เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
DEVILXDIARYMMXVIIIlittledevilxxx
20180726 : LONG TAKE
  • #ภูเขาบังเส้นผม

    สารภาพว่าตอนฟังเพลงนี้ครั้งแรกนี่ไม่ชอบเลย มันเป็นเพลงประเภทที่ข้าพเจ้า"ไม่ชอบฟัง" 
    ไม่ใช่ว่าเพลงมันไม่ดีนะ แต่แค่ "ไม่ชอบฟัง"เพลงนี้ ^^
    มีเพลงลักษณะแบบนี้สำหรับเราหลายเพลงนะ ไม่ว่าจะเป็นศิลปินที่ชอบขนาดไหน ที่ติ่งขนาดไหน ขนาดลาร์ค ขนาดลุง มันก็มีเพลงที่ไม่ชอบฟัง (แต่เพลงมันเพราะ เพลงมันดีนั่นแหละ)

    จนมาถึงวันที่ได้ยินแบบ Live version ก็... เออ .. ชอบแฮะ 
    เป็นมนุษย์ที่ชอบเพลงแบบ live ver. สินะ //มันจะมีอะไรบางอย่างอยู่ในเสียงในบรรยากาศ ใน"ความสด"นั้นมั๊ง? ที่ทำให้รู้สึกว่า เฮ้ยยย ทำไมชอบ ... แล้วทำไมก่อนหน้านี้ชั้นไม่ชอบเพลงนี้ฟระ !!!!
    (ยกตัวอย่างเคสที่เป็นศิลปินคนเดียวกันละกัน อย่างเพลงอภิฯ ที่เคสนี้เลยคือ "ถ้าเธอไม่รู้สึก" ฟังจากแผ่นแล้วไม่ชอบอย่างมาก แต่พอได้ยินเสียงนางตอนเล่นสดเท่านั้น เฮ้ยยยย โคตรเพราะอ้ะ โคตรชอบอ้ะ ...
    นี่ก็กรณีเดียวกันกับเพลงนี้เลย

    แล้ว... พอมาเจอ MV เฮ้ยยยย ชั้นชอบเอ็มวีมาก เจ๋งมาก เท่มาก ดีงามมาก
    //งาน long take มักจะทำให้อะไรๆดีขึ้นเสมอ ^^ //เป็นมนุษย์ที่ชอบความสดสินะ (คือจริงๆกว่าจะเห็นนี่ก็คงไม่สดหรอก ไม่รู้กี่เทคล่ะ แต่เก็ทใช่มะ "ความสด"ที่กล่าวถึง อิ อิ

    เลยทำให้ชอบเพลงนี้ไปเลย 

    ซึ่ง ... (จริงๆก็ไม่ควรพาดพิงเนาะ แต่ไหนๆแระ บันทึกไว้ซะหน่อย ...) มันมีเคสที่กลับกันนี้ด้วยค่ะ กับเพลงอภิฯนี่ล่ะค่ะ
    เพลงนั้นคือ "THE DEVIL" 
    คือชอบเพลงเดอะเดวิ่ลมาก ฟังจากแผ่นนี่ชอบมากกกกกกก ฟังจากเล่นสดก็ยิ่งชอบ(แต่ชอบในแผ่นมากกว่า มันมีอะไรบางอย่างอ่ะ เพลงนี้ต้องมีมวลของเครื่องสายลอยคลออยู่ให้มันดำดิ่งลงไป ลงไป ลงไป)
    แต่ เป็นอะไรที่ไม่ชอบเอ็มวีมากๆค่ะ เหะๆ (นั่นแหละ ไม่ชอบไม่ได้แปลว่ามันไม่ดีนะ เราแค่ไม่ชอบ ^^ //แถมเอ็มวีนี้ได้รางวัลด้วย 555555)
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in