เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
The song, You accidentally wantInsom vee.
In The Kitchen - Hawktail
  • "แดดอ่อนๆยามบ่ายที่สอดส่องเข้ามาให้ห้องครัว ละอองแดดและฝุ่นแป้งสาลี"


    พาฉันหลีกหนีจากความคิดที่วุ่นวาย


           เพลงนี้คือเพลงบรรเลงเพลงแรกที่ฉันฟังอย่างจริงจังและเป็นเพลงแรกที่ทำให้ฉันรู้จักกับ Hawktail หลังจากนั้นฉันกลายเป็นแฟนคลับของพวกเขาไปโดยปริยาย ในคืนที่ฉันมีเรื่องในหัวให้คิดมากมายจนนอนไม่หลับ ถึงแม้จะข่มตาลงแล้ว เพลงนี้จะปลอบประโลมฉัน 
           เพลงนี้จะพาฉันไปที่ห้องครัวที่ผนังเป็นอิฐสีน้ำตาลอ่อนๆผสมกับกระเบื้องสีขาวนวลหยาบๆ และส่วนประกอบอื่นเป็นไม้สีอ่อน มีไอส์แลนด์ตั้งอยู่กลางครัว มีถุงแป้งสาลี และขนมปังที่ถูกนวดพักไว้ใต้ผ้าขาวบาง มีหน้าต่างแนวนอนบนอ่างล้างจาน แดดอ่อนๆยามบ่ายแก่ๆ ในวันอาทิตย์สาดส่องลงมาผ่านทางหน้าต่าง ทำให้เห็นละอองแดดและฝุ่นแป้งสาลีเม็ดเล็กๆลอยอยู่เต็มห้องครัว และมีตะกร้าใส่ผลไม้และมีผลส้มที่เก็บจากสวนหลังบ้านวางอยู่ นี้คือมุมมองจากในห้องครัว มันอบอวลไปด้วยไออุ่น และถ้ามองจากสวน เราจะเห็นห้องครัวนิดๆผ่านทางหน้าต่าง เห็นบางส่วนของไอส์แลนด์ เป็นสวนหลังบ้านที่ย่อมเยาว์แต่ร่มรื่น มีต้นส้มอยู่ริวรั้ว มีร่มเงาใต้ต้นให้เราได้นอนเล่น พักผ่อน อ่านหนังสือ รับแดดและลมอ่อนๆ ยามบ่าย และฉันก็จะนึกภาพตัวเองนอนเล่นอยู่ตรงนั้นและเผลอหลับไป


    "ฉันอยากจะวาดรูปเก่งๆ และวาดภาพที่อยู่ในหัวของฉันออกมาตอนฟังเพลงนี้ มันคือครัวในฝันสวนหลังบ้านที่ร่มรื่น อบอุ่นและสบายใจเป็นที่สุด" 


           อยากแนะนำทุกเพลงในอัลบั้ม Unless เพราะมันไพเราะ สวยงามและพาฉันหนีไปจากความคิดที่วุ่นวายได้ทุกครั้ง แต่ถ้าต้องเลือกจริงๆ เราอยากแนะนำเพลงนี้เพราะเรารู้สึกว่าบรรยายกาศเพลงแตกต่างจากเพลง In The Kitchen


    This might be the song you're looking for.


           
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in