เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
EXILEexholic
「HiGH&LOW ORIGINAL BEST ALBUM」 พุ่งแรงติดหลายชาร์ต!
  • การจัดอันดับเพลงดาวน์โหลดของ LINE Music ของวันที่ 15 มิถุนายน ที่อัลบัม HiGH&LOW ORIGINAL BEST ALBUM เริ่มวางขายเป็นวันแรก เพลง MUGEN ROAD ของ Sandaime J Soul Brothers พุ่งสู่อันดับ 1 ของชาร์ตทันที และใน top 10 มีเพลงจากอัลบัมนี้ติดถึง 9 อันดับด้วยกัน

    วันที่ 18 มิถุนายน ในอันดัน top 15 มีเพลงจากอัลบัมนี้ติดถึง 10 เพลง!

    เพลงอัลบัมนี้เป็นเพลงประกอบละคร HiGH&LOW season2 ที่เพิ่งจบไป และภาพยนตร์ HiGH&LOW THE MOVIE ที่กำลังจะเข้าฉายทั่วญี่ปุ่นในวันที่ 16 กรกฎาคม นี้ เป็นงานยักษ์ ที่มีทั้ง EXILE, Sandaime, GENERATIONS และ E-girls รวมศิลปินเกือบทั้งค่ายมาอยู่ในโปรเจคนี้

    นอกจากนี้ HiGH&LOW ก็ยังติดอันดับทั้ง เวบ rekochoku (เวปงดาวน์โหลดของญี่ปุ่น), iTunes และเวปดาวน์โหลดเพลงอื่นๆ อีกมากมาย เป็นความสำเร็จอย่างล้นหลามของอัลบัมนี้จริงๆ

    HiGH&LOW THE LIVE กำลังจะเริ่มทัวร์คอนเสิร์ต Dome Tour ทั่วญี่ปุ่น โดยจะเริ่มเปิดฉากความมันส์ในวันที่ 22 กรกฎาคม นี้ ที่ Kyosera Dome โดมใหญ่สุดๆ ที่ Osaka!


    credit:
    http://headlines.yahoo.co.jp/hl?a=20160619-00000091-dal-ent&utm_content=buffera9dbb&utm_medium=social&utm_source=twitter.com&utm_campaign=buffer

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in