เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
จ่าหน้าSONGTeeraphat Janejai
หายกัน—Disappear



  • "นานเหลือเกิน ที่เราได้เสียเวลา

    เพื่อแสดงความเป็นเจ้าของในรักที่ไม่ใช่"


    ถึง : นาย..คนที่มีความฝัน


    นายเคยคิดว่ามั้ยว่าความฝันของนายจะเป็นจริงในสักวัน?

    ความฝันไม่อาจเปลี่ยนแปลงสถานะได้ ถ้าไม่ทำปฏิกิริยาใดๆ กับมัน

    ก่อนหน้านี้ฉันพยายามต่อสู้กับอุปสรรค ฉันทำได้ดี จนคิดว่าฝีมือและความแข็งแกร่งของตัวเองนั้นไม่น้อยไปกว่าใคร

    และฉันก็ได้พบกับอุปสรรคที่ไม่เคยสังเกตเห็นมาก่อน 

    มันปรากฎตัวในขณะที่ฉันกำลังสนุกสนานกับการฝ่าฟันอุปสรรค... มันเดินตามหลังฉันมาตลอด เดินทางมาด้วยกันตลอด 

    เป็นอุปสรรคที่แปลกประหลาดที่สุดในโลก 

    เพราะแทนที่จะขัดขวางฉันอย่างที่ควรจะเป็น กลับกลายเป็นฝ่ายที่สนับสนุนให้ฉันมุ่งไปตามฝัน ผลักฉันไปตามเส้นทาง

    เป็นอุปสรรคที่ทำให้ฉันอุ่นใจ เพราะทุกครั้งที่เหนื่อยล้า ฉันมั่นใจว่าจะได้กำลังใจเสมอเมื่อหันกลับไป

    ฉันควรจะไปให้ถึงฝันและตอบแทนด้วยการพา 'อุปสรรค' ไปด้วยกัน ไปยืนอยู่ในจุดที่ความฝันของฉันกลายเป็นจริง 

    ก่อนหน้านี้ฉันคิดว่าความฝันของฉัน คือ ความฝันของเขาด้วย

    ...

    นายเคยคิดมั้ยว่าถ้าความฝันของนายเป็นจริงแล้ว นายจะทำอย่างไรต่อ?

    แต่เมื่อวันที่ความฝันของฉันเป็นจริง ฉันได้เรียนรู้ว่านี่ไม่ใช่จุดที่ประกาศชัยชนะ ฉันต้องไปต่อ

    เสี้ยววินาทีนั้น 'อุปสรรค' ก็ออกแรงฉุดกระชากฉันออกมา สายตาที่เขามองฉันเปลี่ยนไป 

    ฉันไม่ถูกอนุญาตให้เดินกลับไปอีกแล้ว



    "ฉันขอหัวใจของฉันคืนมา
    ฉันขอเป็นคนที่เคยเป็นมา
    แม้ว่ามันจะพัง ยับเยินหรือเปลี่ยนไปสักแค่ไหน"


    วันนี้ฉันทำได้แค่มองความฝันที่เป็นจริงถอยห่างออกไปเรื่อยๆ 

    แต่ก็ยังดีที่ฉันได้พบได้เห็นกับตาตัวเองว่ามันสามารถเป็นจริงได้

    วันนี้ฉันรู้แล้วว่าฉันต้องตอบแทน 'อุปสรรค' อย่างไร และฉันก็จะทำ เพราะเป็นทางเดียวที่ฉันจะหลุดจากการฉุดรั้งและกลับไปในเส้นทางที่รอฉันอยู่

    วันนี้ฉันต้องยอมใช้ชีวิตแบบไร้ฝันเพื่อชดใช้โอกาสที่ 'อุปสรรค' หยิบยื่นให้ 

    เราจะได้หายกัน... และเราจะได้หายไปจากกันสักที


    "ไม่ต้องห่วง ไม่มีอะไรติดค้าง
    แค่กลับไปเป็นตัวของตัวเอง ยอมรับและเริ่มใหม่"



    นายจำไว้นะ ถ้าถึงวันที่ฉันกลับไปเป็นนายเมื่อไหร่ 

    นายกับฉันต้องพาร่างกายนี้ไปให้ถึงตรงนั้นอีกครั้งนะ




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in