"เบื่อมนุษย์ป้ามาก"
แต่เคยคิดไหม
บางทีเราก็เป็นมนุษย์ป้าเหมือนกัน งั้นเรามาลองดูกันเลยว่า มีมนุษย์ป้าหลากหลายแบบไหนในหนังสือเล่มนี้
- มนุษย์ป้าทางด่วน คือ แซงได้ตลอด แซงได้ทุกที่ ฉันต้องยืนหนึ่งให้ได้ ฮ่าๆๆ
- มนุษย์ป้าสไตล์ มันแค่คือสไตล์การแต่งตัวเชยหรือไม่รู้จักกาลเทศะ
- มนุษย์ป้า on the way ป้าแซงคิว ป้ามาก่อน ป้าไม่อาย ป้าแกล้งหลับ ป้าวางของไว้ว่านี้คือที่นั่งเรา ป้าแย่งเสาป้าๆๆๆ ค่า หยุดเถิดค่า มารยาททางสังคมค่า ฮ่าๆๆๆ
- มนุษย์ป้าช็อปปิ้ง ทั้งชอบต่อราคาอย่างกับต่อได้ ทำไมถึงไม่ลด ร้านอื่นก็ลด นี้คือของ(ลดราคา)ๆฉัน ห้ามแย่งฉันจะจิก จะกัด จะหยิบ จะดม
- มนุษย์ป้าบุฟเฟ่ต์ ตักมาเยอะไว้ก่อน กลัวไม่ได้กิน
- มนุษย์ป้าขาวีน ฉันทำอะไรก็ถูกเสมอ
- มนุษย์ป้าอินดี้ แต่งตัวไม่สมวัย เปิดเพลงเสียงดัง
- มนุษย์ป้าขาเมาท์ ขี้อิจฉา นินทา จองเวร สุดของชอบคือ เมาท์ลับหลังเป็นเรื่องของเรา เมาท์ต่อหน้าให้เจ็บ สะใจ
- มนุษย์ป้าดราม่า โอ้ย ปวดขา ขอนั่งหน่อย แสนจะฮอลีวู้ดมาแต่ไกล
- มนุษย์ป้าไอที ติดมือถือ แชร์ธรรมะตลอดเวลา แล้วปฏิบัติธรรมจริงไหม
และมนุษย์ป้าอีกหลากหลายที่สุดบรรยายในหนังสือเล่มนี้
ทั้งหมดคือเรื่องราวของมนุษย์ อ่านแล้วแอบขบขำ เจ็บแบบคันๆ จิกกัดพอควร แต่ก็ชี้ให้เห็นว่ามนุษย์ป้าก็เป็นคนเหมือนเราหนึ่งคน ถ้าเรารู้ว่าอันไหนไม่ดี ก็อย่าทำเสีย เพราะไม่งั้นก็เผลอเป็นมนุษย์ป้าโดยไม่รู้ตัว
-- Look a Breathe --
สามารถติดตามชมเรื่องราวของ Look a Breathe ที่ลิงค์https://www.facebook.com/pg/ReadABookAndTravelEasily/posts/
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in