เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Dramas RoomPenn
The Package (Korean, 2017)
  • ยุนโซโซ ไกด์สาวนำเที่ยวในประเทศฝรั่งเศส เธอต้องดูแลกรุ๊ปทัวร์ชาวเกาหลีที่แต่ละคนต่างมีเรื่องราวของตัวเอง รวมทั้ง ซานมารู ที่เดินทางมาท่องเที่ยวคนเดียวหลังจากมีปัญหากับแฟนสาว และยังมีชายลึกลับที่ดูเหมือนตามหาตัวเธออยู่ การเดินทางท่องเที่ยวครั้งนี้ต่างคนต่างมีนิสัย อาชีพ และอายุที่แตกต่างกัน แต่ความใกล้ชิด ประสบการณ์ใหม่ๆ ในระหว่างที่ท่องเที่ยวไปด้วยกันนั้น ก็ทำให้พวกเขาที่ไม่ได้อยากจะข้องเกี่ยวกันเท่าไหร่นัก กลับสนิทกันมากยิ่งขึ้น
    _______
    The Package
    2017 • Drama/Comedy

    ดำเนินเรื่องหลักๆ ผ่านการท่องเที่ยวในประเทศฝรั่งเศส แน่นอนว่าภาพและบรรยากาศออกมาสวยงามเพลินตา พร้อมทั้งบอกเล่าข้อมูลสถานที่ต่างๆ ผ่านตัวละครได้อย่างแนบเนียน ให้คนดูรู้สึกเหมือนได้ไปท่องเที่ยวกับตัวละครจริงๆ เนื้อเรื่องเล่าถึงความสัมพันธ์หลายรูปแบบ และค่อยๆ เปิดปมปัญหาของตัวละครทีละตัว แม้จะมีการวางปมให้สงสัยถึงความสัมพันธ์ของตัวละคร เรื่องราวในอดีต แต่ก็ไม่ได้หวือหวาอะไรมาก แต่กลับทำให้ประทับใจเรื่องราวของลูกทัวร์แต่ละคนได้อย่างที่ไม่คาดคิดมาก่อน โดยเล่าปูพื้นหลังไปพร้อมกับสถานการณ์ปัจจุบัน ให้เข้าใจถึงความคิด ปมในใจ และเหตุผลของการกระทำ แม้บทจะดูดราม่า แต่ก็แทรกฉากฮาๆ ไว้ตลอด จนรู้สึกว่าเป็นซีรีส์ที่ครบรสเรื่องหนึ่ง ที่ทำให้ยิ้ม น้ำตาซึม และขำได้ตลอดเรื่อง รวมทั้งให้แง่คิดในเรื่องความสัมพันธ์ในรูปแบบต่างๆ ไว้มากมาย
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in