เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Look a Breathe (Series 1 - 2)nimon
#060 บะบิบุเบะ บูริน


  • ถึง นักอ่านชาวหมูทั้งหลาย


       "บะบิบุเบะ บูริน" หมูน้อยอวกาศ



       ย้อนไปสมัยเด็กๆ ต้องตื่นเช้ามาดูเรื่องนี้ ทั้งสนุก ทั้งตลก และคิดไม่ถึงว่า ซุเปอร์วูแมนคือ หมูอู๊ดๆตัวน้อยๆ 


       เราก็รู้ทั้งรู้ว่า โคอิจิชอบคารินกับบูริน แต่ก็อดเชียร์ว่า เมื่อไหร่นะ โคอิจิจะรู้ว่า คนเดียวกัน เรื่องนี้ทำให้เราอมยิ้ม มีความสุขตั้งแต่แรกจนจบก็ซึ้งกินใจ


       วันนี้เจ้าเหมียวขอเริ่มต้นเล่าเรื่องนะขอรับ



       "เรื่องเริ่มต้นที่ทงจังเจ้าชายจากบูรินโกะได้รับความช่วยเหลือจากคาริน เลยคิดว่า คารินทำให้เขาสำเร็จในภารกิจการเป็นเจ้าชายที่ดีได้ 


       คารินเลยตัดสินใจรับปากเป็นบูริน เพื่อจะได้เก็บมุกสะสมครบ 100 เม็ด (ทุกครั้งจะได้ 1 เม็ด จากการช่วยเหลือ 1 ครั้ง) เพื่อจะได้ขอพรได้หนึ่งอย่าง 


       เรื่องราวก็ดำเนินไปพร้อมกับความรักที่น่ารักระหว่างโคอิจิ คาริน และบูรินในร่างคาริน มีคู่รองอย่างมาซามิกับคาชิวากิแจมด้วย 



       เรื่องนี้มีผู้หญิงอีกคนที่ชื่อ คาโอรุ จะตรงกันข้ามกับคารินทั้งหมด ซึ่งคาโอรุจะน่ารัก เรียบร้อย เรียนเก่ง เพียบพร้อมทุกอย่าง ชอบโคอิจิเหมือนกัน (ไม่ใช่ตัวร้ายแน่นอน ดีเสมอต้นเสมอปลาย) 


       แต่โคอิจิเลือกคารินที่เป็นตัวเธอ นิสัยโอบอ้อมอารี ช่วยเหลือ เอาใจใส่ความรู้สึกคนอื่น จึงทำให้โคอิจิตกหลุมรักคารินอย่างแท้จริง (ไม่ว่าจะอยู่ร่างไหนก็ตาม) 



       ซึ่งหลังจากบูรินช่วยเหลือคนมากมาย มาถึงจุดเปลี่ยน คือ โคอิจิเห็นร่างที่แท้จริงของบูริน ซึ่งถ้าใครเห็นร่างที่แท้จริงของบูรินแล้วคารินจะไม่สามารถกลับร่างเดิมได้ ทำให้คารินต้องอยู่ในร่างบูริน ส่วนโคอิจิโดนลำแสงของบูรินเข้าไปทำให้ตาบอด ซึ่งคารินรู้สึกผิดมาก เลยตัดสินใจที่จะทำภารกิจให้ครบ 100 ภารกิจโดยเร็ว


       วันนั้นก็มาถึง วันที่เก็บสะสมมุกครบ 100 คารินขอให้ทงจังไปรับโคอิจิไปดาวบูรินโกะด้วยกัน คารินได้ขอพรกับพ่อทงจังให้ตาโคอิจิกลับมามองเห็น ส่วนตัวเองตัดสินใจจะอยู่กับทงจังที่ดาวบูรินโกะ



       แต่แล้ว เรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อมุกอีก 100 มุกตกลงมาทำให้ขอพรได้อีกครั้ง คารินก็ขอพรให้กลับมาเป็นตัวเธอและทงจังลากับคาริน 


       คารินกับโคอิจิกลับมารู้ใจกันว่า ตรงกันและรักกันในที่สุด"


       จบแบบน่ารัก ซึ้งกินใจ ชอบสไตล์การเขียนแบบนี้มาก ทำให้เหมียวนึกถึงว่า มิตรภาพ ความรัก ความพึ่งพาอาศัยกันสามารถไปด้วยกันได้



    *** บะบิบุเบะ บูริน แปลงร่างเป็นหมูกันเถิด ***

    "วันนี้ฉันคงจะเป็นหมู

    แต่บูรินทำให้สมประสงค์

    ถ้าทุกคนไม่มองกันที่ตรง

    หน้าตานั้นมองในหัวใจเอย

    จะพานพบความดีอันศรีศักดิ์

    จะพบกับความรักอันปราศรัย

    จะพบกับความซื่ออันมากมาย

    มิหาซื้อได้ในตลาดทั่วไป"

                                              -- Look a Breathe --

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in