เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เพราะ เธอ (เท่านั้น)taggerrrrr
เพราะ เธอ(เท่านั้น)
  •                จริงๆ ก่อนหน้านี้ ไม่เคยมองว่า เธอน่ารักมากนะก็แค่คนๆ หนึ่ง ที่น่ารักแบบทั่วๆไป แต่วันหนึ่ง ที่เรารู้จักกันมากขึ้นได้เห็นแกในหลายๆ มุม มันก็เกิดเป็นความชอบ เพิ่มมากขึ้น จนกระทั่ง สเปคภายนอกที่เราต้องการ ก็เป็นแบบแกไปซะแล้ว
                  
                   หลายๆ อย่าง ที่ทำอยู่ เอาจริงไม่รู้ว่าทำลงไปได้อย่างไร เราไม่ได้แข็งแกร่งขนาดนั้นด้วย แต่คงเพราะสิ่งที่ต้องทำ มันมีแกอยู่มั่ง เราถึงไม่ลังเลทำมัน พลังที่เพิ่มขึ้นความเหนื่อยที่ลดลง เอาจริงๆ ถึงจะเหนื่อย แต่ก็ทำๆ ไปแหละ เพราะการได้อยู่กับแกมันสำคัญกว่าความเหนื่อยของเรา
     
                   เหตุผลที่ยังชอบเธออยู่ ก็เพราะ“ยังไม่มีใครทำให้รู้สึกได้มากกว่าเธอ” ดูเหมือนเป็นคำที่เห็นแก่ตัว และใจง่ายเนอะถ้าวันหนึ่ง มีคนที่ทำให้รู้สึกมากกว่า คงจะไปสินะ ก็อาจจะมั่ง แต่ขอให้มีก่อนนะคนนั้นที่ทำให้เรารู้สึกชอบมากกว่าแก จะมีจริงๆ หรอ คนที่ทำให้รู้สึกชอบมากกว่าคนที่แทบจะตรงสเปคเราทุกอย่าง
     
                   ถึงจะบอกว่าขนาดเธอยังเปลี่ยนสเปคของเราได้เลย แล้วทำไมคนอื่นจะเปลี่ยนไม่ได้ ก็จริงแหละแต่มันไม่ใช่ง่ายๆ นะ เธอไม่ได้เข้ามาเปลี่ยนมันแค่วันเดียวแล้วเราก็ไม่เคยแอบชอบใครจริงๆ นานขนาดนี้มาก่อน นานจน รู้ตัวอีกที ก็ชอบหลายๆอย่างแบบเธอไปซะแล้ว ถ้าพูดง่ายๆ ก็คือ เมื่อก่อน เราเป็นคนกำหนดสเปค แต่ตอนนี้เธอคือคนที่เปลี่ยนมัน
     
                   ทำไมถึงมั่นใจว่า เธอมาเปลี่ยนสเปคก็เพราะ เดี๋ยวนี้ พอเห็นของที่เราชอบหลายๆ อย่าง จะนึกถึงเธอคนแรก ก็เริ่มไม่แน่ใจแล้วว่าของที่ชอบอยู่ มันสร้างความสุขให้เรา หรือมันทำให้นึกถึงเธอ  และเธอคือความสุขของเรา


    ~ สามารถติดตามผม ได้เพิ่มเติมที่ FB. & IG : taggerrrrr ~

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in