เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Difference Think : (คง) ไม่ ผิด ที่คิดต่างnnuu
วันที่รู้สึกคิดถึงเชียงใหม่
  • นานแค่ไหนแล้วที่ได้ไปเที่ยวเชียงใหม่เป็น | ครั้งแรก
    ตั้งแต่วันนั้นก็ทำให้ต้องกลับไปเที่ยวที่นั้นทุกปี
    เราเชื่อว่าหลายๆ คน ก็เป็นเหมือนกัน

    เพราะเชียงใหม่ เป็นที่ที่มีหลายปัจจัยที่ทำให้แต่ละคนต้องหวนกลับไปเที่ยวอีกหลายครั้ง 

    เราก็เช่นกัน

    #ภูมิจังหวัด #ภูเขา #ธรรมชาติ #ถนนนิมมานเหมินท์ #พระธาตุดอยสุเทพ #กาดน้ามอ #ถนนคนเดินท่าแพ #ถนนคนเดินวัวลาย #onenimman #ไปหาเพื่อน

    นี่ก็เป็นอีกหลายเหตุผลที่ทำให้เราต้องย้อนกลับไปในทุกปี คงเพราะความสุขใจข้างในที่เราไม่สามารถอธิบายได้ แต่รู้สึกได้อยู่เสมอและเพราะเรามีเพื่อนสนิทอยู่ที่นั้น มันจึงเป็นความสุขมากๆ ที่ได้กลับไปเจอเพื่อน ไปเดินเล่น ไปดูหนัง ไปนั่งร้านกาแฟ ไปกินหมูกระทะ และไปเดินเล่นรอบคูเมือง     

    มันคงเป็นเพราะความคิดถึง

    เราคิดถึงการเดินเล่นนิมมานเหมินท์ 
    เราชอบกินมน นมสด ที่เชียงใหม่ | เมื่อไม่ได้ไปก็ต้องมานั่งกินที่ MBK แทนความคิดถึง

    เราคิดถึงการเดินเล่นกาดหน้ามอ (หน้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่) | เมื่อไม่ได้ไปก็ต้องมาเดินเล่นที่ท่าพระจันทร์ (บริเวณมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์) แทนความคิดถึง

    เราคิดถึงการไปไหว้วัดพระธาตุดอยสุเทพ - วัดพระธาตุดอยคำ - วัดอุโมงค์| เมื่อไม่ได้ไปก็ต้องไปวัดสระเกศ ภูเขาทอง - วัดปทุมวนาราม แทนความคิดถึง



    เรารู้ มันทดแทนกันไม่ได้ แต่ก็มีความสุขใจได้ไม่ต่างกัน แค่ไม่ได้ไปพร้อมเพื่อนเท่านั้น

    วันนี้ของทุกๆ ปี เรายืนอยู่ที่นั่น 
    แต่วันนี้ในปีนี้เราไม่ได้ไปเหมือนทุกครั้ง


    เราจึงอยากกลับไปที่นั้นอีกครั้ง เพราะความคิดถึง
    จึงทำให้ภาพที่ถ่ายเก็บไว้มันมีคุณค่าเสมอ เมื่อกาลเวลาผ่านไป 

    #ความคิดถึงทำให้เกิดการเดินทางของความรู้สึก



เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in