เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
On the Bedj e l l y s.
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน CUT #FICONTHEBED CH2


  •           "เฮอะ"
              จองกุกเค้นหัวเราะเมื่อเห็นท่าทางแกล้งทำเป็นใสซื่อของอีกคน เขาเดาทางของคนตรงหน้าไม่ถูกจริงๆ มือเรียวค่อยๆเลิกเสื้อของอีกคนออกโดยที่จองกุกก็ให้ความร่วมมือด้วย เมื่อถอดมันเสร็จก็ขวางทิ้งอย่างไม่ใยดี จองกุกเป็นฝ่ายถอดเสื้อให้แทฮยองบ้างและแน่นอนว่าร่างที่ผอมบางกว่าก็ให้ความร่วมมือเช่นกัน เมื่อไร้สิ่งปกปิดส่วนบนทั้งคู่ก็เริ่มกระโจนเข้าหากันทันที ปากแดงอิ่มซุกซอกคออีกคนทันทีก่อนจะค่อยๆก้มลงไปขบเม้มยอดอกที่แข็งตึง มือเรียวขยุ้มกลุ่มผมระบายความเสียว ใบหน้าคมก้มลงไปเลียวนท้องน้อยจนตัวแทฮยองกระตุกเบาๆ

              "อ้ะ อ้าา"

              มือหนาถอดกางเกงอีกคนออกอย่างรีบร้อนแล้วใช้มือข้างหนึ่งลูบไล้ปรนเปรอส่วนกลาง เมื่อเห็นว่าแข็งได้ที่จึงใช้ลิ้นเลียน้ำใสที่ปริ่มอยู่ราวกับเป็นน้ำหวานจากเกสรดอกไม้ แทฮยองเผลอแยกขากว้าง ใช้มือที่ยังขยุ้มกลุ่มผมอีกคนควบคุมจังหวะเข้าออก

              "อ้า จองกุก ดีมากเลย อืมมม"

              จองกุกเหลือบตาขึ้นมองใบหน้าคมสวยที่กำลังครางด้วยความชื่นชม จึงเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นจนคนถูกปรนเปรอร้องไม่เป็นภาษา

              "อึก อ้า จ–จองกุก ฮื่อ อ๊ะ อ๊า จะเสร็จแล้ว อ๊ะ อึก" แทฮยองเผลอสวนส่วนนั้นเข้าโพรงปากอีกคนในขณะเดียวกันจองกุกก็เร่งความเร็วจนในที่สุดน้ำหวานก็พุ่งออกมาเต็มปากร่างหนา จองกุกกลืนมันลงไปราวกับเป็นอาหารชั้นดีอีกทั้งยังเลียทำความสะอาดให้เหมือนอย่างเคยอีกด้วย

              แทฮยองหายใจหอบก่อนจะยกเรียวขาขึ้นแล้วอ้ากว้างแยกออกจากกัน

              "ใส่เข้ามาสิ"

              จองกุกยกยิ้มเมื่อได้ยินดังนั้น ปลดซิปกางเกงออกแล้วควักส่วนนั้นออกมาชักสองสามครั้งก่อนจะหยิบคอนดอมจากกระเป๋าสตางค์มาสวมไว้เช่นทุกครั้งจับเรียวขาอีกคนพาดเอวแล้วดันส่วนร้อนเข้าไปจนสุด

              "อึก–" แทฮยองเชิดหน้าขึ้นเมื่อปลายท่อนเอ็นโดนจุดกระสัน จองกุกสวนสะโพกเข้าไปซ้ำๆแล้วเร่งจังหวะเรื่อยๆ ร่างเปลือยสั่นคลอนตามแรงกระแทก ตาเรียวคมมองจองกุกอย่างพอใจเมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยม

              Rrrrrrrrr

              เสียงเรียกเข้าดังมาจากกระเป๋ากางเกงของจองกุก ร่างหนาสีหน้าเปลี่ยนทันทีที่ถูกขัดจังหวะแต่กระนั้นก็ยังทำหน้าที่ต่อไป แทฮยองยกยิ้มเมื่อจองกุกดูหัวเสีย

              "รับสิ อึก"

              "ด–เดี๋ยวค่อย"

              จองกุกปฏิเสธแต่ทว่ามือเรียวกลับเอื้อมไปหยิบมือถือจากกระเป๋ากางเกงโชว์ให้อีกดู จองกุกจิ๊ปากทำหน้าดุราวกับสั่งห้ามว่าไม่ให้อีกคนทำอะไรแผลงๆ

              แต่แทฮยองเชื่อซะที่ไหนหล่ะ

              สไลด์หน้าจอรับสายก่อนจะกดเปิดสปีคเกอร์แล้ววางไว้ข้างตัว

              [พี่จองกุก~ อึนฮากำลังกลับนะคะ พี่ทำอะไรอยู่] ปลายสายถามเสียงใส จองกุกทั้งเครียดทั้งอึดอัดส่วนที่กำลังแข็งขื่นจนเส้นเลือดที่ขมับปูดขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด แทฮยองแกล้งสวนสะโพกใส่จนจองกุกต้องกัดปากกลั้นเสียง

              "พ–พี่กำลังเข้าห้องน้ำอยู่ เดี๋ยวโทรกลับนะ"

              [เดี๋ยวคะ]

              "อะไรคะ อ–อึนฮา" จองกุกเชิดหน้าเรียกสติ แทฮยองแกล้งเอามือลูบไล้ร่ายกายกำยำของอีกคน มือหนารวบมือทั้งสองข้างที่ซุกซนไว้เหนือหัว

              [เอ่อ... คือเค้าเข้าไปหาพี่จองกุกได้มั้ยคะ]

              "ไม่ได้!"

              [ค–คะ?]

              "อย่ามาเลยอึนฮา ว–วันนี้พี่เรียนเหนื่อย ไว้เจอกันนะ" จองกุกรู้สึกตัวว่าเผลอใส่อารมณ์จึงผ่อนเสียงลง มือหนาเอื้อมไปกดวางสายก่อนจะเบนสายตามามองคนตรงหน้า

              แทฮยองทำหน้าใสซื่อเหมือนไม่รู้สึกรู้สาอะไร จองกุกจึงยิ่งอยากเอาคืนให้มากกว่าเดิม มือหนายกขายาวพาดบ่าแล้วกระแทกแรงกว่าเดิมจนแทฮยองร้องลั่นและเสร็จในเวลาต่อมา จองกุกกะแทกย้ำอีกสองสามทีน้ำกามก็ถูกปลดปล่อย เขาถอดส่วนร้อนออกมาทันทีจนเกิดเสียงดับสวบ

              "อ้ะ" แทฮยองเผลอร้องเบาๆเมื่อรู้สึกโหว่งภายใน ร่างเพรียวนั่งบนเคาน์เตอร์ด้วยท่าทีสบายๆราวกับไม่ได้ผ่านศึกหนักมาก่อน กดจูบเข้าที่ปากอีกคนแล้วลูบสันกรามเล่น


    //
    TALK
    ฝากสกรีมแท็ก #FICONTHEBED ทางทวิตกันด้วยนะคะแล้วก็กลับไปเม้นเพื่อเป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in