เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
The song, You accidentally wantInsom vee.
Don't Let Me Be Misunderstood - Nina Simone
  • “ดวงจิตของฉันไม่ได้มีความปราณนาที่จะเป็นคนใจร้าย ได้โปรดอย่าให้ฉันถูกเข้าใจผิดเลย”


    แต่คุณก็รู้ใช่ไหม ว่าไม่มีใครใจดีไปได้ตลอด 


           หนึ่งในเพลงโปรดของฉันจาก Nina Simone เพลงนี้สะกดฉันด้วยเสียงที่เต็มไปด้วยอารมณ์ของ Nina ตอนแรกที่ฟังอาจจะรู้สึกถึงการวิงวอนขอความเข้าใจ หรือเห็นใจ จากคนรัก แต่หรับฉันยิ่งฟังมากเท่าไหร่ ฉันกลับรู้สึกว่าเพลงนี้คือคำเตือนมากขึ้นเท่านั้น
           คุณเองก็รู้ใช่ไหม แม้แต่คนที่ใจเย็นที่สุดก็ตาม เมื่อความอดทนมาถึงจุดหนึ่ง อีกด้านของเราจะออกมาในที่สุด แต่ฉันพยายามมากๆเลยนะ เพราะฉนั้นถ้าฉันอีกคนออกมาก็อย่าเข้าใจกันผิดเลย เพราะฉันก็ถึงที่สุดแล้วเหมือนกัน


    "Well, don't you know that no-one alive. Can always be an angel"


           เพลงนี้ถูกนำมาใหม่โดยหลายๆศิลปิน แต่อีกเว่อร์ชั่นที่ฉันชอบมากๆคือ เวอร์ชั่นของ Santa Esmeralda และเว่อร์ชั่นนี้ได้ถูกนำไปเป็นเพลงประกอบภาพยนต์ Kill Bill (หนึ่งในหนังเรื่องโปรดตอดกาลของฉัน) ถ้าใครได้ดู คงเข้าใจว่าไม่มีเพลงในไหนจะเหมาะกับหนังเรื่องนี้ไปมากกว่าเว่อร์ชั่นนี้อีกแล้ว ทำนองที่เร้าใจ ทำให้เว่อร์ชั่นนี้ ไม่มีการขอความเห็นใจ แต่เป็นจดหมายเตือน ที่จ่าหน้าว่า "ระวังตัวไว้ ฉันกำลังจะไปหา"


    This might be the song you're looking for.

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in