เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
OnceRavikarn Boonnam
Casual
  • WARNING
    Type: Boy love
    __ __ __ __ __ __ __

    เป็นเวลา 1 อาทิตย์เต็มๆ ที่เราไม่ได้เจอหน้า ไม่ได้ทักทาย หรือแม้กระทั่งส่งเท็กบอกฝันดีกันเหมือนเคย

    ถ้าเรายังอยู่ด้วยกัน บนเตียงขนาดควีนไซส์จะยังหลงเหลือความอบอุ่นจากการกอดก่ายกันอยู่ เราสูดลมหายใจเข้า และผ่อนออกมาเบาๆ ผมจะยังสัมผัสถึงความละเอียดอ่อนของลมหายใจอุ่น สบู่อ่อน และกลิ่นสะอาดของสเปรย์ปรับอากาศกลิ่นเฟรชแอร์

    [.....]

    นาฬิกาด้านบนของไอโฟนบอกเวลาตีสองกรายๆ ผมนั่งอยู่บนเตียงเดิมๆ ผ้าห่มผืนเดิมๆ ต่างออกไปแค่เพียงความรู้สึก แสงสว่างอ่อนๆ ของหน้าจอตกทอดลงบนใบหน้า ดวงตาหลุบลงกวาดอ่านแคปชั่นและสเตตัสของทุกคนที่เลื่อนผ่านบนไทม์ไลน์ ผมกดนิ้วลงสองครั้ง หัวใจเด้งขึ้นมาแทนการกดไลค์ หูฟังไร้สายคู่โปรดยังบรรเลงเพลงแจ๊ส มันเป็นความหว่องที่ลงตัว

    31 December 2017

    วันสุดท้ายของปี ทุกอย่างในปีนี้ผ่านเข้ามาและออกไป จุมพิตของคุณและละอองเหตุผลทำให้ผมเรียนรู้ที่จะเติบโตขึ้น สถานการณ์ความรักในช่วงปลายปีทำให้น้ำตากระจุกตัวอยู่ที่หางตา มันคลับคล้ายกับวงแหวนของดวงดาวของกาแล็กซี่ที่อยู่ห่างออกไปไกล อาจเป็นกาแล็กซี่เพื่อนบ้านอย่างแอนโดเมดา ถ้าจำไม่ผิดมันเคยเขียนไว้ในหนังสือวิชาโลกและดวงดาวที่เคยเรียนเมื่อม.ปลาย

    ฤดูกาลในปีนี้เอาแต่ใจ เมื่อเช้าผมตื่นขึ้นมาพร้อมกับประตูกระจกที่ขึ้นฝ้า เม็ดฝนเกาะพราวไปตามบานกระจกและต้นไม้ที่ผมต่างก็เรียกพวกมันว่าลูกรัก มองไปด้านนอก เม็ดฝนคล้ายละอองกำลังโปรยอยู่ มันบางเบา บรรยากาศหม่นๆ นั้นทำให้ผมรู้สึกจมจ่อมไปกับความหน่วงว้าเหว่

    ใช่ ตอนนี้ฝนกำลังเทลงมาอีกครั้ง ในเวลาราวๆ ตีสาม

    คุณรู้อะไรมั้ย หากฝนหนึ่งหยดมันหมายถึงการที่ผมคิดถึงคุณทุกหนึ่งนาที ตอนนี้ผมคงกำลังแบมือโอบอุ้มรองน้ำฝนพวกนั้นเอาไว้ บวกเพิ่มน้ำตาของผม มันหมายถึงความปวดร้าวของการถูกหมางเมินจากคุณ รวมกันแล้วคงเป็นสระน้ำขนาดย่อม แต่มันใหญ่พอที่ผมจะล้มตัวลงปล่อยให้ตัวเองจมลงไป ร่วงหล่นลงไปสู่ความเศร้าและความเหงาที่ไม่เคยถวิลหา ลอยไปในคลื่นของประสบการณ์ที่ไม่ได้โหมรุนแรงเหมือนทะเลคลั่ง แต่เหมือนกับกลุ่มแก๊สเนบิวลา หนาแน่นและกว้างขวางแต่ตรงกลางกลวงโบ๋ว่างเปล่า ผมมองความทรงจำที่ถูกเขียนขึ้นโดยปลายนิ้วของผมเอง ตวัดซ้ายบ้าง ตวัดขวาบ้าง

    ได้ความว่าผมคิดถึงคุณ รักคุณ และต้องการอ้อมกอดอุ่นๆ จากคุณ

    ผมไม่อยากให้ตัวเองรู้สึกแบบนั้น ผมอยากกลืนน้ำตาและน้ำฝนลงไปด้วยซ้ำ และถ้าทำลงไปจริงๆ ผมคงล้มลงเพราะรับความคิดถึงและความปวดร้าวนั้นเอาไว้ไม่ไหว

    [ขาดคุณไม่ได้] 
    [ได้โปรด หันมามองผมเหมือนเดิมที]
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in