เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แบ่งปันเรื่องดีๆmheimhei
มารู้จัก 5 รุ่นเน้นๆ ของTag Heuer มือสอง โดย “TimeThai by Tag”
  • Tag Heuer มือสอง นาฬิกาสัญชาติสวิสเซอร์แลนด์ที่หลายคนกำลังให้ความสำคัญอย่างมาก เพราะด้วยดีไซน์ที่เน้นความสปอร์ต ดีไซน์ที่ล้ำสมัยแต่ยังคงความคลาสสิค ตอบโจทย์คนในทุก ๆ ไลฟ์สไตล์ พร้อมทั้งคุณสมบัติที่สามารถจับเวลาได้อย่างเที่ยงตรงและแม่นยำอย่างมาก ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้ทำให้นาฬิกา Tag Heuer มือสองนั้นยังคงเป็นที่ต้องการและมีมูลค่าที่ดีมากในตลาด อย่างไรก็ตาม ด้วยประวัติศาสตร์ที่ยาวนานของแบรนด์ Tag Heuer ทำให้ตอนนี้มีนาฬิกามือสอง Tag Heuer หลากหลายรุ่นในตลาดให้ได้เลือกซื้อขายและแลกเปลี่ยน จนอาจทำให้คุณเลือกไม่ถูกว่าจะเลือกสะสมรุ่นไหนดี วันนี้ทาง TimeThai by Tag จึงขอนำเสนอรุ่นต่าง ๆ ของ Tag Heuer มือสองที่น่าสะสมอย่างมากในปัจจุบัน


    credit www.timethaibytag.com

    5 รุ่น Tag Heuer มือสอง ที่น่าจับตามองสำหรับการลงทุน

    1.Tag Heuer “Carrera”

    นาฬิกา Tag Heuer มือสอง รุ่น Carrera ได้รับแรงบันดาลใจจากการแข่งรถรายการในตำนานคือ Carrera Panamericana ซึ่งนาฬิการุ่นนี้เป็นนาฬิกาข้อมือจับเวลารุ่นแรกที่ได้ผลิตขึ้นสำหรับนักแข่งรถมืออาชีพโดยเฉพาะ มากไปกว่านั้นคือนาฬิการุ่นนี้มีดีไซน์แบบ Avant Garde ที่ทำให้สวมใส่ได้ง่าย พร้อมหน้าปัดที่เรียบง่ายทำให้ดูเวลาได้ง่าย ดูทันสมัยอยู่ตลอดเวลาอีกด้วย นอกจากนั้นนาฬิการุ่น Carrera มีหน้าปัดที่สั้น กระชับ มีความทนทานสูงมาก จึงทำให้นาฬิกา Tag Heuer รุ่นนี้ยังได้รับความนิยมเสมอมาตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบัน

    2.Tag Heuer “Formula 1”
    นาฬิกามือสอง Tag Heuer รุ่น Formula 1 อยู่ในคอลเล็คชั่นที่ออกแบบเพื่อมาเป็นนาฬิกาจับเวลาอย่างเป็นทางการของการแข่งขันรถ Formula 1 มีคุณสมบัติมากมาย ดีไซน์เหมาะแก่การสวมใส่ได้ทุกวันและทุกสถานการณ์ นอกจากนี้ยังคงความหรูหราจากการมีรอยบากที่เม็ดมะยมเพื่อเป็นสัญลักษณ์ของนาฬิกา Tag Heuer รุ่นดังกล่าว

    3.Tag Heuer “Aquaracer”
    Tag Heuer มือสอง รุ่น Aquaracer เป็นหนึ่งรุ่นของนาฬิกาในคอลเล็คชั่นนาฬิกาสปอร์ต เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ โดยมีจุดเด่นอย่างนึงอยู่ที่ความสามารถในการป้องกันฝุ่นและน้ำ นอกจากนี้ยังมีความสามารถในการขยายขนาดสำหรับสวมใส่ถุงมือทับได้อีกด้วย มากไปกว่านั้นคือนาฬิการุ่น Aquaracer นี้มีแบบให้เลือกถึง 60 แบบซึ่งรับรองได้ว่าเหมาะกับคนในทุกไลฟ์สไตล์อย่างแน่นอน

    4.Tag Heuer “Monaco”
    นาฬิกามือสอง Tag Heuer รุ่น Monaco นาฬิกาพร้อมดีไซน์สุดคลาสสิค ทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส อีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการแข่งรถ โดยดีไซน์จะเน้นไปที่ความล้ำยุคล้ำสมัยแต่ยังคงความคลาสสิคไว้อย่างลงตัว ทำให้โดดเด่นอย่างมากในเรื่องรูปลักษณ์ นอกจากนี้นาฬิการุ่น Monaco นี้ยังมีกรอบที่ป้องกันรอยขีดข่วน รับรองได้ว่าใครเห็นก็ต้องหลงรักอย่างแน่นอน เหมาะอย่างมากสำหรับการสะสมและเหมาะแก่การเป็น Tag Heuer มือสอง มูลค่าสูงในอนาคตอีกด้วย

    5.Tag Heuer “Carrera 160 Years Silver Limited Edition”
    Tag Heuer มือสอง รุ่น Carrera 160 Years Silver Limited Edition เป็นนาฬิกาหนึ่งในรุ่นที่ใหม่ที่สุดจากแบรนด์ Tag Heuer ผลิตขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 160 ปี โดยนำความคลาสสิคของดีไซน์นาฬิการุ่น Carrera 2447S รุ่นดังมาผลิตอีกครั้ง โดยครั้งนี้จะมีการผลิตเพียงแค่ 1,860 เรือนเท่านั้น นาฬิการุ่นนี้เปิดตัวมาพร้อมกับราคา 6,450 เหรียญสหรัฐฯ ซึ่งคาดว่าจะเป็นนาฬิกา Tag Heuer ที่จะกลายเป็น นาฬิกามือสอง Tag Heuer มูลค่าสูงในอนาคตซึ่งเหมาะสมแก่การเก็บสะสมอย่างมากในตอนนี้


    ซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน Tag Heuer มือสอง กับเราที่ TimeThai by Tag

    เรามีบริการที่คอยพูดคุยและให้คำปรึกษารวมถึงแนะนำและให้ข้อมูลเกี่ยวกับนาฬิกาแบรนด์ต่าง ๆ รวมไปถึง Tag Heuer มือสอง ที่ TimeThai by Tag จากเหล่าผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์อย่างยาวนาน โดยเราจะรับซื้อขายและแลกเปลี่ยนนาฬิกา Tag Heuer มือสอง ในราคาที่สมน้ำสมเนื้อที่สุด หลังจากการตรวจสอบและประเมินราคาจากทางร้านแล้ว หากคุณสนใจซื้อ ขาย หรือแลกเปลี่ยนนาฬิกามือสอง Tag Heuer ก็สามารถติดต่อเรามาได้เลยที่…

    - LINE ID : @timethaibytag
    - หรือโทรมาที่ 087-536-1798

    เราพร้อมทำงานด้วยความเต็มใจ สะดวก และรวดเร็ว พร้อมเป็นสถานที่ที่ให้คุณได้ซื้อขายและแลกเปลี่ยน Tag Heuer มือสองให้ได้ในราคาดีที่สุด

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in