เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ก็ช่วงนี้หนังมันเยอะJar Pilawan
LADY BIRD = ช่วงที่ฉันทะเลาะกับตัวเองทุกวัน
  • พึ่งดูจบเลยย หมาดๆ รอบ 3 ทุ่ม SF ห้างเมย่าเชียงใหม่เจ้า ตอนแรกก็ว่าจะดูเวลาผ่านไป ก็หมดไฟความอยากดูไปดื้อๆ
    จนเพื่อนที่ชวนกันดูในตอนแรกนั้น ถามว่าเอาไงๆๆ อ่ะๆไปก็ไป


    1.หนังพาเราย้อนกลับไปในช่วงวัย ที่เราบอกทุกคนว่า เราคิดเองได้ เราเป็นผู้ใหญ่ ทำท่าทางมั่นใจ แต่ในความจริงภายในของเราขาดความเชื่อมั่น สั่นคลอนเพราะเรื่องทั่วไปและไม่มั่นใจในตนเอง เมื่ออยากแสดงความมั่นใจพฤติกรรมเลยออกไปทางก้าวร้าว ปากร้าย ทำตัวร้ายๆ




    พอดูแล้วขำ
     พอดูแล้ว เฮ้ย......เราเอง  ลูกสาวตัวแสบของแม่แจ๋ว

    2.หนังพาเราย้อนกลับไปที่การตั้งความหวังกับรักครั้งแรก ผู้หญิงอย่างเราวาดฝันรักครั้งแรกกันอยู่แล้ว อย่างเราเนี่ยก็คิดไปไกล ถึงขั้นจะมีลูกสาว 4 คน (ตอนนี้ 33 แล้วยังไม่ได้แต่งงาน 5555+)



    3.หนังย้อนไปในวันที่เราเห็น ทุกคนดีกว่าตัวเราเอง อยากเป็นคนอื่น และเปราะบางด้านสังคม
    ทะเลาะกับทุกคนเพราะไม่เข้าใจตัวเอง

  • สุดท้ายหนังทำให้เราคิดถึงแม่ มันจะมีช่วงหนึ่งที่เราก็ขัดใจแม่ทุกเรื่อง แม่เองก็ขัดใจเราทุกเรื่อง
    ไม่ว่าจะเป็นการจัดห้อง การแต่งตัว เพลงที่ฟัง คณะที่เลือกเรียน แฟนที่คบหา
    เราทะเลาะกัน ว่าให้กัน กะเอาให้อีกฝ่ายเจ็บปวดที่สุด
    เราเสียใจทุกครั้งที่ทะเลาะกัน แต่กว่าจะคิดได้ เราปิดประตูโครม ดังปัง ใส่แม่
    สิ่งที่คิดได้ ตอนนี้ คือตอนนั้นทำไมไม่คิดก่อนพูด

    ในเวลานี้ฉันกับแม่เข้าใจกันมาก เราต่างไว้ใจกัน และเชื่อใจในการใช้ชีวิตของกันและกัน
    สุดท้ายนี้ ขอบคุณหนังเรื่องนี้ที่ทำให้อยากบอกแม่ว่า รักแม่นะ ( บอกไปแล้วตอนดูจบ :) )

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
ppanyalert (@ppanyalert)
อยากดูๆ
Jar Pilawan (@fb1021103270959)
@ppanyalert หนังที่สนุกจริงๆ ดูแล้วมีความสุขนะ
Piti Pui (@pitipui)
น่ารักจัง ดูหนังจบก็บอกรักแม่ :D
Jar Pilawan (@fb1021103270959)
@pitipui ไปดูๆๆๆๆเลย