เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storyสุชาดา พลอยใส
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน Production Design For Movies
  • โดยพื้นฐานแล้วภาพยนตร์เป็นสัญญาณเสียงของวิดีโอที่กำลังเคลื่อนไหวรูปภาพหรือบางครั้งก็เป็นข้อความที่ใช้ในการผสมภาพเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องช้าๆพร้อมเสียงเพื่อสร้างภาพเคลื่อนไหวที่มีความเสถียรซึ่งใช้สำหรับสื่อความบันเทิงหรือวัตถุประสงค์อื่น ภาพยนตร์สร้างขึ้นโดยผู้กำกับหรือผู้ผลิตและนำเสนอในโรงภาพยนตร์ทั้งผู้ชมและผู้ดูภาพยนตร์ last ซับไทยมีภาพยนตร์ 3 ประเภท ได้แก่ เรียลลิตี้บันเทิงคดีและเอฟเฟกต์พิเศษ 


    ภาพยนตร์ฟิคชั่นสร้างขึ้นด้วยการถ่ายทำแบบไม่ใช้แรงงานและกำลังดำเนินการอยู่ ตัวแบบของภาพยนตร์เหล่านี้ไม่ใช่บุคคลที่มีอยู่จริง แต่เป็นเพียงแนวคิดที่อิงจากสิ่งอื่น ๆ ตัวอย่างของภาพยนตร์ประเภทนี้ ได้แก่ นวนิยายเรื่องสั้นบทภาพยนตร์และภาพยนตร์การ์ตูนขนาดสั้น ในกรณีส่วนใหญ่แนวความคิดสำหรับสต๊อกภาพยนตร์มีรากฐานมาจากเหตุการณ์ปัจจุบันและวัฒนธรรมสมัยนิยม


    สตูดิโอภาพยนตร์ผลิตภาพยนตร์เรื่องยาวและแฟรนไชส์ออกฉายในโรงภาพยนตร์ ภาพยนตร์สารคดีที่สำคัญของฮอลลีวูดเป็นภาพยนตร์ยอดนิยมเนื่องจากเป็นผู้ขายรายใหญ่ที่สุดและได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาด ผู้สร้างภาพยนตร์ที่ต้องการงานหลายคนเข้าหาอุตสาหกรรมภาพยนตร์ในฐานะงานไม่ต่างจากนักเขียนหรือช่างภาพโฆษณาโดยมีจุดมุ่งหมายหลักคือการสร้างภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ อย่างไรก็ตามในการเข้าสู่อุตสาหกรรมภาพยนตร์บุคคลจะต้องมีความคิดสร้างสรรค์และมีความรู้ในการใช้เทคโนโลยีวิดีโอดิจิทัลที่ใช้ในการสร้างภาพยนตร์สมัยใหม่


    เทคนิคพิเศษในภาพยนตร์ใช้เพื่อเพิ่มคุณภาพของภาพของภาพยนตร์และสร้างฉากที่สมจริง สตูดิโอภาพยนตร์ใช้ภาพวาดเคลือบและเอฟเฟกต์ภาพเพื่อเพิ่มอารมณ์ของภาพยนตร์และทำให้ฉากน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น สามารถใช้วิชวลเอฟเฟ็กต์ร่วมกับภาพวาดเคลือบด้านหรือการถ่ายภาพเพื่อให้ฉากดูมีชีวิตมากขึ้น เอฟเฟกต์เสียงรวมถึงการเพิ่มเพลงประกอบหรือสร้างสภาพแวดล้อมเสียงรอบทิศทางที่ช่วยเพิ่มประสบการณ์รับชมภาพยนตร์ การแก้ไขเสียงรวมถึงการปรับความเร็วและระดับเสียงของเสียงเพื่อสร้างฉากที่สมจริงยิ่งขึ้น


    บริษัท จัดจำหน่ายภาพยนตร์ดิจิทัลโอนภาพยนตร์จากภาพยนตร์ไปยัง VHS หรือ DVD เพื่อวัตถุประสงค์ในการรับชม สต็อกฟิล์มใช้สำหรับจัดเก็บสำเนาของภาพยนตร์เรียกว่าวิดีโอเทป ร้านวิดีโอส่วนใหญ่จะขายเทปวิดีโอดิจิทัลที่มีชื่อภาพยนตร์และลำดับภาพยนตร์ในเทป บริษัท จัดจำหน่ายภาพยนตร์ดิจิทัลอาจใช้ในการเช่าภาพยนตร์หลังจากภาพยนตร์ออกฉายในตลาดแล้ว บริษัท ให้เช่าวิดีโอจะจัดเก็บสำเนาต้นฉบับของภาพยนตร์ไว้ในสินค้าคงเหลือ


    การทำการตลาดภาพยนตร์ในปัจจุบันทำได้ง่ายกว่าเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาเนื่องจากมีหลายวิธีในการโฆษณาภาพยนตร์ วิธีที่ประสบความสำเร็จที่สุดในการโฆษณาคือการใช้แคมเปญประชาสัมพันธ์และโปรโมชั่นของสตูดิโอภาพยนตร์เพื่อสร้างความสนใจจากผู้ชม นอกจากนี้ยังอาจจัดทัวร์ชมภาพยนตร์เพื่อเพิ่มการเช่าภาพยนตร์และดึงดูดลูกค้าใหม่ ๆ วิธีอื่นอาจรวมถึงการฉายภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์การส่งข่าวประชาสัมพันธ์ไปยังสื่อท้องถิ่นและสถานีโทรทัศน์และการเข้าร่วมสัมมนาและกิจกรรมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in