เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
fallinforyuufallinforyuu
คุณอา
  • Note : Should read alone
    Relationship : Jooheon X Changkyun
    Date : 17/7/18
    Twitter : @fallinforyuu
    #บันทึกจูเอ็ม





    ถ้าให้เล่าเรื่องที่น่าตื่นเต้นและหวาดกลัวที่สุดในชีวิต พวกคุณจะเล่าเรื่องอะไร

    ใช่เรื่องที่คุณกำลังขโมยเงินแม่ตอนที่เขาหลับ หรือตอนที่แอบหยิบไวน์ราคาแพงของคุณพ่อมาดื่มกับเพื่อนในคืนดูบอลนัดสำคัญ?

    ผมไม่มีหรอกเรื่องแบบนั้น ผมน่ะเป็นเด็กดีของพ่อแม่ เป็นเพื่อนที่น่ารักของเพื่อนๆ เป็นลูกศิษย์ที่อาจารย์ต่างเอ็นดู

    แต่ผมมีเรื่องที่คุณคาดไม่ถึงอยู่หนึ่งอย่าง ผมทั้งกลัว ทั้งตื่นเต้นตอนที่ได้เจอหน้าเขาคนนั้น ตอนที่ต้องแอบสายตาใครๆทำเรื่องอย่างว่า กลั้นเสียงหายใจหอบกระเส่าตอนที่ฝ่ามือหนานั่นกำลังกำส่วนอ่อนไหวของผมไปมา

    ให้ตายสิ แค่คิดถึงเรื่องนั้นผมก็ร้อนผ่าวขึ้นมาทั้งใบหน้าแล้ว

    เป็นคุณ.. คุณจะทำยังไงเมื่อคนคนนั้นที่ผมว่า

    เป็นพ่อของเพื่อนสนิทของคุณ

    ทั้งน่าตื่นเต้น ทั้งน่ากลัวเลยเนอะว่ามั้ย:-)




    "ชางกยุนมาช่วยเราตรงนี้หน่อยสิ" เซอุนเรียกเพื่อนตัวเล็กพอๆกันมาช่วยก่อเตาไฟ เอาไว้สำหรับทำบาร์บีคิวและเนื้ออีกหลายโล

    วันนี้เป็นวันเกิดของเซอุน แน่นอนว่าเพื่อนๆในกลุ่มจะมากินกันที่บ้านของเขา ชางกยุนที่มานอนตั้งแต่เมื่อคืนก็ช่วยเตรียมงานมาตั้งแต่เช้า

    ลังแอลกอฮอล์ตั้งอยู่ในบ้านเพียงสองลัง แน่นอนว่ามันไม่พอแน่ๆสำหรับคืนนี้ แต่ผู้ใหญ่คนเดียวในบ้านหลังนี้ได้ให้ลิมิตไว้เท่านี้นี้ ส่วนอีกสามลังที่เหลือมันถูกซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้า

    "เด็กๆทำอะไรกับครับ" เสียงทุ้มเอ่ยทักทายเพื่อนลูกๆเมื่อกลับมาถึงบ้าน

    "คุณพ่อ! มาช่วยตรงนี้หน่อยสิครับ เซอุนกับกยุนทำตั้งนานแล้วแต่ไม่ได้สักทีเลย" 

    "งั้นไปนั่งกันเลย เดี๋ยวพ่อทำให้" เซอุนยิ้มรับและเดินห่างไป ที่มุมตรงนี้เหลือเพียงชางกยุนและพ่อเพื่อนเท่านั้น "ไปล้างหน้าไป หน้าดำหมดแล้วเราน่ะ"

    ชางกยุนส่ายหน้าน้อยๆ จูฮอนเลิกคิ้วขึ้นเป็นเชิงคำถามก่อนจะหัวเราะเบาๆในลำคอให้กับคำตอบแสนซนนั่น

    "กยุนอยากให้คุณอาล้างให้จังเลยครับ"

    "อย่ากินเยอะนะเราคืนนี้น่ะ อย่าคิดว่าไม่รู้นะว่าเราเอาเบียร์ไปซ่อนไว้ที่ไหน"

    แย่จัง.. ทำไมคุณอาต้องใช้เสียงดุแบบนี้ด้วยนะ

    "ถ้าไม่เมาแล้วไปหาคุณอาได้มั้ยครับ"

    "หึ"

    "ไม่ได้แน่ๆเลย" ชางกยุนพึมพำ ก้มหน้าพูดมุบมิบจนแก้มป่องออกอย่างน่ารัก "แต่คืนนี้มีเพื่อนเซอุนที่กยุนไม่รู้จักมานอนด้วย กยุนต้องนอนข้างๆคนนั้นแน่เล—"

    "มันอันตราย มานอนกับอานี่แหละ"

    ":-)"



    เวลาผ่านไปไวเพียงกระพริบตา ถุงขนม กระป๋องเบียร์ จานและแก้วน้ำต่างๆวางอยู่เต็มพื้นห้อง เซอุนที่นอนหน้าแดงอยู่บนโซฟาและเพื่อนๆที่นอนกระจัดกระจายตามพื้นทำเอาชางกยุนส่ายหน้าเล็ก ชางกยุนถือโอกาสนี้เดินไปชั้นสอง หยุดอยู่หน้าห้องๆหนึ่ง หัวใจกระตุกตามจังหวะการเคาะประตู

    "คุณอานอนรึยังครับ"





    END
    ส่งฟีดแบค ติ&ชม ได้ที่ #บันทึกจูเอ็ม ในทวิตค่ะ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in