เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Look a Breathe (Series 1 - 2)nimon
วีนัสสวยซ่อนร้าย
  • การแลกเปลี่ยนความทรงจำ



         ผมแลกความทรงจำของผมในปัจจุบันกับเสื้อเพื่อย้อนไปอดีต เพื่อแก้ไขบางสิ่งให้ถูกต้องและปัจจุบันจะออกมาได้ดี ซึ่งทางเจ้าของร้านมอบหนังสือเล่มนี้ให้และยินยอมให้เปิดประตูเข้าไปสู่อดีต


    รักบังเกิดเมื่อถึงเวลา



    ณ ความรักเริ่มต้น


         ฮาคุโร่ หนุ่มสัตวแพทย์ที่น่ารัก มุ้งมิ้ง ดันได้รับโทรศัพท์ประหลาดจากคาเอเดะ (น้องสะใภ้) ให้เขาช่วยตามหาน้องชายต่างมารดาที่ชื่ออาคิโตะที่หายสาปสูญไป และบังเอิญ เรื่องในอดีตก็เปิดเผยว่า พ่อของฮาคุโร่แต่งงานใหม่ และเมียใหม่ของพ่อดันตายแบบมีเงื่อนงำ ส่วนพ่อก็ป่วยเป็นโรคร้ายอีก ฮาคุโร่กับคาเอเดะจึงต้องจับมือกันคลี่คลายคดีลึกลับนี้


    [เอ๊ะ ทำไมนะ ยิ่งอยู่ใกล้ ยิ่งหลงรัก]


         แต่ทำไมนะ เมื่อฮาคุโร่อยู่ใกล้คาเอเดะเท่าไหร่ ก็เผลอใจคลั่งรักจนกู่ไม่กลับซะได้ เพราะคาเอเดะนี้ล่ะตัวดี แม่คุณช่างยั่วยวนปานใด พ่อหนุ่มสัตวแพทย์มีหรือจะทนไหว แต่ก็ต้องพยายามเตือนตัวเองตลอดเวลาว่า เมียน้อง เมียน้อง อยู่ร่ำไป


         และเมื่อยิ่งสืบ ก็ยิ่งพบกับความไม่น่าไว้วางใจหลายอย่าง เอ๊ะๆๆ ผู้หญิงที่อยู่ข้างๆอย่างคาเอเดะนี้ล่ะ แปลกสุดเลย แต่ทำไงได้ ก็รักแล้ว จะให้อภัยดีไหมนะ แต่เมื่อถึงเรื่องราวที่เปิดเผยว่า จริงแล้ว ใครจับน้องชายเขาไปแน่ เขาก็เล่นเงิบทีเดียว และยังมารู้ว่า คาเอเดะเป็นตำรวจ ไม่ใช่แฟนน้องชาย เขาก็ดีใจจนลิงโลด แต่รักทั้งคู่จะลงเอยได้ไหม ก็ตามมาอ่านกัน



    “พันราตรี เริ่มต้น ก็เริ่มรัก

    เมื่อถูกลัก พาตัว และค้นหา

    เพื่อตามหา น้องชาย ต่างมารดา

    ว่าหาไว้ หาให้ เจอสักที”


         หนังสือเล่มนี้พล็อตน้ำเน่ามาก น่ารักและสนุกตั้งแต่ต้นจนจบที่คุณพระเอกจะรักกับคุณนางเอกยังไง และยังมีกริมมิกสอนเล็กๆว่า อย่าไว้ใจคนใกล้ตัว เพราะความโลภไม่เข้าใครออกใคร โธ่ อาจารย์ก็ไม่ยอมบอกว่า จะสร้างหนังสือน้ำเน่าสไตล์ญี่ปุ่น ไอ้เราก็ตื่นเต้น ลุ้นแล้วลุ้นอีก จนพอรู้ความจริง ขอบอกว่า หนูเงิบค่ะ อาจารย์


    [รักแท้คืออะไร]   


    LOOK A BREATHE


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in