เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
สสารไม่มีวันสูญสลายผู้รับไว้ฯ
จูบ
  • 14/10

    คล้ายพายุหมุนวนในหัว รับสัมผัสไร้รสชาติ นุ่ม อุ่น เปียกชื้น คล้ายไม่มีอะไรนัก แต่ก็มากพอที่จะทำให้สติพร่า
    เสียงประหลาดดังออกมาจากช่องว่างเล็กน้อยระหว่างกัน จากโพรงอากาศ จากน้ำในปาก
    คุณดันใบหน้าเข้ามา ดันลิ้นเข้ามา “คุณเป็นครั้งแรกของพี่นะ” คุณบอก 
    แต่ครั้งแรกของคุณทำเราสั่นไปหมด
    เราสั่น หอบ จากความรู้สึกที่ไม่ชินและอธิบายออกมาเป็นคำพูดไม่ได้ 

    คุณยังละเลียดอยู่บนริมฝีปาก โน้มตัวลงมาหาเราที่นอนอยู่ครั้งแล้วครั้งเล่า
    เราเหยียดขา งอเข่า คล้ายนอนบิดเร่าต่อหน้าคุณ แต่คุณที่นั่งอยู่คงไม่ทันสังเกต ดี ดีแล้ว

    “ติดพุง” คุณบอก หัวเราะออกมาเสียงดัง เราขยับตัวขึ้น นอนบนกองหมอนแบบเดียวกับคุณ 
    และคุณก็จูบอีกครั้ง

    คุณดันใบหน้าเข้าหาเรา เราถอยหนี แต่คุณยังตามมา
    เราเริ่มสัมผัสกัน คุณโอบเรา เราวางมือบนศีรษะของคุณ แต่คุณก็ยังดันเราไปสุดมุมห้อง
    เราถอยไม่ได้แล้ว และคุณก็ดันเข้ามาเรื่อยๆ เสียงงื้ดงื้อดังออกมาจากลำคอเราคล้ายลูกสุนัข
    คุณดูดริมฝีปากล่างเราค้างไว้ สักพักจึงผละออก 
    เรานอนตาพร่าอยู่ตรงนั้น ผ่อนคลายประหลาดจนอยากหลับ ไม่มีแรงจนคุณต้องประคองเรากลับไปนอนบนกองหมอนข้างคุณอีกครั้ง

    เรานอนหอบ ขยับเข้าซุกอกคุณ ไม่ได้ยินเสียงหัวใจ อันที่จริงคือไม่ได้ยินอะไรด้วยซ้ำ
    คุณจูบหน้าผากเรา รู้ว่าสายตาคุณอยู่ตรงนั้น แต่ทั้งหน้าร้อนเกินกว่าจะหันมองคุณ

    สักพักเราเงยหน้า คุณจูบอีกครั้ง เม้มริมฝีปากแผ่วเบาก่อนจะลามไปที่หู 
    เสียงน้ำลายชัดเจนกว่าเก่า คุณจูบมัน ไม่แน่ใจนักว่าสิ่งที่รู้สึกเรียกว่าอะไร แต่เราร้องออกมา วาดแขนกอดหลังคุณ จิกนิ้วลงไป ร้องระงม “เบาเสียงหน่อย” คุณผละออกมาบอก เราเม้มปาก แล้วคุณก็ทำมันต่อ

    “บังเกอร์” เราพูด ยกตุ๊กตาของคุณมาบังหน้าตัวเอง 
    คุณดึงมันออกไปง่ายๆ ให้ตาย ไร้ประโยชน์ที่สุด

    “บังเกอร์” เราพูด ยกมือของคุณมาปิดปากตัวเอง คุณยิ้ม คล้ายเอ็นดูและสมเพชในเวลาเดียวกัน
    “บังเกอร์” เราพูดอีกครั้ง ยกมือของคุณปิดปากตัวคุณเอง เราหัวเราะชอบใจ
    คุณเอามือออก เราจูบกันอีกครั้ง

    “ไม่เอาแล้ว ไม่ไหว” เรางอแง บ่นอู้อี้ใส่ตุ๊กตาไร้ประโยชน์ที่แปะอยู่บนหน้า นอนคว่ำลงบนกองหมอน แนบตัวติดกับคุณ คุณกอด ลูบปลอบเรา ผ่อนคลายจนแทบจะหลับ

    “รักคุณนะ” คุณกระซิบ
    “รักคุณเหมือนกัน”

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in