เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
The song, You accidentally wantInsom vee.
Part-Time Lover - Stevie Wonder
  • “คนแปลกหน้าในยามกลางวัน และแอบรักกันในยามราตรี”


    หนึ่งในเพลงโปรดของฉันจาก Steive Wonder 


           การเล่าเรื่องราวความรักซ่อนเร้นจากปลายปากกาของ Steive Wonder เป็นเรื่องราวของชายคนหนึ่ง ในค่ำคืนที่เขาเปลี่ยวเหงาไร้ภรรยายข้างกาย เขาจะส่งสัญญาณ ให้หญิงรักนอกเวลาคนนั้นได้รับรู้ ว่าคืนนี้คือคืนของเขากับเธอ เราเป็นคนแปลกหน้าในยามกลางวันแต่เป็นคนรักกันในยามราตรี เขารู้ว่ามันผิดเอามากๆ แต่ทำไมมันถึงรู้สึกดีได้ขนาดนี้นะ 
           ในค่ำคืนหนึ่งที่เขาได้ยินเสียงกริ่งดังขึ้น แต่สิ่งที่เขาเจอกลับไม่ใช่สาวงามของเขา แต่กลายเป็นชายปริศนาคนหนึ่ง และทันใดนั้นเองเขาก็ฉุดคิดได้ คงไม่ใช่แค่เขาสินะ ภรรยายเขาก็เล่นเกมส์สุ่มเสี่ยงนี้เหมือนกัน เธอและฉันคือรักซ่อนเร้น เธอและเขาก็เช่นกัน 


    "I guess that two can play the game. Of part-time lovers"


           เว่อร์ชั่น live ที่ดีมากๆ ของเพลงนี้ก็คงหนีไม่พ้น Live at Korakuen in Tokyo ในปี 1985 แต่ถ้าใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศ เว่อร์ชั่น Bossa Nova ของ Rachelle Spring อันนี้ ให้ความรู้สึกเหมือนคู่รักซ้อนเร้นนี้แอบหนีมาพักร้อนเหมือนกันนะ


    This might be the song you're looking for.
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in