เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ETHERwhyamIme
Prelude
  • จากวันนั้นในปี 2011 วันที่ยุติ looping ของการเป็นแฟนคลับอย่างเป็นทางการ การเดินทางเริ่มต้นกับ looping ใหม่ในโลกสีเทาๆที่เคลือบได้ด้วยเหตุผลที่คล้ายคลึงกับการเป็นแฟนคลับและความรักที่จับต้องไม่ได้พอๆ กัน การเริ่มต้นของ bitter love และเหตุผลของ adore ที่ได้ตามหา จากช่วงที่ยังไม่สามารถก้าวข้ามไปได้ก่อนหน้านี้ด้วยกฎเกณฑ์ทางสังคม

    ค่อยๆก้าวเข้ามาจากการศึกษาโลกใบนั้นที่เคยสนใจให้มากขึ้นเก็บข้อมูลตามหาสิ่งที่ต้ัองการจะทำ และแล้ว ภายใต้ปีที่เริ่มต้นก้าวข้ามเส้นบางๆของความอยากรู้อยากเห็นเข้าไปอยู่ใน looping สีเทา ณ. ย่านโคมไฟสีแดงของประเทศที่เต็มไปด้วยความจริงและ2D จากปี 2014 จนถึง 2018 ก่อนโรคระบาดที่ทำให้สิ่งที่ทำอยู่ได้ชะงักลงอย่างไม่มีกำหนดแม้จนตอนนี้ก็ยังไม่เห็นทาง ระหว่างทางได้เห็นความจริงในหลายๆ เรื่องที่เกี่ยวข้องความสว่างที่จริงๆ คือ ความเทาที่อยู่เกือบๆ มืดดำนั่น ก็ยังคงน่าหลงใหลอยู่เสมอตราบใดที่เท่าไม่ถลำตัวลงไปมากเกินไปจนกลายเป็นกลืนกินไปหมด

    looping ใหม่ที่ไม่คิดว่าจะได้กลับมาทักทายอีกครั้งกับคำเชื้อเชิญจากเพื่อนที่ได้หลงเข้าไปในโลกของรายการนี้เพียงแค่เพราะตามมาจากสาวน้อยน่ารักจากประเทศไทยที่เป็นทำงานตรงนั้น ถึงจะได้ยินข่าวเรื่องมีคนไทย ถึงจะรู้ว่าคนที่เคยช่วยโหวตในรายกาย PD101JP ไปร่วมรายการของปี 2021ก็ตามแต่ ก็ได้แต่คิดว่าก็ดีนะ แต่ยากที่จะเข้าใจเกินไป อยู่ๆก็ดันโดนล่อซื้อด้วยคำพูดที่ว่า " เค้าเป็นคนที่ดูแล้วแกจะต้องตกหลุมรักแน่นอน พี่เค้าผู้แสนดี ร้องเพลงญี่ปุ่นก็ดีมาก แกจะต้องชอบแน่นอน " ถึงตอนนั้นจะพอจำหน้าและชื่อคนที่เพื่อนชอบได้ รวมถึงคนอื่นแต่ก็ยังไม่ได้คิดจะดู

    เอาจริงๆ ก็ไม่เคยจะคิดว่าจะมาอยู่ตรงนี้เลยสักนิด จนในที่สุดพอเริ่มกดดูรายการแค่นั้น " ใช่แหละคำที่เพื่อนขายไม่ผิดเลยสักนิด " ทำไมอยู่ดีๆ ก็รู้สึกว่าความรู้สึกที่หายไปนานก็กลับมา แล้วทำไมฉันถึงมาตามไอดอลจากแดดมังกรที่ไม่เคยแต่จะคิดว่าจะต้องมาชอบเลยสักนิด พบเจอกับโลกใหม่ๆ กฎเกณฑ์ใหม่ๆ ภาษาใหม่ที่ไม่เข้าใจ แต่ก็คิดว่าถ้าพยายามเพื่อจะซัพพอตความสามารถของคนๆ นั้น มันก็คุ้มค่าและคู่ควรที่เค้าควรจะได้รับกับความฝันที่เค้าพนันกับตัวเองมาตลอด 6 ปี มันน่านับถือมากจริงๆ ในขณะที่ตัวของฉันเองไม่ได้มีความฝันความหวังอะไรเลยมานานจนจำไม่ได้แล้ว

    แต่คำว่า forever มันไม่มีอยู่จริงเพราะฉะนั้นในตอนนี้ที่ตัวฉันยังมีความรู้สึกนี้อยู่ฉันก็จะทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ เวลามันสั้นมากกับเค้าที่จะอยู่ตรงนี้ ในอนาคตจะเป็นยังไงตัวตนคนนี้ยังมีอยู่ไหมก็ไม่มีใครรู้ได้นี่คือจุดเริ่มต้นของฉันกับคนๆ นั้นถึงอาจจะช้ากว่าคนอื่นไปเยอะ แต่ท้ายที่สุดคนที่เป็นที่ 1 ก็ไม่มีอยู่จริงอยู่ดีนั้นแหละไม่ว่าเมื่อไร


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in