เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Dramas RoomPenn
What's Wrong with Secretary Kim (Korean, 2018)
  • เมื่อ คิมมิโซ เลขาแสนสวยที่จัดการธุระทุกอย่างและอดทนทำงานด้วยกันมานานขอลาออกแบบไม่มีสาเหตุ ทำให้ อียองจุน ท่านรองประธานที่หลงตัวเองอย่างหนักเริ่มหวั่นใจ เขาจึงเริ่มทำทุกวิธีทางเพื่อไม่ให้เธอลาออก
    _______
    What's Wrong with Secretary Kim รักมั้ยนะ เลขาคิม
    2018 • Romance/Comedy

    ดูตั้งแต่ออนแอร์แล้วติดมาก ตลกมาก ขำทุกตอนจริงๆ เนื้อเรื่องอาจดูเว่อร์ๆ บ้าง แต่สนุก ดูเพลิน คลายเครียด เบาๆ แต่ไม่น่าเบื่อ เน้นความรักของพระนาง ไม่มีตัวร้าย เหมือนไม่มีอะไร แต่ก็มีปมให้ติดตาม พระเอกตลกธรรมชาติมาก ทำอะไรเว่อร์ๆ ก็ดูดี บุคลิกเป๊ะมากเข้ากับบทที่เป็นคนมั่นๆ ตอนพยายามทำตัวธรรมดาให้เข้ากับนางเอก ทั้งตลกทั้งน่ารัก นางเอกจากที่สวยอยู่เเล้ว เรื่องนี้มีออร่ามาก ทำอะไรก็ดูสวยไปหมด เคมีพระนางดี บทเพื่อนร่วมงานแต่ละคนสร้างสีสันให้กับเรื่องได้ดี เป็นเรื่องที่ไม่ได้อยากดูแค่พระนาง แต่อยากดูทุกคนเลย จังหวะรับ-ส่งมุขดีมากๆ ตัวละครเล่นใหญ่แต่ไม่น่ารำคาญ ชอบที่นางเอกไม่ได้เก่งตั้งแต่แรก แต่ทุกอย่างเป็นเพราะความพยายามล้วนๆ และอีกอย่างที่ชอบมากเหมือนกันคือ ต่อให้พระเอกไม่ได้เป็นพี่ชายในความทรงจำ นางเอกก็ชอบพระเอกอยู่ดี

    หนึ่งในฉากธรรมดาๆ ที่ชอบ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in