เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เคล็ดลับการดูแลสุขภาพPeach Phasakorn
7 เคล็ดลับผิวใส สุขภาพดี ที่ใคร ๆ ก็ทำได้ !
  • เพราะการที่มีสุขภาพผิวที่แข็งแรง ผิวอ่อนเยาว์ และผิวมีความชุ่มชื่น ไม่ได้แสดงให้เห็นถึงความสวยงามเพียงอย่างเดียว แต่ยังคงสร้างความมั่นใจในตัวเองได้อีกด้วย วันนี้เราเลยมี เคล็ดลับผิวใส สุขภาพดี แบบธรรมชาติ ที่ทำเองได้เองง่าย ๆ โดยไม่ต้องพึ่งคลินิก มาฝากกัน


    กินคอลลาเจน ผิวขาว ดีไหม ?


    ทาครีมกันแดดเป็นประจำ 

    เคล็ดลับผิวใส สุขภาพดี อย่างแรก คือ การทาครีมกันแดดเป็นประจำทุกวันก่อนออกจากบ้านอย่างสม่ำเสมอ จะช่วยให้ผิวโดนแดดทำร้ายน้อยลง เพราะครีมกันแดดช่วยป้องกันรังสี UV จากแสงแดด ที่ทำให้ผิวของคุณเกิดการไหม้แดด และหมองคล้ำได้ง่าย



    ขัดผิวด้วยสครับสมุนไพร

    การขัดผิวเป็นหนึ่งในวิธีที่ใคร ๆ ก็สามารถทำได้ แถมยังเป็นวิธีที่ช่วยให้คุณมีผิวที่ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย เนื่องจากการขัดผิวด้วยสครับสมุนไพร จะช่วยขัดขี้ไคล และกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้ว เพื่อให้ร่างกายได้เผยเซลล์ผิวใหม่ที่มีความขาวกระจ่างใส และเปล่งปลั่งกว่าเดิมมาแทนที่


    ทาครีมบำรุงผิวเป็นประจำ 

    การทาครีมบำรุง หรือโลชันบำรุงผิวเป็นประจำ จะช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสได้เช่นเดียวกัน เพราะในครีมบำรุงผิวจะมีส่วนผสมของไวท์เทนนิง AHA  วิตามินซี หรือสารสกัดที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ผิวแข็งแรง ผิวชุ่มชื้น และดูอิ่มน้ำมากยิ่งขึ้น



    นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ 

    รู้หรือไม่? ว่าการนอนหลับพักผ่อนมีผลต่อผิวพรรณ และร่างกายของเราอย่างมาก เพราะถ้าหากคุณพักผ่อนไม่เพียงพอ หรือพักผ่อนน้อยกว่า 8 ชั่วโมง ร่างกายจะไม่สามารถฟื้นฟู หรือซ่อมแซมส่วนต่าง ๆ ได้ ดังนั้น หากต้องการมีผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ การนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ โดยมากกว่า 8 ชั่วโมง จะช่วยทำให้ร่างกายสามารถซ่อมแซมระบบต่าง ๆ ภายในร่างกาย หรือซ่อมแซมเซลล์ผิวที่สึกหรอให้กลับมาแข็งแรง พร้อมเผยผิวที่ขาวกระจ่างใส และเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติได้ 


    ดื่มน้ำให้เพียงพอต่อร่างกาย

    เคล็ดลับผิวใส สุขภาพดี ข้อสุดท้าย คือ การดื่มน้ำให้เพียงพอต่อร่างกาย เพราะน้ำเป็นตัวการที่ช่วยขจัดของเสียออกไปจากร่างกาย ทำให้ผิวดูสดใส และมีความเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ การดื่มน้ำให้มาก ๆ ยังช่วยให้ผิวพรรณชุ่มชื้น ผิวอิ่มน้ำ และไม่แห้งกร้านอีกด้วย สำหรับการดื่มน้ำให้เพียงพอต่อร่างกาย แนะนำให้ดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 8- 12 แก้วต่อวัน หรือวันละ 2 ลิตรขึ้นไป เพื่อผลลัพธ์ที่ดีต่อผิวพรรณ และร่างกาย


    Collagen ผิวขาว ทานแล้วอ้วนจริงไหม ?


    ขอบคุณข้อมูลจาก https://gloryofficialth.com/ 


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in