การนัดเจอเพื่อนที่ (โครต) สนิท ทำให้เราตื่นเต้นนอนไม่หลับกระสับกระสาย
แบบว่าอยากเที่ยว อยากเม้ามอย อยากแชร์ทุกเรื่องให้มันฟัง จึงนัดกันที่เดิม
การ ลา วันนี้เกิดขึ้นจากการ อยาก Relax ตัวเองจากทุกสิ่งอย่าง
เพื่อไปหาสิ่งที่อยากทำ ที่ที่อยากไป คุยเรื่องที่อยากคุย กับคนที่อยากเจอ
แต่!!!! ผิดแผน ผิดพลาดมาก
วันนี้ได้พาตัวเอง กลับ ไปยังที่ที่คิดถึง
วันนี้ได้ไปเดินเล่นกับเพื่อนที่มหาลัยพวกเรา
วันนี้ได้กินชาเขียวปั่นร้านเดิม และข้าวร้านที่อร่อยยย (ร้านเดิม)
วันนี้ฝนตกหนักมากก #มากแบบมากมากกก
เปียกตั้งแต่หัวจรดเท้าา เปียกจนรองเท้าจิขาด
แต่ไม่เคยทำให้ท้อต่อการเดินทางของเรา
ที่กำลัง
มุ่งหน้าพาตัวเองไปกับเพื่อนสนิทท
Bangkok city library
หอสมุดเมืองกรุงเทพมหานคร
#ราชดำเนินกลาง
การ Relax time ครั้งงนี้ถือว่าดีและคุ้มมเกินคลาดด
เพราะหนังสือดี สถานที่ดี และคนที่เข้ามาเสพสาร เสพสื่อล้วนงานดี
ทำให้ 3 ชม ที่อยู่ในนั้นผ่านไปไวเหมือนนโกหก
แม้ฝนจะยังไม่หยุดตก แต่ใจก็ยังไม่หยุดท้ออีกเหมือนกัน
วันที่ได้เดินเล่น ถ่ายรูปร่มหลากสีทั้งกลางและริมถนนคนเป็นล้าน
เดินเล่นกันไปเรื่อยๆ เปรียบเสมือนอากาศดี้ดี
แต่ไม่เลย!! (ดัน) เลยไปกิน ผัดไทยประตูผี ร้านเจ้าประจำกันอีก
ร้านนี้ที่จะพามันมากินตั้งแต่ปีที่แล้ว จนถึงวันนี้เพิ่งได้กิน (ล่อเรียบบบบ)
และต้องกินให้คุ้มกับการต่อแถวรอคิว (เกือบ) ที่ 20 แน่ะ
และ และก็ยังไม่คิดจะหยุดไปอีกกก
เดินตากฝนไปกิน มน นมสด กันต่อสิ รออัลลัยยย
และกินกันเหมือนไม่ได้กินผัดไทยก่อนหน้ามามะกี้
เพราะมากัน 2 คน แต่ล่อเรียบงหายวับไปกับตา
ภายใน 2 นาที
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in