เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My Life TrickThanach Thanach Sriworasan
แสตมป์โลตัส หมีริลัคคุมะ ล่าสุด 2019 แลกของพรีเมี่ยม
  • ไม่นานมานี้ที่ทางLine ได้ร่วมมือกับ 7-11 ทำแสตมป์เซเว่นล่าสุดออกมาให้เหล่าสายช้อปได้นำไปสะสมเพ่อแลกของรางวัลกันซึ่งล่าสุดนี้นั้นทางโลตัสก็ได้ปล่อยสะ แสตมป์โลตัส หมีริลัคคุมะออกมาซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่าง Lotus Express ช่วงเวลาในการสะสม แสตมป์โลตัส 2018 นี้จะเริ่มช่วงปลายๆปี2018 ยาวไปจนถึงในช่วงของต้นปี 2019 ซึ่งยาวนานเลยก็ว่าได้

    แสตมป์โลตัว แลกของอะไรได้บางมาดูกันเลย

    สำหรับสิ่งของพรีเมี่ยมที่สามารถแลกได้นั้นมีหลายๆอย่างให้เรานั้นสามารถเลือกได้ไม่ว่าจะเป็น

    ร่มม ที่ต้องใช้แสตมป์1 บาทจำนวน 99 ดวง มูลค่ากว่า 350 บาท

    กระเป๋าหมีริลัคคุมะใช้แสตมป์ 199 ดวง มูลค่ากว่า 350 บาท

    ชุดเครื่องนอนหมีริลัคคุมะใช้แสตมป์จำนวน 799 ดวง มูลค่ากว่า 2990 บาท

    ชุดปิคนิคหมีริลัคคุมะใช้แสตมป์จำนวน 1099 ดวง มูลค่ากว่า 3990 บาท

    ชุดกล่องหมีริลัคคุมะใช้แสตมป์จำนวน 399 ดวง มูลค่าราคากว่า 1990 บาท

    ดูรายละเอียด แสตมป์โลตัส 2018 - 2019
    เพิ่มเติมได้ที่ https://proxumer.com/th/tesco-lotus/stamp-oct2018

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Sau Na Korn (@fb2279661992280)
วันนี้ว่าจะไปแลกชุดเครื่องนอนที่โลตัสใกล้บ้านพนักงานบอกว่ามีอยู่ไม่กี่อย่างแต่ลูกค้าต้องการแลกชุดเครื่องนอนถามว่าจองได้ไหมไหมพนักงานบอกว่าจองไม่ได้แล้วไม่มีของ​ จองไม่ได้จะให้สะสมแสตมป์ทำไมเสียความรู้สึกมากๆ