เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Human Eat RideChana Phadungmai
ร้าน VERVE COFFEE ROASTERS เชนกาแฟจากอเมริกา ของเขาดีจริง
  • สวัสดีครับ ครั้งนี้ได้ไปเดินเล่นลองเดินกินกาแฟที่ญี่ปุ่นอีกครั้ง ซึ่งเป้าหมายเดิมเลยคือการไปกินกาแฟที่ blue bottle แต่บังเอิญผมได้เดินผ่านร้านกาแฟร้านหนึ่งซึ่งพึ่งเปิดร้านมาได้ไม่นานชื่อร้าน VERVE ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากร้าน blue bottle มากนัก คืออยู่ที่ตึก NewOmen ที่สถานี ชินจูกุชั้น 2

    ร้านนี้มีเมนูที่แนะนำคือ Nitro Brew แต่เนื่องจากวันนั้นยังไม่อยากลองอะไรใหม่ ๆ ก็เลยสั่งกาแฟอย่าง ลาเต้ร้อนมาลองสักหน่อย รสชาติโอเคใช้ได้ไม่เปรี้ยวจนเกินไป แต่นมที่ใช้ถือว่าเยี่ยมมากความมันของนมเข้ากันอย่างมากกับกาแฟ จัดเป็นแก้วที่ประทับใจทันทีที่มาเยือนเลย 


    ส่วนอีกแก้วที่ได้ลองนั้นคือ quick drip ของทางร้านซึ่งไม่รู้ไปทำตอนไหนจู่ ๆ สั่งไปไม่ถึง2 นาทีก็ได้เรียบร้อย ไวจริง ๆ ในส่วนของรสชาติกาแฟเปรี้ยวผลไม้ ออกส้ม กรบไปทั้งปากซึ่งอาจจะไม่ถูกปากคนที่ชอบกาแฟขม ๆ เท่าไรนัก

    ส่วนบรรยากาสในร้านค่อนข้างสบาย ๆ ไม่เล็กจนเกินไปแต่ไม่ใหญ่จนเกิน staff ในร้านสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดีมากส่วนสาว ๆ แนะนำใหม่มาทานที่นี่นะเพราะบาริสต้างานดี นิฮงจิน คิวซ์บอยมาก จนผมต้องตั้งคำถามนี่เข้ามาให้ร้านเขามัวหมองเปล่าวะ 


    สาเหตุที่ผมแนะนำร้านนี่เพราะเราสามารถเข้ามานั่งแวะพักจิบกาแฟก่อนเริ่มต้นเดินทางไปที่อื่นในแต่ละวันสำหรับคนที่ชอบพักละแวกย่านชินจูกุแบบผม เพราะบางที่ร้าน blue bottle คนแน่ไปเราสามารถแวะมาร้านนี้ได้ หรือจะแวะพักระหว่างรอขึ้นรถบัสไปคาวาคูจิโกะ หรือว่า shopping จนเหนื่อยแล้วก็มาแวะพักเหนื่อยก็น่าสนใจไม่น้อย

    นอกจากที่เราจะกินกาแฟของทางร้านแล้วเรายังสามารถที่จะชื้อเมล็ดกาแฟคั่วของทางร้านกลับไปที่บ้านได้เองอีกด้วย


    นอกจากร้าน verve แล้วบริเวณใกล้ ๆ ยังมีร้านกาแฟและร้าน cafe น่านั่งอีกหลายหลายเลย เช่น

    ร้าน dean & deluca

    หรือร้าน sawamura cafe แต่ว่าผมไม่ได้แวะเพราะต้องรีบไปขึ้นรถบัสไปคาวาคูจิโกะต่อถ้าใครมีโอกาสก็ลองแวะ ๆ มาดูนะครับ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in