เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#เกิดใหม่เป็นนางเอกเกมจีบหนุ่ม เดี๋ยวๆนางเอกก็ต้องเป็นผู้หญิงสิไม่ใช่ผู้ชายแบบนี้!?SolitaryRabbit
นางเอก?
  • เมื่อลืมตาขึ้นมาก็พบว่าตัวเองนอนอยู่ในห้องที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ที่นี่มันที่ไหนกันนะ? ฉันคิดแบบนั้นพลางลุกขึ้นมามองสำรวจไปรอบๆ

    แม้จะรู้สึกปวดศีรษะอยู่ไม่น้อย ฉันก็พยายามฝืนตัวเองให้นึกเรื่องราวก่อนหน้านี้ให้ออก แต่ไม่ว่าจะนึกยังไง หัวที่ปวดแปลบก็ราวกับจะบอกว่าให้ตายยังไงมันก็จะไม่ทำงานอยู่ดี

    พลันสายตาเลื่อนไปพบกับกรอบรูปใบเล็กๆที่โต๊ะข้างหัวเตียง ฉันหยิบมันขึ้นมาดูด้วยความสงสัย หรือบางทีมันอาจจะช่วยอะไรฉันได้บ้าง

    ในกรอบเล็กๆนั่นมีรูปถ่ายครอบครัวอยู่ใบหนึ่ง ประกอบไปด้วย พ่อ แม่ และลูกชาย สองคน พอเห็นรูปใบนั้นชัดๆ หัวที่ปวดแปลบอยู่แล้วก็ปวดหนักขึ้นไปอีก

    ฉันคู้ตัวลง กรอบรูปหลุดออกจากมือเพราะ มือทั้งสองข้างตอนนี้นั้นถูกใช้กุมศีรษะที่กำลังเจ็บปวด ภาพต่างๆแล่นผ่านเข้ามาในสมองอย่างรวดเร็ว

    ในที่สุดก็นึกออก ใช่แล้ว...ฉันชื่ออาสึกะ...คุนิทาชิ อาสึกะ เป็นเด็กสาวมัธยมปลายที่ติดจะคุณหนูหน่อยๆเพราะเกิดมาอยู่ในตระกูลเก่าแก่ที่ค่อนข้างเข้มงวด ก่อนหน้านี้ ฉัน...

    พอนึกถึงสิ่งที่เกิดขึ้นได้ฉันก็เบิกตากว้าง ก่อนจะรีบใช้มือสำรวจไปที่ใบหน้าของตัวเอง ไม่...ไม่มีแผลอะไร...เป็นไปไม่ได้น่ะ ก็ฉันถูกผู้หญิงคนนั้น...

    ฉันตะลีตะลานมองหากระจกในห้อง พอเห็นแล้วก็รีบปรี่เข้าไปดู ก่อนจะตกใจมากยิ่งขึ้นไปอีก

    "นี่มัน...ฉันเหรอ?"

    เสียงที่เปล่งออกมานั้นแหบพร่า ดูเหมือนจะเป็นเพราะคอแห้ง ร่างกายนี้ไม่ได้ดื่มน้ำมานานขนาดไหนกันนะ? แต่สิ่งที่สำคัญกว่านั้นก็คือ...

    ฉันมองตัวเองในกระจก...ผู้ชายตรงหน้ามีรูปร่างค่อนข้างเล็ก แต่เพราะท่าทางและบรรยากาศรอบตัวที่ดูสูงส่ง ทำให้ดูสูงกว่าความเป็นจริงอยู่นิดหน่อย เส้นผมสีบลอนด์ทองอ่อนๆ และดวงตาสีฟ้าใสกระจ่างชวนมอง ทำให้ดูราวกับเป็นเทวดาที่ร่วงหล่นมาจากสวรรค์...นี่มัน...มากเกินจะรับได้ไปแล้ว

    คุนิทาชิ อาสึกะ นั้นเป็นคุณหนูมัธยมปลายชาวญี่ปุ่นผู้สูงส่ง มีเส้นผมตรงยาวสลวยสีดำขลับ และดวงตาคู่คมสีเทาดำ ไม่มีทางที่จะกลายเป็นชายหนุ่มรูปหล่อแบบนี้ไปได้เด็ดขาด 

    ก็จริงที่ว่าแม้จะเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นก่อนหน้านี้ แต่ด้วยพลังเงินตราของตระกูลคุนิทาชิ การรักษารวมไปถึงการศัลยกรรมจะเป็นเรื่องง่ายๆก็เถอะ แต่ไม่ได้หมายความว่าฉันจะถูกศัลยกรรมออกมาเป็นเหมือนคนละคนกับก่อนหน้านี้สักหน่อยนี่นา? ถ้าอย่างนั้นนี่มันเรื่องอะไรกันล่ะ?

    ทันใดนั้นประตูห้องก็ถูกเปิดออก ฉันหันไปมองด้วยความตกใจ ก็พบว่ามีเมดสาวทำท่าทางตกใจอยู่เช่นกัน

    "คือ..."

    "อ๊ะ...คุณหนูริออส ตื่นแล้วหรือคะ? ขออภัยที่ดิฉันไม่ได้เคาะประตูก่อน ดิฉันนึกว่าคุณหนูจะยังหลับอยู่ เดี๋ยวดิฉันจะไปเรียกหมอมาให้นะคะ"

    เมดสาวรัวคำพูดออกมาโดยไม่ให้ฉันได้แทรกสักคำเดียว จากนั้นเธอก็ปิดประตูแล้วจากไปรวดเร็วราวกับสายฟ้าแลบ

    "ริออส?" ฉันกระพริบตาปริบๆอย่างงุนงง

    ฉันควรจะเดินออกไปเรียกเธอเอาไว้ดีไหม บางทีเธออาจจะเดินไปได้ไม่ไกลเท่าไหร่ แต่ฉันก็ไม่ได้ทำอย่างนั้นแต่เดินกลับไปดูรูปถ่ายครอบครัวที่ถูกทิ้งไว้ก่อนหน้านี้

    พอเพ่งพินิจดีๆแล้วก็พบว่าใบหน้าของตัวเองในตอนนี้นั้นช่างเหมือนกับเด็กชายตัวเล็กที่อยู่ในภาพนี้เหลือเกิน และนอกเหนือไปจากนั้น...

    ฉันเริ่มรู้สึกคุ้นเคยกับใบหน้าของอีกสามคนในภาพถ่ายขึ้นมา พวกเขาคือตัวละครจากในเกมที่ฉันเคยถูกเพื่อนในห้องเรียนชวนเล่น เพราะว่าไม่เคยเล่นเกมแบบนี้มาก่อนฉันก็เลยรู้สึกสนใจมันมากและจดจำได้

    ฉันจำภาพถ่ายนี้ได้เช่นกัน ดูเหมือนมันจะเป็นภาพถ่ายครอบครัวของนางเอกในเกมนั้น...

    "นางเอก..."

    ถ้าอย่างนั้น ทำไมแทนที่จะมีนางเอกยืนอยู่ตรงนั้น แต่กลับกลายเป็นตัวฉันในตอนนี้ที่กลายเป็นผู้ชายกันล่ะ?

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in