OS ??????
??? ??????/????? ???? & ?? ????????
bgm ผู้ชมที่ดี—MEAN https://youtu.be/hWiJInqcj7U
'นี่ ได้ข่าวว่าจูยอนกัปตันทีมบาสคบกับชางมินชมรมเชียร์แล้วนะ '
'จริงเหรอ '
'จริงสิ ! '
'เหมาะสมจริง ๆ เลยนะว่าไหม '
'ยั่งกับหนังรักวัยรุ่นแหนะ '
เสียงพูดคุยจากเพื่อนผู้หญิงกลุ่มข้างหน้าดังขึ้น
ประโยคที่ว่านั่นชัดเจนเหลือเกินในความรู้ของเควิน
ชัดเจนจนเขารู้ตัวว่าความหวังลม ๆ แล้ง ๆ ของตัวเองมันสิ้นสุดลงแล้ว
เด็กเนิร์ดอย่างเขากับกัปตันทีมบาสอย่างจูยอน มันไม่มีทางเป็นไปได้
เควินรู้ตัวดี
และรู้เหมือน ๆ กับที่ทุกคนพูดกัน
เหมาะสมจริง ๆ นั้นแหละ จูยอนกับชางมินน่ะ
"เฮ้ ,
คือว่าฉันต้องเปิดล็อคเกอร์ "
"ขอโทษที"
เสียงจากเพื่อนร่วมชั้นที่เอ่ยขึ้น ทำให้เควินรู้สึกตัว เขาคงยืนเหม่ออยู่หน้าตู้ล็อคเกอร์มาพักใหญ่ เขาหลีกทางให้เพื่อนคนนั้น และหันหลังเดินออกจากห้อง
เควินเดินออกมาจากอาคารเรียนช้าๆ คาบเรียนทั้งหมดของวันนี้สิ้นสุดลงแล้ว
และ
เย็นนี้มีแข่งบาส
เควินจำตารางแข่งบาสแม่น เหมือนกับที่จำสูตรสารประกอบในวิชาเคมีได้
ณ ที่นั้น เขาจะได้แอบมองจูยอนห่าง ๆ
เหมือนกับทุก ๆ วันที่ผ่านมา
การแข่งขันเริ่มต้นขึ้นแล้วตอนที่เควินไปถึงอัฒจันทร์เชียร์
เขาเลือกนั่งลงท่ามกลางเพื่อนร่วมชั้น รุ่นพี่ รุ่นน้อง กลืนตัวเองเป็นส่วนหนึ่งเหมือน ๆ กับผู้ชมคนอื่น
จากที่นั่งนี้เควินมองเห็น
จูยอนอยู่ตรงนั้น, กลางสนามบาส
และกำลังเล่นอย่างเต็มที่เหมือนกับทุกครั้ง
แต่วันนี้จูยอนเหลือบมองมาทางอัฒจันทร์บ่อย ๆ, บ่อยกว่าทุกวัน
เป็นจุดที่ชมรมเชียร์ยืนอยู่นั่นเอง
'รุ่นพี่จูยอนทำแต้มได้ทีไรก็มองมาทางนี้ทุกที หันมายิ้มให้รุ่นพี่ชางมินตลอดเลย น่าอิจฉาเนอะ '
เควินมองตาม เป็นอย่างที่รุ่นน้องพูดกัน
เขาทำได้เพียงแค่มอง
และอยู่ตรงนี้เหมือนอย่างเคย
การแข่งขันจบลงแล้ว
ทีมของจูยอนชนะ นั่นดีที่สุดเลย เพราะรอยยิ้มของจูยอนจะยิ่งสดใสมากขึ้นกว่าเดิม
ทีมบาสพากันเดินมาข้างหน้าอัฒจันทร์ที่เควินนั่งอยู่
"สวัสดีครับ,
สำหรับวันนี้ ขอบคุณทุกคนนะครับที่มาให้กำลังใจพวกเรา"
จูยอนในฐานะกัปตันเป็นตัวแทนกล่าวทักทายและขอบคุณทุกคนที่มาเชียร์
เควินชอบช่วงเวลานี้ที่สุด
จูยอนอยู่ตรงหน้าเขานี่เอง
จูยอนที่กำลังมองมายังผู้คนมากมายบนอัฒจันทร์ และมีเขารวมอยู่ในนั้นด้วย
และมันก็สิ้นสุดลง
อาทิตย์หน้าจูยอนมีแข่งนัดสำคัญกับโรงเรียนจากต่างเมือง
นั่นทำให้เควินลงมือเขียนจดหมาย
เหมือนกับการแข่งนัดสำคัญทุก ๆ ครั้ง
เขาอยากให้กำลังใจจูยอน
แค่ผ่านทางข้อความก็ยังดี
และเควินคิดว่านี่คงเป็นจดหมายฉบับสุดท้ายแล้ว
เขารู้สึกไม่ดีถ้าจะส่งจดหมายให้กับจูยอนอีก
จูยอนที่ในตอนนี้มีชางมินอยู่ข้าง ๆ
ถึงจะเป็นแค่เพียงจดหมายให้กำลังใจทั่วไป
แต่ความรู้สึกที่เขามีมันไม่ใช่
เขาไม่กล้าส่งจดหมายให้จูยอนด้วยความรู้สึกนั้น
แต่เขาจะยังคอยมองจูยอนอยู่เหมือนเดิม
ทำตัวกลมกลืนไปกับผู้คนมากมายรอบข้าง
และมองอยู่ห่าง ๆ ในพื้นที่ของตัวเอง
ความรู้สึกแอบรักนี่ก็ด้วย คงต้องเก็บไว้ข้างในเหมือนเดิม
เหมือนตั้งแต่วันแรกที่รู้ตัวว่าแอบรักจูยอนนั่นแหละ
.
.
.
.
.
"จูยอน ได้จดหมายอีกแล้วเหรอ"
"อืม"
"คนเดิมป้ะ"
"ใช่สิ คนนั้นแหละ"
ถึง จูยอน
ใกล้ถึงวันแข่งแล้ว ยังไงก็สู้ ๆ นะ เราจะคอยเป็นกำลังใจให้
จูยอนเก่งอยู่แล้ว และก็จะชนะเหมือนกับทุกครั้งที่ผ่านมานั่นแหละ
ถ้าอยากได้พลังเมื่อไรก็รีบมองมาที่อัฒจันทร์ทันทีเลยนะ
"เพราะคนนี้แหละ ทำให้ฉันต้องพาพวกนายไปขอบคุณที่อัฒจันทร์ทุกครั้งที่แข่ง"
ไม่ว่าจะเป็นใคร ขอบคุณนะ
Tinglee's talk
ได้มี bgm สมใจสักที แหะแหะ ไม่ได้อยากให้เรื่องราวมันเศร้าแบบนี้เลยค่ะ ต้องโทษความอินหลอของตัวเองที่ฟังเพลงแล้วนึกถึงจุเค้บ
—ขอบคุณทุกคนที่กดเข้ามาอ่านนะคะ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in