เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
↑ ↑ ↓ ↓ ← → ← → Ⓑ Ⓐ STARTStarLord4K
5 เกมที่มอบรางวัลให้แก่คนขี้เกียจ
  • ***ไม่อนุญาตให้นำไปอ่านในพอดแคสต์
    หรือยูทูบช่องใดๆ ในทุกกรณี***

    ในเกมทั่วไปนั้นผู้เล่นต้องใช้ความพยายาม ความมานะ และอุตสาหะ ในการพิชิตเกมเพื่อให้ได้รางวัลมา แต่ผู้สร้างเกมบางทีก็มีอารมณ์ขันชนิดที่ว่าอยากมอบของตอบแทนให้แก่ผู้เล่นที่สุดแสนจะขี้เกียจ และ 5 เกมต่อไปนี้คือเกมที่จะให้รางวัลแก่ความขี้เกียจที่โคตรจะแปลกประหลาดมากในประวัติศาสตร์วงการเกม

    1. Fable II (2008)

    เกมนี้ไม่ได้เล่นยากมากมายอะไร แต่ถ้าคุณร้อนเงิน ให้ซื้อบ้านหรือร้านค้าไว้เยอะๆ คุณจะได้เงินเป็นค่าตอบแทนแม้ว่าคุณจะได้ไม่เล่นเกมอยู่ เมื่อคุณกลับเข้าเกมอีกครั้งในสัปดาห์ต่อไปคุณจะรวยมหาศาล เพราะได้เงินไปซื้อของเป็นจำนวนมาก

    2. The Stanley Parable (2013)

    เกมนี้มี Achievement แปลกๆ มากมาย แต่ที่แปลกมากๆ อันนึงก็คือ Achievement ชื่อ Go Outside ซึ่งคุณต้องออกไปข้างนอกเกมจริงๆ โดยการที่คุณปิดเกมนี้ แล้วกลับมาเข้าเกมอีกครั้งเมื่อเวลาผ่านไป 5 ปี แต่ถ้าคุณขี้เกียจออกไปข้างนอก คุณก็แค่เปลี่ยนเวลาในคอมซะ แล้วคุณก็จะได้ Achievement นี้ไปครอง

    3. Final Fantasy V (1992)

    เกม RPG ชื่อดังในภาคนี้คุณจะต้องพบกับบอสที่ชื่อ Gogo การสู้กับมันเป็นเรื่องที่น่ารำคาญมาก เพราะมันสามารถกำจัดทั้งทีมของคุณได้ใน 3 เทิร์น แต่ถ้าคุณมองออกว่าท่าของ Gogo เป็นเพียงการก๊อปปี้ท่าโจมตีของคุณ คุณก็แค่ไม่ต้องทำอะไรเลย ปล่อยไว้สักพัก มันก็จะไม่ทำอะไรคุณ แล้วก็จะหนีออกจากการต่อสู้ไปเลย

    4. Metal Gear Solid 3 : Snake Eater

    ในเกมลอบเร้นของลุงงูภาคนี้คุณจะได้พบกับบอสคนนึงที่เป็นสไนเปอร์แก่ๆ ชื่อ The End แล้วการสู้กับบอสค่อนข้างยาก เพราะมันชอบซ่อนตัวในป่าที่ค่อนข้างใหญ่ แต่ถ้าคุณเซฟเกมระหว่างการต่อสู้ไว้ แล้วกลับมาเล่นใหม่เมื่อผ่านไปหนึ่งอาทิตย์ คุณจะพบว่า The End ที่รอคอยคุณได้ตายเสียแล้วเพราะแก่ตาย แล้วทุกคนในทีมจะงงมากว่าทำไมตาย แต่ก็ถือว่าเป็นชัยชนะของลุงงูไปแบบงงๆ ละกันนะ

    5. Far Cry 4

    เป็นเกมที่เหมาะแก่คนขี้เกียจจริงๆ เมื่อคุณต้องไปพบกับเปกันมิน ผู้นำของเมืองและเป็นตัวร้ายของเกม แต่ในระหว่างมื้ออาหารเกิดเหตุไม่คาดฝัน เมื่อเปกันมินเดินออกไปแล้วบอกให้คุณนั่งกินกุ้งย่างกุ้งรอ ระหว่างนี้เกมจะปล่อยให้คุณบังคับได้ ถ้าคุณหนีออกจากห้องอาหารก็จะเป็นเนื้อเรื่องปกติของเกม แต่ถ้าคุณนั่งรอประมาณ 15 นาที เปกันมินจะกลับมาแล้วพาคุณไปลอยอังคารเถ้ากระดูกแม่ของคุณ แล้วพาคุณไปฝึกยิงปืน แล้วเกมก็จบ ถือว่าเป็นการเคลียร์เกมที่สั้นที่สุดในประวัติศาสตร์วงการเกมเลยทีเดียว

    -- เรียบเรียงจาก ZoominGames --

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in