เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ซีรีส์จบแต่คนไม่จบBlueblog.cat
Dynasty Series - แซ่บถึงพริกถึงขิง
  • Dynasty (2017) จาก Netflix ซีรีส์น้ำเน่าที่สุดแห่งยุคนี้ เป็นซีรีส์ที่ดูแล้วนึกถึงละครไทยบ้านเรามากๆ เป็นแนวดราม่าครอบครัว ตบตี แก่งแย่งชิงอำนาจ ชิงรักหักสวาท แต่ก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไม...Dynasty ถึงได้น่าติดตาม! 



    ดูตัวอย่างเรียกน้ำย่อยกันก่อนได้ค่ะ!

    Dynasty เป็นเรื่องราวของครอบครัวแคริงตันผู้ยิ่งใหญ่และเป็นตระกูลเก่าแก่แห่งแอตแลนตา เริ่มเรื่องคือ แฟลลอน แคริงตัน ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนคนเดียวของ เบลค แคริงตัน เกิดหัวเสียอย่างแรง เนื่องจากไม่พอใจกับการหมั้นหมายของเบลคผู้เป็นพ่อแท้ๆของเธอ กับคริสตัล พนักงานแผนกประชาสัมพันธ์ของบริษัทที่ซึ่งมีความสัมพันธ์กับเบลคเพียงแค่ไม่กี่เดือนเท่านั้น จึงเป็นที่มาของเรื่องราวสุดแซ่บ การฟาดฟันกันระหว่างแม่เลี้ยงกับลูกเลี้ยง จนนำไปสู่การเปิดโปงเบื้องหลังที่ไม่มีใครเคยรู้มาก่อนของคริสตัล และนำมาซึ่งการแตกหักระหว่างเบลคและแฟลลอน!



    Source: IMDb Dynasty 


    Source: IMDb Dynasty 


    Source: IMDb Dynasty 


    Source: IMDb Dynasty 


    แฟลลอน เป็นเหมือน Queen B ของตระกูลแคริงตัน และของเรื่องนี้เลยก็ว่าได้ เนื่องจากเป็นลูกสาวคนเล็กในครอบครัวมหาเศรษฐี ถูกเลี้ยงมาแบบตามใจ แฟลลอนมีนิสัยกล้าได้กล้าเสีย ใจถึง เป็นคนทะเยอทะยาน สามารถทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มาในสิ่งที่เธอต้องการ ชอบเอาชนะ ขี้อิจฉา เห็นแก่ตัวในบางที (สาบานว่านี่คือนางเอกของเรื่อง) ที่แฟลลอนมีนิสัยวีนเหวี่ยง ร้ายกาจ ก็เป็นผลมาจากการมีปมในใจที่เกิดจากวัยเด็กนั่นเอง แต่ทว่าแฟลลอนเป็นผู้หญิงที่เก่งมากๆคนนึง!


    Source: IMDb Dynasty 


    Source: IMDb Dynasty 


    ซีรีส์พาเราไปดูว่าภายในตระกูลแคริงตันที่มีฉากหน้าเป็นตระกูลยิ่งใหญ่ ภาพลักษณ์ดี อาศัยอยู่คฤหาสน์สวยหรู มีหน้ามีตา มีพื้นที่ในสังคม แต่ภายในกลับมีเรื่องสุดอื้อฉาวเยอะแยะมากมาย! 


    Source: IMDb Dynasty 


    Source: IMDb Dynasty 



    Source: IMDb Dynasty 


    Source: IMDb Dynasty 


    Source: IMDb Dynasty 


    Dynasty ฉบับซีรีส์นี้ ถือว่าเป็น soap opera ที่มีครบทุกประเด็นให้เห็นอย่างแท้จริง แต่ละเรื่องราวที่ถาโถมเข้ามาสู่ครอบครัวแคริงตันนั้นน่าปวดหัวสุดๆ ทั้งเรื่องราวของปัญหาครอบครัว การห่ำหั่นกันระหว่างพ่อกับลูก การต่อสู้ในโลกธุรกิจ การแย่งชิงอำนาจ เงินตรา ความสัมพันธ์ของตัวละครที่ยุ่งเหยิง และที่สำคัญมีเรื่องรักโรแมนติกเข้ามาทำให้พอชื่นใจบ้างตามสูตร การดำเนินเรื่องน่าติดตาม และมีมิติ แต่ก็ยังตะโกนใส่จอว่า โอ๊ยยละครรรรอยู่ดี:) 

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in