เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ติ่งให้ไกล ไปเรียนให้ถึงอังกฤษAki_Kaze
จะซื้อของที่ไหนดี
  • จะซื้อของที่ไหนดี

    ร้านค้าน่าจะเป็นสิ่งที่น่าปวดหัวไม่น้อยสำหรับการอยู่ต่างประเทศ ก่อนมาออยล์เช็คแล้วว่ามีที่ไหนซื้อของได้บ้างแต่เราจะไม่รู้ว่าที่ไหนถูกกว่า / แพงกว่า พออยู่มาสักพักก็พบว่ามีร้านที่น่าแนะนำอยู่เหมือนกัน

    Argos
    เหมาะสำหรับซื้อพวกชุดเครื่องนอนมาก มันมี ColourMatch ให้ด้วย สีสวยเชียว เครื่องครัวก็สามารถซื้อจากที่นี่ได้

    Bargain Buys*
    ที่นี่มีให้ซื้อแทบทุกอย่าง เครื่องครัว ของกิน เครื่องปรุงต่างๆ นานา แต่ที่ออยล์ซื้อบ่อยคงเป็นพวกขนม กาแฟ น้ำอัดลม พวกกะทะ หม้อ มีดก็ซื้อจากที่นี่ได้ค่ะ

    Iceland Foods*
    พูดถึงอาหารแช่แข็งต้องที่นี่เลยค่ะ ดีงามมาก มีทุกอย่างที่ต้องการ ข้าวก็มีนะคะ ใส่ไมโครเวฟเช่นกัน (ราคาถูกกว่า Sainsbury’s แต่มันเป็นข้าวแช่แข็ง)

    Lotus
    เหมาะกับการซื้อของสด ของกินอีกเช่นกัน มี Meal Deal 3 ปอนด์ (แซนวิช น้ำ ขนม)

    Marks & Spencer
    นอกจากขายเสื้อผ้าแล้วที่นี่มีอาหารและของสดขายด้วย หลังๆ มาซื้อที่นี่บ่อย มีจัดชุดผัก/เนื้อสัตว์/เส้น/ซอสผัด ในราคา 7 ปอนด์ อาหารแช่แข็งก็มีหลากหลาย

    Primark
    ไม่ค่อยสันทัดเรื่องร้านเสื้อผ้าเท่าไร แต่ที่นี่เหมาะกับการซื้อเสื้อผ้าค่ะ ราคาแอบสูงเหมือนกันแต่คุณภาพดี๊ดี มีช่วงลดราคา

    Psyche
    ร้านเสื้อผ้าอีกเช่นกัน ร้านนี้อาจารย์แนะนำมาแต่ยังไม่ได้เข้าไปเดินเสียที

    Sainsbury’s
    เป็นร้านที่เหมาะกับการซื้อของสด ของกิน เครื่องปรุงทำอาหาร กลางวันกินแซนวิชก็มาซื้อที่นี่ มีข้าวไมโครเวฟด้วยนะคะ อยู่ที่นี่กินข้าวบ่อยมาก แค่เอาเข้าไวโครเวฟก็ได้ข้าวสวยมากินแล้ว

    Savers*
    ร้านนี้มาค้นพบตอนมาถึงแล้ว สินค้าพวกแชมพู ครีม ครีมอาบน้ำ โลชัน จะราคาถูกมากค่ะ ลดทีนึงคือถูกกว่าที่อื่นเยอะ แนะนำมากๆ

    TK Maxx
    เป็นร้านเสื้อผ้าอีกเช่นกัน จะมีพวกลดราคาด้วยต้องคอยไปส่องๆ ดู

    คิดอะไรไม่ออกเข้าร้านที่มี * ค่ะ

    มันมีร้าน Poundland และ Poundworld ด้วย คือร้านที่ขายทุกอย่างในราคา 1 ปอนด์ สามารถเข้าไปเดินเล่นได้     

     ป.ล. ใครมีที่ไหนแนะนำอีกสามารถทิ้งข้อความบอกได้นะคะ จะได้ไปส่องบ้าง

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in