เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
DEVILXDIARYMMXVIIIlittledevilxxx
20181124 : CAT EXPO 5

  • #CatCode #เออรีบ #catexpo5 #catexpo

    #มหรสพวันนี้ #แสตมป์และเพื่อนๆของเค้าครับ #Stage1 #catexpo #catexpo5


    ขอบคุณค้าบบบ :) #StampApiwat #Master8Japan #catexpo #catexpo5

    *
    ขากลับโหดกว่าขามาค่ะบอกเลย #catexpo #catexpo5 //นี่รถที่จะมารับยังเข้ามาไม่ได้เลย !!!
    นี่คือ กลับบ้านแล้วอาบน้ำแล้วไปวิ่งต่อได้เลยนะก๊ะ ไม่ต้องได้นอนมันแร้นนนน //นอนนี่คงไม่ตื่น
    แคทเอ็กส์โปควรเปลี่ยนที่จัดงานจริงๆนะ //นี่ก็พูดแบบนี้มาตั้งแต่ปีที่แล้ว 555
    12:33 AM - 25 Nov 2018
    เย้ รถมาแล้นนนนน ได้กลับบ้านแล้นนนน >_<
    ดีมากตรงที่ขากลับรถบัสวิ่งผ่านหน้าพอดีเลยค่ะ //เย้ๆๆ ขอลงหน้าคอนโดเลย //ถึงบ้านแล้นนนน //น้ำตาไหล T_T
    //อาบน้ำเปลี่ยนชุดวิ่งรอเลยข่ะ
    ก้มมองดูรองเท้า //อื้อหือ ฝุ่น !!!
    สภาพตอนนี้คือ เป็นปีศาจเกรียมๆคลุกฝุ่น


    Replying to @StampApiwat
    หนุกๆๆๆๆ

    ถึง #บ้านเล็ก จะไม่ใช่ rare item แต่เพลงนี้เหมาะกับไลฟ์นะ //แม้พลังและฟิลมันจะไม่หนุกหนานแบบตอนคุณศิลปินหนุ่มๆแล้วก็ตาม 555555
    แตมคุงมุมซ้ายนี่หล่อจริง !!
    //งีบแพร๊พพพ zzz

    11:45 PM - 25 Nov 2018
    เมื่อวาน catexpo ตั้งแต่ประตูเปิดจนปิดงาน กลับนอนไปสองชั่วโมงแล้วตื่นไปงานวิ่ง กลับมาหลับตาได้หนึ่งงีบแล้วไปลุยงานกาชาดกับทั่นแม่ต่อ //กลับบ้านมาตอนนี้รู้สึกว่าพลังงานหมดแล้วข่ะ
    การล้มตัวลงนอนเป็นรางวัลชีวิตมากสำหรับตอนนี้ !!
    นี่จะเขียนถึงงานแคทยังไม่มีปัญญาเลยค่ะ //หนูเหนื่อย
    oyasumizzz
    12:04 AM - 26 Nov 2018


    ก๊ากกกก มีภาพตอนอิชั้นซื้อของอยู่ที่บูธด้วยข่ะ #รีล่า

    楽しいいいいい ^o^


    #catexpo ชอบโมเมนต์นี้ของพี่น้อยมาก คือพอพี่แกลงมาข้างล่างแล้วคนดูรอบๆพร้อมใจกันนั่งลงหมดเลย //เจ๋งโฮกกกกกกก
    แต่ข้าพเจ้าเดินมาไม่ทันตอนพี่น้อยร้องโบฮีเมียนฯนะก๊ะ //กว่าจะหลุดจากคิวห้องน้ำมาได้ จบไปครึ่งโชว์แร้นนน ^^
    จริงๆแล้วถึงจะบ่นโน่นนี่นั่น แต่เราแฮปปี้กับ live กับ concert กับ fest อะไรแบบนี้มากนะ //เรื่องการจัดการ กับเรื่องการแสดงของศิลปินมันเป็นคนละเรื่องกัน
    เราชอบฟิลเวลาศิลปินอยู่บนเวทีคอนเสิร์ตมากกว่าฟิลตามงานอีเวนท์ หรือผับ หรือลานเบียร์อ่ะ (นี่พูดจริงๆนะ 55555) //แม้ว่าศิลปินอาจจะให้ใจกับมันและเต็มที่กับมันในทุกงานก็เหอะ
    ความแตกต่างมันคือมวลรวมของบรรยากาศมั๊ง ข้าพเจ้าแค่ชอบแบบนี้"มากกว่า" แต่ใช่ว่าแบบอื่นจะไม่ดีนะ ความสุขตามที่ต่างๆนั้นก็มี แต่พลังงานที่ได้รับ(สำหรับเราแล้ว)มันต่างกันจริงๆ
    และ เราเชื่อว่าสิ่งต่างๆมันซึมซับพลังงานดีๆเหล่านั้นไว้ได้นะ ^^ //นั่นเป็นเหตุผลนึงที่เวลาจบไลฟ์ที่รู้สึกว่า"ดีจัง"เลยชอบที่จะมีอะไรเก็บไว้เป็นที่ระลึก //อย่างปิ๊กกีตาร์ ไรงิ
    คือ ขอแล้วได้ก็ดีนะ (แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรเนะ) //มันเป็นเครื่องรางแห่งความสุขอ่ะ เวลาสัมผัสมันแล้วมีความสุข ^_^
    หรือบางที ความสุขนั้นมันอาจจะเป็นแค่ช่วงเวลาที่ยิ้มให้กัน หรือข้อความ หรือคำบางคำนั้นก็ได้
    นี่ก็รู้สึกขอบคุณในความใจดีนั้นมาตลอดนะ ^___^



    Devil's Note: //ต่อไปเป็นโหมดบ่นโหมดเวิ่นเว้อนะก๊ะ อันเนื่องด้วยสต๊าฟมาขอรูปที่เราถ่ายเอาไปทำโปสเตอร์แล้วบอกจะให้อะไรตอบแทน แต่ไปๆมาๆ ดูงงๆ และเหมือนจะโดนลืมมากๆ //คือถ้าพี่จะเอาไปใช้ฟรีๆ มาขอกันแบบฟรีๆ นี่ก็ให้ฟรีๆนะ ... แต่บอกว่าจะให้ของแล้วมาทำมึนไม่รู้ไม่ชี้ไม่มีรีแอคชั่นนี่.... แล้วแค่จะให้ของนี่ขั้นตอนเยอะมาก?? ต้องผ่านกระบวนการอนุมัติอะไรมากมาย(รึเปล่า?) แค่ของที่ระลึกไม่กี่ชิ้นจัดให้เลยไม่ได้ แต่ตอนขอภาพนี่จะขอเลย เอาเลย... (ในขณะเดียวกันก็เห็นเอาของไปแจกไปให้เพื่อนฝูงไปให้เซเลบกันเยอะแยะ) ... //และเชื่อว่า ถ้าเราไม่ตามเรื่องไม่ทวงถามพี่ก็คงทำเฉยๆไปเลยยย
    ....เลยก็ขอบ่นนิสนุง

    4:59 PM - 26 Nov 2018
    ตอนขอไฟล์รูปก็เร่งยิกๆเลยนะเจ้าคะ นี่จนงานจบแล้วที่บอกว่าจะให้ของ จะส่งของมาให้ ก็จะคอยดูว่าจะได้เมื่อไหร่นะก๊ะ //ขอไปรับในงานก็บอกว่ายังไม่ได้เตรียมให้นะก๊ะ
    จะทวงถามบ่อยๆก็เขินเองนะ เหมือนไปขอทานยังไงยังงั้นเลย //จะไม่ทวงแล้ว ณ บัดนี้ (แต่จะคอยดูว่าจะได้เมื่อไหร่) ^^ //หรือจะไม่ได้อะไรเลย 5555555

    9:34 PM - 27 Nov 2018
    เผลอแป๊บเดียวนี่อีกไม่กี่วันก็จะเข้าเดือนสุดท้ายของปีแล้วเหรอเนี่ยยย !!! ดองบล็อกไว้เยอะมากเลยข่ะ อัพไม่ทัน 55555 //จริงๆขี้เกียจ
    แต่เดี๋ยวจะอัพเรื่องงาน catexpo ค่ะ มันมีเรื่องให้ต้องบันทึก (และบ่นๆ) //เหอๆๆ

    10:32 PM - 28 Nov 2018
    จนป่านนี้ ข้าพเจ้ายังไม่ได้เสื้อ (ที่ทีมงานบอกว่าจะส่งมาให้) เลยค่ะ #พี่จ๋องสุดหล่อ #catexpo #CatExpo5 #catradio
    ไม่ทวงค่ะ แต่จะแทค #catexpo #catradio ทุกวัน จนกว่าจะได้รับเสื้อ ^^

    8:30 PM - 29 Nov 2018
    อ่อ อัพเดทเรื่องเสื้อ #พี่จ๋องสุดหล่อ สำหรับวันนี้ ... เมื่อคืนทีมงาน #catradio บอกว่า "จะส่งให้พรุ่งนี้" (ซึ่งคือ จะส่งให้วันนี้) //แต่เราก็ได้รับแต่คำพูดแบบนี้มาเป็นเดือนแล้วเนาะ "จะให้" "เดี๋ยวส่งให้" "เดี๋ยวเตรียมให้" "จะส่งให้" //ค่ะ...
    เสื้อ #catexpo5 สงสัยจะได้ใส่ตอน #catexpo6 ^^! //ค่ะ.... #catradio #catexpo #พี่จ๋องสุดหล่อ
    ป.ล. ไม่ได้รีบนะ เราเลยจุดนั้นมาไกลแล้วค่ะ 555555 #catradio #catexpo #catexpo5 #พี่จ๋องสุดหล่อ
    นี่ก็ว่าจะงอลไม่ไปงานของแคทแล้ว //แต่ก็มีชื่อคุณศิลปินอีกแล้ว !!! #ให้ตายสิอภิฯ
    เออ แล้วเราก็เจอแต่อะไรแบบนี้มาตลอดชีวิตเลยนะ ชอบสัญญา แล้วไม่ทำ แล้วก็ทำเฉยๆไปเลย ลืมไปเลย //ใช่เส่ะ เรามันไม่สำคัญ

    8:19 PM - 30 Nov 2018
    ณ วันนี้: ก็ยังไม่ได้เสื้อนะคะ //เหอๆๆ #พี่จ๋องสุดหล่อ #catexpo5 #catexpo #catradio
    #catexpo #งานดนตรีของคนเล็กๆ แต่ไม่เห็นว่า #catradio จะใส่ใจกับคนเล็กๆเลยแฮะ
    บางคนอาจมองว่า แค่เสื้อตัวเดียวจะทวงอะไรนักหนา //เออ นี่ก็คิดเหมือนกัน แค่เสื้อตัวเดียว ทำไมให้ยากให้เย็นนักล่ะคะ #พี่จ๋องสุดหล่อ #CatExpo5 #CatExpo #catradio
    ค่ะ แค่เสื้อตัวเดียว กรูทวงขนาดนี้เรย 55555 //แต่ประเด็นนี้มันไม่ใช่แค่เรื่องเสื้ออ่ะ มันคือความใส่ใจ ความจริงใจของทีมงานแคทเรดิโอที่พอได้รูปเราไปใช้แล้วก็แทบจะไม่ได้ติดต่อกลับมาอีกเลย
    ป.ล.ตอนเค้าขอรูปไปใช้ เราไม่มีเงื่อนไขใดๆเลยนะ ทางโน้นเป็นคนบอกมาเองก่อน ว่าจะให้นั่นให้นี่ //คือ ถึงขอใช้ฟรีๆนี่ก็ให้อ่ะ //แต่เราแค่เกลียดการพูดแล้วไม่ใส่ใจแบบนี้...
    นี่ดีนะที่เป็นเสื้อ ตอนแรกเค้าจะให้บัตรเข้างานด้วยซ้ำ(แต่เราซื้อเออรีบมาแล้ว) //นี่ถ้าให้เป็นบัตรจริงๆเนี่ย จนป่านนี้ยังไม่ได้เข้างานเลยค่ะ จนงานจบมาจะอาทิตย์นึงแล้วเนี่ย เหอๆๆ
    #พี่จ๋องสุดหล่อ #CatExpo5 #CatExpo #catradio

    10:49 PM - 1 Dec 2018
    //รอเสื้อ #พี่จ๋องสุดหล่อ จาก #catexpo5 ที่ทีมงาน #catradio บอกว่าจะส่งมาให้ //ไม่รู้ส่งมายังนะเนี่ย หรือลืมๆไปแล้ว //เลามันมนุษย์โนเนม ไม่ต้องใส่ใจอะไรมันก็ได้งี้? //เด๋วมันก็เลิกบ้าเอง //จะทวิตจนกว่าจะถึง #catexpo คราวหน้า / จนกว่าจะได้เสื้อ

    8:44 PM - 3 Dec 2018
    และ...

    ใน...

    วันนี้...

    ได้รับเสื้อ #พี่จ๋องสุดหล่อ จาก #CatExpo5 แล้วค่ะ

    กราบบบส์ทีมงาน #catradio

    //นี่นึกว่าจะต้องทวิตไปจนถึง #catexpo คราวหน้าแล้วนะเนี่ย...

    8:45 PM - 3 Dec 2018
    ดูวันที่ส่งค่ะ //เพิ่งส่งเมื่อวาน //อะเคร

    แต่ก็ยังเชื่อว่าถ้าไม่ทวิตทวง(ผ่านแทค)อย่างบ้าคลั่งที่ทำอยู่นี่ คงโดนทำมึนแล้วลืมๆไปอ่ะ //เลามันเป็นมนุษย์ที่ถูกลืมอยู่เสมอ เหอๆๆ
    น้อยครั้งมากนะที่จะได้อะไรจากการออกปากแค่ครั้งเดียว //บางทีก็ทวงจนรู้สึกผิดเองไปเลย 555




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in