เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
EXILEexholic
HiGH&LOW recruit!
  • ตอนนี้ HiGH&LOW THE MOVIE กำลังรับสมัคร พนง. พาร์ททาม ด้วยล่ะ 
    คือ HiGH&LOW THE MOVIE คงจะมี event อีกเยอะ ตอนนี้เลยเริ่มมีประกาศรับสมัคร พนง. ทั้งงาน event นี้ แล้วก็รับสมัครงานที่ The Base ด้วย 
    (แต่โพสนี้ไม่ได้รับสำหรับ The Base; เป็นประกาศสำหรับงาน HiGH&LOW THE MOVIE EVENT นะ)

    ถ้าใครอยู่ญี่ปุ่น (และมี work permit) ก็น่าลองไปสมัครดูนะ รายได้ดีมว้ากกกก ..............

    ..............

    ..........

    .......

    ...

    .


    วันละ 50,000 เยน!!!!!!

    กรี๊ดอะ

    ถ้าทำไบท์ร้านอาหาร อย่างดีก็ ชม. ละ 1,000 เยน เองนะ 



    แถมค่าเดินทางเข้าโตเกียว บริษัทก็จ่ายให้อีกด้วย!!!!!!!! ไม่ว่าจะเดินทางจากที่ไหนในญี่ปุ่น!!!

    (แหม่ ไม่อยากบอก ค่าตั๋ว air asia ถูกกว่า shinkansen อีกนะ ขอสมัครจากไทยด้วยได้มั้ย 555)




    รับสมัครรอบแรก เป็น backstage เตรียมความพร้อมให้นักแสดงเวลาไปออก event
    ... เตรียมไฟ
    ... เตรียมกล้อง
    ... เตรียมส่งไมค์!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! >>>>> นี่แปลว่าได้อยู่ข้างๆ เลยชะมะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    ... เตรียมห้องพัก/ห้องแต่งตัว!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! >>>> อันนี้อยากได้ดีเทลแบบละเอียดสุดเต็มเอสี่ ว่าต้องทำอะไรบ้าง 55555555555555555555

    มีรับสมัครทั้งหมด 3 ครั้ง คิดว่าเนื้อหางานของแต่ละรอบคงต่างกันแหละ





    แต่แบบบบบบ โอ้ย มันดีมาก
    ทั้งรายได้ 
    ทั้งเนื้อหางาน
    ทำงานสูงสุดวันละ 8 ชั่วโมง ด้วยนะ!!!!!!
         >>>> แปลว่า ชั่วโมงทำงานก็ไม่ได้นานกว่าปกติ 


    เอาจริงๆ เงิน 50,000 เยน  ทั่วๆ ไปก็คงต้องทำไบท์ทั้งสัปดาห์อะ 
    ได้เงินเป็นกอบเป็นกำ (ถึงจะไม่รู้ว่าได้ทำงานกี่วันก็เหอะ) และได้ใกล้ชิดดารา 
    ฮืออออออออออออ
    นี่มันจุดสูงสุดของติ่งแล้วววววว
      (ที่จริงๆ เวลาทำงานก็ต้องเก็บอาการกรี๊ดเนาะ และอาจจะไม่ได้ประชิดดาราจริงๆ อย่างที่มโนก็ได้ 55555 อาจจะแค่เตรียมงานๆๆๆๆ ก่อนดารามา / เก็บของหลังดารากลับ อ่าเนาะ)



    credit และรายละเอียดการสมัครงาน
    http://haken.rikunabi.com/ct/campaign1/


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in