เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
On the Bedj e l l y s.
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน CUT #FICONTHEBED CH3


  •      มือเรียวควักกระเป๋าสตางค์ออกมาจากกระเป๋ากางเกงแล้วหยิบซองเล็กออกมา จองกุกเดินมาหยิบก่อนจะร่นกางเกงลง ควักส่วนนั้นออกมาแล้วสวมมันลงไป แทฮยองเองก็ถอดกางเกงตัวเองออกโดยมีจองกุกคอยช่วย
         ทุกการกระทำไม่ได้ดูใจร้อนเหมือนอย่างตอนแรก เหมือนเป็นเรื่องปกติ ราวกับไม่ได้แอบใครหรือเป็นแค่กามอารมณ์ รู้สึกว่าครั้งนี้เขาทั้งคู่ได้ใส่ความรู้สึกที่อยู่ในส่วนลึกลงไปด้วย
         "ใส่เข้าไปเลยนะ"
         "อือ"
         ท่อนร้อนถูกดันเข้าไปในช่องทางรักที่อ้ากว้างออกอย่างช้าๆ แทฮยองคิ้วขมวดเป็นปม มือทั้งสองข้างจิกผ้าปูที่นอน จองกุกเริ่มขยับช้าๆให้คนที่นอนอยู่ได้ปรับตัว
         "อ่าา มึง อย่างนั้นแหละ"
         พอเริ่มเข้าที่เข้าทางสีหน้าแทฮยองก็เริ่มดีขึ้น จองกุกขยับสะโพกเร็วกว่าเดิม โค้งตัวลงก้มจูบอีกคนให้ได้ผ่อนคลาย มือหนาซับเหงื่อตามกรอบหน้าสวยจนแทฮยองแปลกใจเพราะมีอะไรกับใครมาตั้งหลายคนแต่กลับไม่มีใครสักคนทำแบบนี้ ...รู้สึกถูกทะนุถนอม เผลอยิ้มขอบคุณอีกคนอย่างจริงใจทั้งๆที่เป็นคนปิดกั้นตัวเองแท้ๆแต่กลับเปิดออกเพียงเพราะการกระทำเล็กๆน้อยๆของอีกฝ่าย จองกุกยิ้มตอบก่อนโน้มตัวลงมากอดแล้วเร่งความเร็วกว่าเดิม
         "อ๊ะ อ้า จ–จองกุก อื้อ"
         บทรักกำลังดำเนินต่อไปด้วยความเต็มใจทั้งสิ้น ทุกอย่างกำลังไปได้ดีเลยทีเดียว
         "พี่จองกุก~ อึนฮาซื้อขนมมาฝากเต็มเลย อยู่ไหนคะเนี้ย?"
         ...แต่สุดท้ายก็ต้องหยุดลง
         ทั้งคู่ชะงักหยุดการกระทำ จองกุกจิ๊ปากขัดใจก่อนจะจัดการถอดส่วนนั้นออกแล้วหยิบเสื้อผ้ามาใส่ ดึงกางเกงใส่กลับเข้าที่เหมือนเดิม แทฮยองลุกขึ้นนั่งแล้วมองจองกุกที่ตกอยู่ในภายใต้การกระทำอันร้อนรน
         "มึงเข้าแอบในห้องน้ำก่อนนะแทฮยอง เสร็จแล้วกูจะเรียกเอง"
         แทฮยองมองหน้าอีกคนอย่างไม่เข้าใจ ให้เข้าไปอยู่ในห้องน้ำแคบๆเนี้ยนะ? ทำไมเขาต้องทำด้วย
         ตุบ
         ไม่ทันได้เอ่ยปากถามหรือตอบรับอะไร กางเกงที่กองอยู่บนพื้นก่อนหน้านี้ก็ถูกโยนลงบนหน้าตักด้วยความรีบร้อน
         "เข้าไปใส่ในห้องน้ำ เร็วๆ"
         แทฮยองถอนหายใจแรง เขาไม่พอใจและไม่ชอบการที่ต้องทำอะไรหลบๆซ่อนๆ ถ้าคืนนั้นเขาปฏิเสธจองกุกไปคงไม่ต้องมาทำอะไรทุเรศๆอย่างเช่น หนีไปแอบในห้องน้ำไม่ให้แฟนคู่นอนจับได้
         "แล้วมือถือกู?"
         หลังจากที่ได้ฟังจองกุกก็เบิกตากว้าง
         "เชี่ย อยู่ที่โซฟา"
         "งั้นมึงก็จัดการเองละกัน" แทฮยองพูดปัดแล้วหอบเสื้อผ้าเข้าห้องน้ำไป มันไม่ใช่หน้าที่ของเขาที่ต้องมารับผิดชอบอยู่แล้ว และไม่แคร์ด้วยว่าจะถูกจับได้หรือไม่
         จองกุกหันหน้าเข้ากระจกสำรวจตัวเองแล้วเปิดประตูออกไปจากห้อง มองซ้ายขวาไม่เห็นคนรักแต่ได้ยินเสียงกุกกักในครัวแทน เขาตัดสินใจเดินไปหยิบมือถือที่วางทิ้งไว้แล้วหามุมลับเพื่อเก็บมัน จองกุกย่องเข้าไปในครัวแล้วโอบกอดคนตัวเล็กจากด้านหลัง
         "ว้าย! พี่จองกุก เค้าตกใจนะ" อึนฮาสะดุ้ง จองกุกเห็นดังนั้นจึงหอมแก้มใสฟอดใหญ่
         "ซื้ออะไรมาให้พี่หรอหื้ม? น่ากินทั้งนั้นเลยนี่"
         "ใช่มั้ยล้า~ ว่าแล้วว่าพี่ต้องชอบ" อึนฮาหันมายิ้มแป้นให้อีกคนแล้วจัดขนมใส่จานต่อ
         "พี่หมายถึงอึนฮาต่างหากที่น่ากิน"     พูดจบก็หันไปหอมแก้มอีกข้าง อึนฮายิ้มเขินไม่ได้พูดอะไรปล่อยให้จองกุกกอดอยู่อย่างนั้น ส่วนจองกุกเองก็พยายามทำตัวให้ปกติมากที่สุดเช่นกัน เขาควรสนใจคนตรงหน้าแต่กลับกลายเป็นว่านึกถึงใครอีกคน พอมาคิดดูอีกทีเขารู้สึกแย่ไม่ต่างกันที่ต้องเอ่ยปากขอให้แทฮยองทำอะไรที่ไม่เข้าท่าแบบนั้น
         "แล้วนี่.. ใครมาหาพี่หรอคะ?"
         "หืม? ไม่มีหนิ"
         "ก็...เค้าเห็นรองเท้าใครไม่รู้วางอยู่หน้าห้อง"
         ชิบหายของจริง...
         จองกุกกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ ตากลมโตหันมาเลิกคิ้วถาม ทำให้สมองของเขายิ่งทำงานหนักในการคิดหาคำพูดโกหกอีกฝ่าย
         "อ๋อ รองเท้าพี่อ่ะ เพิ่งซื้อมาใหม่" ปั้นหน้ายิ้มตอบกลบความกังวลในใจ
         "หรอคะ ดูเหมือนถูกใช้แล้วเลยนะ"
         อึนฮายังไม่หยุดสงสัย จองกุกควบคุมสีหน้าเลิกลั่กในหัวนึกหาคำตอบต่อไป
         "มือสองไงครับ"
         "อ่า งั้นหรอคะ" อึนฮาตอบรับ "ใส่จานเสร็จแล้ว มากินกันดีกว่าค่ะ"
         มือเล็กจูงมือหนามาที่โซฟากลางห้องนั่งเล่น วางขนมลงบนโต๊ะแล้วใช้ส้อมหันเป็นชิ้นพอดีคำ
         "อาาาา" มือเล็กจ่อของหวานที่ปากอีกคนแล้วอ้าปากเป็นเชิงสั่ง จองกุกงับมันค่อยๆละเลียดรับรสชาติ
         "อร่อยจังเลยค่ะตัวเล็ก"
         อึนฮายิ้มดีใจหลังจากได้ยินคำตอบของคนรัก
         "ถ้างั้นก็กินเยอะๆนะคะ"
         "ได้สิคะ แต่ว่าอึนฮาต้องกินด้วยกันนะ" มือหนาตัดเค้กเป็นคำเล็กแล้วส่งให้อีกคน อึนฮาเขินหน้าขึ้นสีแต่ก็อ้าปากกินมันเข้าไป "ปากเปื้อนอ่ะตัวเล็ก"
         "ง่า จริงหรอคะ" อึนฮาใช้มือถูปากแต่ดูเหมือนว่ายิ่งเลอะเข้าไปใหญ่ "ตรงไหนอ่ะคะ"
         "พี่เช็ดให้"
         แน่นอนว่าการเช็ดในแบบของจองกุกต้องไม่ธรรมดา
         ปากสีแดงสดประทับลงข้างมุมปากบางแล้วใช้ปลายลิ้นเลียคราบครีม ผละหน้าออกมาก่อนที่ทั้งคู่จะสบตากัน ไม่อาจต้านทานแรงดึงดูดได้อีกต่อไป จองกุกโน้มตัวลงทาบริมฝีปากอีกครั้ง อึนฮาปิดเปลือกตาลงแล้วตามเกมอย่างว่าง่าย
         จะผิดมั้ยถ้าจองกุกบอกว่าอารมณ์ค้างจากแทฮยองแล้วต้องมาลงที่แฟนตัวเองแบบนี้
         แต่จะให้ทำไง เขาเองก็ควบคุมมันไม่ไหวแล้วเหมือนกัน
         สอดลิ้นเข้าเกี่ยวกระหวัดและบีบหน้าอกอิ่มเต็มมือ ค่อยๆดันร่างเล็กนอนลงบนโซฟา มือหนาเลิกเสื้ออีกคนขึ้นก่อนจะเผยอกขาวที่อยู่ภายใต้เสื้อชั้นใน เอื้อมมือปลดตะขอด้านหลังแล้วเลิกบราขึ้นก้มหน้าซุกลงไปแล้วสูดดมอยากกระหาย ลวงมือข้างหนึ่งเข้าไปในกระโปรงขาสั้นเกี่ยวกางเกงในตัวจิ๋วให้ร่นลงใช้นิ้วนวดคลึงคลิตอริสก่อนจะเพิ่มความถี่กลายเป็นการขยี้อย่างชำนาญ
         "อ๊ะ อ้าาา พ–พี่จองกุก ฮึก อ๊าาา"
         คนตัวเล็กร้องครางลั่นโดยที่ไม่รู้ว่ามีคนบางคนได้ยินเสียงร่วมรักด้วยเช่นกัน
         "อึก อ๊ะ อ๊า"
         ในที่สุดก็ถึงฝั่งฝัน น้ำเหนียวพุ่งออกมาเปรอะมือจองกุกเล็กน้อยซึ่งมันคือหล่อลื่นชั้นดี สอดนิ้วเดิมเข้าไปในช่องทางรักแล้วหมุนควงเป็นการเบิกทาง
         "ฮ–ฮื่อ พี่จ–จองกุก"
         จากหนึ่งเปลี่ยนเป็นสองและกลายเป็นสามนิ้วในที่สุด สอดเข้าออกจนรู้สึกว่าได้ที่ก็เอาออกมา
         "พกถุงมาใช่มั้ย"
         "ค–ค่ะ"     ตอบเสียงกระเซ้าพลางเอื้อมมือหยิบซองเล็กในกระเป๋าสะพายแล้วยื่นส่งให้อีกคน จองกุกแกะออกมาแล้วครอบสิ่งยืดหยุ่นเข้ากับส่วนร้อน ใช้มือจับท่อนจ่อเข้าที่ปากทาง ดันเข้าไปแล้วสวนสะโพกช้าๆก่อนจะค่อยๆเร่งจังหวะอย่างรู้งาน

    //
    TALK
    ฝากสกรีมแท็ก #FICONTHEBED ทางทวิตกันด้วยนะคะแล้วก็กลับไปเม้นเพื่อเป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in