เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Dramas RoomPenn
Princess Agents (Chinese, 2017)
  • ADVERTISEMENT

    ADVERTISEMENT

    ภายใต้ราชวงศ์ซีเว่ย ราษฎรจำนวนมากถูกจับไปเป็นทาสขณะเกิดสงคราม ทาสสาว ฉู่เฉียว ถูกส่งไปยังลานล่าสัตว์พร้อมทาสคนอื่นๆ หมายให้เป็นเป้าธนูในเกมล่าเหยื่อของเหล่าชนชั้นสูง นางได้รับความช่วยเหลืออย่างลับๆ จาก อี้เหวินเยว่ คุณชายแห่งตระกูลอี้เหวิน ฉู่เฉียวถูกนำตัวมาอยู่ในตระกูลอี้เหวินและได้เห็นพี่สาวและน้องชายของตัวเองถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม นางแค้นมากและได้คิดหาวิธีหนีออกจากที่นี่ ด้วยความมุ่งมั่น กล้าหาญ และเฉลียวฉลาดของฉู่เฉียว จึงเป็นที่ต้องใจอี้เหวินเยว่ ระหว่างนั้นครอบครัวของ เยี่ยนสวิน องค์ชายแห่งเยี่ยนเป่ย ถูกถอนรากถอนโคนและโดนตราหน้าว่าเป็นกบฏอย่างไม่เป็นธรรม ทำให้เขาจมอยู่กับความเศร้าอย่างโดดเดี่ยว ด้วยความที่หัวอกเดียวกัน ฉู่เฉียวและเยี่ยนสวินจึงวางแผนที่จะหนีไปด้วยกัน แต่แล้วเขากลับมีความต้องการในอำนาจ ต้องการแก้แค้นให้ทุกสิ่งและทุกชีวิตที่สูญเสียไป ที่แม้ว่าจะต้องแลกด้วยชีวิตของพลเมืองและเหล่าทหารทั้งหลายก็ตาม ทำให้ฉู่เฉียวผิดหวังเป็นอย่างมาก เมื่ออุดมการณ์แตกต่างกัน นางจึงตัดสัมพันธ์กับเยี่ยนสวินและหันกลับมาหาอี้เหวินเยว่ หมายรวมแผ่นดินเป็นหนึ่งและปลดปล่อยพวกทาส
    _______
    Princess Agents ตำนานฉู่เฉียว จอมนางจารชนหน่วย 11
    2017 • Romance/Drama/Action

    Move To: Princess Agents
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in