เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Dramas RoomPenn
A Korean Odyssey – Hwayugi (Korean, 2017)
  • ADVERTISEMENT

    นำเค้าโครงจากเรื่อง ไซอิ๋ว มาดัดแปลงให้เป็นยุคปัจจุบัน และเล่าใหม่ในแบบฉบับของเกาหลี แต่เพิ่มเติมพล็อตเรื่องความรักเข้ามา จินซอนมี เด็กสาวที่มองเห็นภูติผี ทำให้มีเรื่องประหลาดเกิดขึ้นรอบตัวจนถูกคนรอบข้างรังเกียจ ต่อมาเธอได้พบกับ ซนโอกง เทพวานรที่ถูกสวรรค์ขังไว้ในภูเขาศักดิ์สิทธิ์ทั้งห้า เขาต้องการให้เธอช่วยปลดปล่อยโดยมีสัญญาแลกเปลี่ยนที่จะปกป้องเธอจากสิ่งชั่วร้าย แต่เมื่อเธอปลดปล่อยเขาแล้วกลับถูกเอาความทรงจำไป ทำให้จำชื่อของเขาไม่ได้ เวลาผ่านไป จินซอนมี ที่ถูกสวรรค์ลงโทษให้มีเลือดเนื้อเป็น ซัมจั๋ง ที่เป็นเหมือนยาวิเศษ เติบโตขึ้นและได้พบกับ ซนโอกง อีกครั้ง แต่ครั้งนี้เขาต้องการกินเธอเป็นอาหารเพื่อเพิ่มพลังให้ตัวเอง จินซอนมีหลอกล่อให้ซนโอกงใส่ กึมกังโก หรือกำไลข้อมือที่ทำให้เขารู้สึกรักเธอ หากเขาทำอะไรที่ตรงกันข้าม กึมกังโกจะบีบหัวใจเขาให้เจ็บปวดเจียนตาย เธอจึงขอให้เขาและบรรดาเทพทั้งหลายช่วยปราบภูติผี การรวมตัวกันเพื่อกำจัดปีศาจจึงเกิดขึ้น
    _______
    A Korean Odyssey ฮวายูกิ รักวุ่นทะลุพิภพ
    Hwayugi
    2017 • Romance/Comedy/Fantasy

    ย้ายไปที่ A Korean Odyssey – Hwayugi
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in