เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แบ่งปันเรื่องดีๆmheimhei
5 ข้อต้องรู้! ก่อนเลือกโรงงานผลิตหมอนอิง ต้องดูอะไรบ้าง?
  • ปัจจุบันหลายๆ บริษัทและแบรนด์ต่างๆ ได้เลือกสั่งทำสินค้าพรีเมียมอย่าง ‘หมอนอิง’ กันมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อจัดทำเป็นของที่ระลึกให้ลูกค้า หรือของสมนาคุณสำหรับการส่งเสริมการตลาด เนื่องจากเป็นของขวัญที่สามารถใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวันและสามารถจัดพิมพ์ลวดลายต่างๆ บนหมอนได้ ซึ่งหากใครเป็นตัวแทนบริษัทที่กำลังมองหาโรงงานผลิตหมอนอิงอยู่แล้วล่ะก็ วันนี้เราได้รวบรวม 5 สิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้ก่อนตัดสินใจเซ็นสัญญากับโรงงาน เพื่อให้มั่นใจว่าจะได้ของที่ดีและมีคุณภาพมากที่สุด 




    1. โรงงานมีมาตรฐาน


    เนื่องจากหมอนอิงนั้นถูกนำมาใช้งานหลายด้านด้วยกันไม่ว่าจะใช้เป็นหมอนอิงนั่ง หรือหนุนนอนบนโซฟา ดังนั้น จะต้องมั่นใจว่าโรงงานผลิตหมอนอิงที่เลือกนั้นมีมาตรฐานในการผลิตและทำงานในระบบปิดเพื่อป้องกันฝุ่นและแมลง นอกจากนี้ จะต้องตรวจสอบให้มั่นใจว่าโรงงานได้รับการจดทะเบียนพาณิชย์จากกรมพัฒนาการค้าอย่างถูกต้อง 


    2. มีไส้หมอนให้เลือกหลากหลาย 


    ไส้หมอนนับว่าเป็นสิ่งสำคัญที่สามารถบ่งบอกคุณภาพของหมอนได้ ดังนั้น โรงงานผลิตหมอนอิงที่ดีจะต้องมีวัสดุที่นำมาทำเป็นไส้หมอนให้ลูกค้าได้เลือกอย่างหลากหลาย เช่น ธัญพืช, ยางพารา หรือขนสัตว์ อย่างขนเป็ดและขนห่าน เป็นต้น โดยทีมงานจะต้องให้คำแนะนำในการเลือกไส้หมอนอย่างละเอียด ว่าวัสดุแต่ละแบบนั้นมีข้อดีและข้อแตกต่างกันอย่างไร


    3. ให้อิสระในการออกไอเดีย

    เนื่องจากหมอนอิงที่ใช้เป็นของที่ระลึกนั้นนับว่าเป็นสิ่งที่สามารถสะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ได้ ดังนั้น โรงงานผลิตหมอนอิงที่เลือกควรเปิดอิสระให้ลูกค้าในการออกไอเดีย ไม่ว่าจะเป็นวัสดุที่เลือกใช้ การตัดเย็บ ขนาดของหมอนอิง ไส้หมอน สี และการพิมพ์ลวดลายต่างๆ เป็นต้น 


    4. มีการขึ้นแบบตัวอย่างก่อนผลิตจริง 


    เพื่อให้มั่นใจว่าหมอนอิงที่สั่งผลิตนั้นจะตรงกับความต้องการและตอบโจทย์ลูกค้ามากที่สุด ทางโรงงานผลิตหมอนอิงที่เลือกควรมีการขึ้นแบบหมอนและส่งตัวอย่างให้ลูกค้าดูก่อน ว่าอยากให้มีการปรับแก้อะไรอีกหรือไม่ ก่อนเริ่มต้นกระบวนการผลิตสินค้าจริง


    5. ราคาสมเหตุสมผล 


    ราคาการสั่งผลิตหมอนอิงนั้นควรเป็นราคาที่สมเหตุสมผลกับวัสดุที่เลือกใช้และระดับความยากง่ายในการผลิต โดยโรงงานที่มีคุณภาพจะจัดทำใบประเมินราคาการผลิตคร่าวๆ ให้ลูกค้าทราบก่อนเริ่มต้นผลิตจริง 


    และทั้งหมดนี้เป็น 5 ข้อที่ทุกคนต้องรู้หากอยากจ้างโรงงานผลิตหมอนอิงเพื่อให้มั่นใจว่าสินค้าที่จะได้รับนั้นตรงกับความต้องการและคุ้มค่ากับเงินที่ลงทุนไปมากที่สุด


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in