เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
นี่คือ blog ภาคคะแนนฝึกงานกานต์รวี โกกนุทจีรพัฒน์
ฝึกงาน13 14 15 16 17 xiv-xviiiVImmxxi
  • ทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมาไม่ได้มาเขียน blog เลย เพราะงั้นบทนี้จะเขียนรวบทั้งสัปดาห์เลยละนะ

         ฝึกงาน13
    เหมือนว่างงาน งานหลายอย่างเสร็จสิ้นไปแล้ว ไม่ได้มีคำสั่งงานเพิ่ม และต้องหาเรื่องให้ตัวเองมีงานทำให้ได้
    แต่หางานใส่ตัวไปมา แทนที่จะเป็นงานจากการฝึกงานกลับเป็นพวกงานบ้านงานเรือนไปแทน
    ก็ดีมั้ง? วันอังคารจะไปฉีดวัคซีนโควิด-19ที่จำชื่อไม่ได้(น่าจะแอตต้า) ได้ยินว่าหลังฉีดต้องนอนระทมไปหลายวัน

         ฝึกงาน14
    วันนี้มีงาน แต่ได้สิทธิ์หยุดฝึกงาน เพราะไปฉีดวัคซีน และงานวันนี้มีแค่ช่วงเช้า (มีนัดฉีดวัคซีนในช่วงเช้า ฉีดเสร็จทานข้าวเที่ยงเลย) งานคือช่วยอำนวยการให้วิทยากรในระบบzoom

         ฝึกงาน15
    วันนี้ก็อำนวยการวิทยากร ที่ใช้เวลาทั้งวัน
    เป็นงานเบา ๆ แค่นั่งอยู่หน้าจอคอม ถึงป่วยระทมเพราะวัคซีนก็ฝึกงานได้ และก็เหมือนเวลาผ่านไปเร็วจัง

         ฝึกงาน16
    ได้รับงานใหม่? ที่กว่าจะมาก็ช่วงบ่าย ให้ออกแบบวิดีโอต้อนรับน้องปีหนึ่งรุ่น28 และแบ่งงานกับเพื่อนร่วมฝึกงานเรียบร้อย

         ฝึกงาน17
    ได้รับงานต่อเนื่อง ทำมูดบอร์ดจากธีมรับน้องเพื่อรับน้อง(แน่นอนว่าคัดเลือกกันอีกทีเหมือนเดิม) 
    ธีม “CL Land” 
    คราวนี้ต้องไม่คิดแคบไปแบบคราวที่แล้ว (คิดว่า)ต้องมี ๑.วรรณกรรมสำหรับเด็ก ๒.พื้นที่,เมือง,อาณาจักร,หมู่บ้าน ฯลฯ ที่มีความหมายว่า Land ๓.อุปกรณ์วาดภาพ(อันนี้น้องเค้าอธิบายไว้ว่าอยากให้มีเป็นอุปกรณ์ช่วยเหลือเหมือนในเกม)
    มีเวลาทำหนึ่งสัปดาห์(ส่งมูดบอร์ดไปแล้ว ได้เวลาทำชิ้นงาน)

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in