เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกของฉันที่โลกใหม่Zakura
ถู แตะ เป่า เอ้า คุณครูมานิเทศน์
  • 16 กรกฎาคม

    วันนี้เป็นวันที่พวกเราต้องถ่ายทำ คลิปวีดีโอที่3 ซึ่งก็คือการเล่านิทานผ่านการปั้นดินน้ำมันที่มีชื่อว่า "ถู แตะ เป่า เขย่า สนุกจัง" แต่งโดย  Herve Tullet สำนักพิมพ์ นานมีบุ๊คส์ คิดดี้ การถ่ายทำเป็นไปได้ด้วยดี จะมีอุปสรรคก็เพียงแค่การทำยังไงให้ดินน้ำมันมีการผสมสีแบบในหนังสือเล่มนี้ อีกทั้งตอนที่ปั้นดินน้ำมันก็ยังเลอะมือพวกเราอีก ทำให้ดินน้ำมันสีเริ่มคล้ำ ทำให้พวกเรารู้สึกว่ามันไม่สวยเอาเสียเลย แต่ก็ต้องถ่ายต่อไปเพราะว่าเราไม่มีดินน้ำมันสำรองสำหรับการถ่ายซ่อมแล้ว จะแก้ตอนตัดต่อเท่านั้น

    ณ เวลา15.00 น. คุณครูที่เป็นผู้มานิเทศน์ สังเกตการฝึกงานของพวกเรานั้นก็ได้ติดต่อมา จึงให้คุณครูขึ้นมาชมพวกเราถ่ายทำซะเลย แต่ตอนนั้นพวกเราก็ใกล้จะถ่ายเสร็จแล้ว คุณครูได้สอบถามการฝึกงานของพวกเรากับพี่ผึ้งผู้ควบคุมการฝึกงานของเรา ในช่วงเวลานั้นพวกเราก็ได้เข้ามาห้องสมุดเด็ก ซ่อมแซม ดาวและก้อนเมฆของตกแต่งที่ร่วงลงมาให้เรียบร้อยก่อนที่ครูจะเข้ามาพูดคุยกับพวกเรา เป็นวันที่ไม่มีอะไรมากการทำงานราบรื่น ตอนแรกตื่นเต้นกันมากเพราะไม่รู้ครูจะพูดอะไรบ้าง หรือได้ฟังพี่ผึ้งพูดอะไรบ้าง สุดท้ายแล้วก็ผ่านไปด้วยดี และการทำงานของพวกเราก็ยังดำเนินต่อไป 

    สุดท้ายนี้คลิป DIY ประดิษฐ์สัตว์จากมือได้เผยแพร่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สามารถรับชมได้ที่ช่องทาง
    Facebook : Bacc หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร
    Youtube : Bacc Channel

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in