เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Look a Breathe (Series 1 - 2)nimon
LOOK ASTERISM
  •     

         ณ สถานที่แห่งนี้ เราจะขอนำพาเพื่อนๆทุกคนไปท่องเที่ยวดินแดนปีนักษัตร โดยที่เริ่มต้นเรื่องราวลับเฉพาะคนรู้ใจค่ะ และเพื่อนๆพร้อมยัง ที่จะจับคู่ความรักของเรื่องราวและเรื่องเล่าในเดือนนี้กับปีนักษัตรไหนค่ะ


         คุณๆคงรู้เรื่องราวของเจ้าหนูเจ้าเล่ห์แห่งปีนักกษัตริย์มาแล้ว ดังนั้น วันนี้ขอแค่เล่าคร่าวๆ คือ เจ้าหนูน้อยหลอกแมวให้ไปหาเทพเจ้าในวันพรุ่งนี้ และเจ้าหนูก็ไปประกาศกับสรรพสัตว์ทั้งหลายที่มันชอบ ก่อนที่จะพาตัวเองไปพบเทพเจ้า


         เมื่อถึงเวลาวันพรุ่งนี้ เจ้าแมวก็เตรียมตัวเดินทาง และระหว่างทางไปพบกับคุณหมีที่กินน้ำผึ้งอยู่ เจ้าแมวชวนคุณหมีไปด้วยกัน ครั้งแรก คุณหมีบอกว่า จะกินน้ำผึ้งและไม่ไป แต่เจ้าแมวบอกว่า ครั้งนี้สำคัญมาก ไปเถิด คุณหมีก็เลยยอมให้เจ้าแมวขี่หลังและไปด้วยกัน เมื่อไปถึงก็พบว่า นี่คือเล่ห์ของเจ้าหนูที่หลอกเจ้าแมวนั้นเอง


         เจ้าหมีปลอบใจเจ้าแมวว่า อย่าไปใส่ใจคนแบบนี้เลย เเละถึงแม้เราทั้งสองไม่ได้อยู่ในปีนักษัตร แต่เราสองตัวอยู่ในใจของมนุษย์ และไม่ต้องไปข้องเกี่ยวกับเรื่องปีชง ปีไม่ชง ให้ปวดหัวอีกด้วย


         เจ้าแมวทำใจได้ จึงกล่าวลาคุณหมี และตัดสินใจเดินหน้าต่อไป เพื่อความก้าวหน้าของตัวเองในทางใดทางหนึ่ง และเรื่องราวทั้งหมดนี้ก็จบลง



         ถึงแม้ว่าปีนักษัตรนี้

    ไร้ซึ่งมีหมีแมวชวนจับฝัน

    แต่จริงทั้งสองโลดแล่นนั้น

    อยู่ในใจทุกคนตลอดไป

    และพร้อมกันจับคู่เป็นศรีศักดิ์

    ร่วมประจักษ์เป็นพยานกันไว้

    ทุกคนพร้อมใจกันจับคู่กันไป

    ชีวิตได้พบเจอทางประสบสุข



    ขอบคุณค่ะ

    LOOK A BREATHE


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in