เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My Mad Fat StoryParnyuhoo
Lessons From LaOnn (1มั้ง)
  • ทุกครั้งที่ได้คุยกับพี่ละอ่อน (นามสมมติ) จะรู้สึกว่าได้อะไรกลับมาทุกที ขอบคุณกัลยาณมิตรที่เริ่มไม่แปลกหน้า แต่ทำให้แปลกใจได้ทุกครั้ง 

    - ทำไมตัวเองตอนเด็กเก่งจัง ยิ่งโตยิ่งรู้สึกกาก
    - เพราะโตขึ้นเจอคนเยอะขึ้นมั้ง แต่ว่าตอนเด็กก็เคยไปแข่งระดับประเทศไรงี้เลยนะ
    - งั้นบางทีตอนนั้นอาจยังไม่มี distraction มั้ง ผู้ใหญ่มีอะไรให้ทำเยอะไปหมด
    ????????????

    - ทำไมโตแล้วชอบคุยกับคนแปลกหน้าจัง ตอนอยู่กะคนรู้จักกลับ awkward มาก
    - เพราะอยากได้เรื่องราวน่าตื่นเต้นไง
    - อ๋อ รู้สึกเหมือนเป็นปลาที่กระโดดออกจากน้ำมาคุยกับนกบ้าง 
    ??????

    - เวลาติ่งใครต้องค่อยเป็นค่อยไป ติ่งอย่างมี passion passion ในที่นี้ไม่ใช่หลงรักรูปลักษณ์หรือบุคลิกภายนอกอย่างเดียว เขาจะข้องใจในความรักของเราว่าถ้าเขาเปลี่ยนไปจะเป็นเช่นไร เช่น ถ้าเราชอบนักเขียนคนหนึ่ง และเราชอบเขียนมากเช่นกัน เราก็เขียนๆๆๆ ค่อยเป็นค่อยไป แล้วก็อาจจะได้ใกล้กันมากขึ้นเอง
    - เขาก็จะเห็นว่าเรา"ทำ"อะไร ชอบเขาที่"งาน"ของเขา ไม่ได้ยึดที่ตัวบุคคล 
    แต่หากเธอติ่งที่ตัวบุคคลแล้ว ก็อย่าได้ปักใจเอาเขาคนนั้นเป็นสรณะเป็นที่พึ่ง ความติ่งนั้นมาเป็นก้อนแล้วก็คลายลง เชื่อสิ เราติ่งมาหลายก้อนแล้ว 
    ☁️❤️☁️❤️☁️❤️

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in