เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
On the Bedj e l l y s.
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน CUT #FICONTHEBED
  • CUT #FICONTHEBED
    //PROLOGUE

         ความเย็นจากเครื่องปรับอากาศไม่ได้ช่วยให้สองร่างที่ซ้อนทับกันอยู่บนเตียงหายร้อนรุ่มได้เลย ใบหน้าชื้นเหงื่อรวมถึงการหายใจหอบถี่นั่นอีกแต่ทว่ากลับรู้สึกดีเกินกว่าจะหยุดมันได้
         เสียงเนื้อกระทบกันดังเป็นจังหวะปนกับเสียงครางลั่นห้องฟังแล้วช่างน่าอาย
         –แต่ไม่ใช่กับ'คิม แทฮยอง'
         "อ๊ะ อ๊า เร็วกว่านี้ อ๊า"
         เขาไม่สนหรอกว่าห้องข้างๆจะได้ยินเสียงอย่างว่าหรือเปล่า
         ...เพราะมันไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาพาใครเข้ามามีอะไรในห้องตัวเอง
         "ดีมั้ย?"
         "อ–อืม"
         แต่เป็นครั้งแรกที่เขามีอะไรกับ'จอน จองกุก'
         เพื่อนของเขาเอง...

    //
    TALK
    ฝากสกรีมแท็ก #ficonthebed ทางทวิตกันด้วยนะคะแล้วก็กลับไปเม้นเพื่อเป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

  • CUT #FICONTHEBED

    //CH1


         พูดจบก็เหวี่ยงตัวแทฮยองกระแทกกับเตียงนุ่มๆ จองกุกขึ้นคร่อมแล้วกดจูบอย่างกระหาย บอกตรงๆเลยละกันว่าที่ยังไม่กลับเพราะเขาติดใจรสชาติเซ็กส์ของแทฮยองจนอยากทำมันอีก
         "อืม..." แทฮยองครางเบาๆในลำคอ ลิ้นร้อนเกี่ยวกระหวัดกันอย่างไม่มีใครยอมใครจนเกิดเสียงดังจ๊วบจ๊าบ จองกุกผละหน้าออกมาสบตาร่างเปล่าเปลือยท่อนบน ในสายตาเขาแทฮยองโคตรเซ็กซี่... แววตาเคลิบเคลิ้มทว่าซุนซน ไหนจะริมฝีปากบวมเจ่อเลอะน้ำสีใสนั่นอีก รอยจ้ำแดงช้ำบนตัวเป็นฝีมือจองกุก รอยฟันที่ลาดไหล่ก็เป็นฝีมือจองกุก ทั้งตัวของแทฮยองต้องเป็นของจองกุก
         เริ่มต้นสำรวจที่คอโดยซุกหน้าลงไป คนใต้ร่างเชิดหน้าขึ้นอย่างรู้งานพลางใช้มือที่ยังว่างทั้งสองข้างถอดกางเกงสีดำขาสั้นออกตามด้วยอันเดอร์แวร์สีเดียวกัน มือเรียวจับท่อนร้อนของอีกคนแล้วรูดขึ้นลงเนิบนาบ
         เชื่องช้าแต่ทว่ารู้สึกดี...
         เผลอสวนร่างตามจังหวะมือจนไม่มีสมาธิในการงวนงุ่นกับซอกคออีกคน จองกุกค่อยๆถอยออกมากลายเป็นยืนข้างเตียงเต็มความสูงในขณะที่แทฮยองเองก็ค่อยๆลุกขึ้นนั่งตาม มือที่กอบกุมสิ่งนั้นอยู่เพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ
         "อ่าาา" จองกุกครางต่ำ แทฮยองเงยหน้าขึ้นมาสบตากับดวงตากลมโตของอีกฝ่าย มือหนาสอดมือเข้ากับกลุ่มผมนิ่มค่อยๆจับให้ใบหน้าอีกคนขยับเข้ามาใกล้กับปลายของส่วนนั้น
         "กูไม่ชอบอม" แทฮยองปล่อยมือออกแล้วทำท่าจะเดินหนี
         ก็แค่อยากกวนตีน
         ทำเอาจองกุกหงุดหงิดอย่างมาก ถอนหายใจแรงๆก่อนจะผลักเพื่อนร่างเพรียวจนนอนหงายแผ่กับเตียง ร่างหนาจัดการถอดกางเกงให้อีกคน แทฮยองมองภาพตรงหน้ายกยิ้มมุมปากอย่างพอใจ
         เพิ่งรู้ว่าเวลาจองกุกหัวเสียมันสนุกขนาดนี้
         ปลายนิ้วสะกิดเข้าที่ผนังตรงกลางใกล้ๆกับช่องทางรัก
        "อ๊ะ" ร่างเปลือยเปล่าสะดุ้งเพราะความเสียว นิ้วร้อนสอดเข้าไปแล้วควงหมุนอยู่ภายในจนร่างเพรียวเผลอจิกผ้าห่มแล้วแอ่นหน้าอกเกร็งตัว สอดเข้าไปทีละนิ้ว... ทีละนิ้ว... และกระแทกรัวอย่างแรง
         "อึก อื้อ อื้อ อ่าาา ตรงนั้น อึก" แทฮยองครางบอกเมื่อนิ้วของอีกคนสะกิดโดนจุดกระสัน จองกุกยกยิ้มแล้วถอดนิ้วออกจนเกิดเสียงสวบ
         "กูไม่อยากทำแล้ว"
         อยากให้รู้ไว้สักหน่อย
         แทฮยองปั่นหัวจองกุกมากเท่าไหร่ จองกุกก็ปั่นหัวแทฮยองมากเท่านั้น
         ขายาวเรียวค่อยๆอ้าออกจนเผยให้เห็นช่องทางรักแดงบวมที่ขมิบอย่างเชื้อเชิญ จองกุกมองแล้วกลืนน้ำลายหนืดอย่างลืมตัว นิ้วเรียวยาวสอดเข้าช่องทางของตัวเองแล้วชักเข้าออกอย่างเนิบนาบ
         "...ไม่อยากทำจริงๆหรอ อ๊ะ อ่าาา" ถามเสียงกระเซ่าพลางส่งสายตาหวานเยิ้มสื่อว่าต้องการ จองกุกเองก็ไม่อาจต้านทานความอยากของตัวเองได้จึงจับมือเรียวที่กำลังช่วยตัวเองออก คว้ากล่องเล็กๆที่โต๊ะเล็กหัวเตียง หยิบซองสี่เหลี่ยมออกมาฉีกแล้วเอาเปลือกพลาสติกยืดหยุ่นมาสวมไว้ที่ท่อนเอ็นร้อนของตัวเอง
         "อื้อ! อึก" แทฮยองแอ่นอกขึ้นเพราะถูกใส่เข้ามาอย่างรวดเร็ว ทั้งจุกทั้งเสียว จองกุกกระแทกอย่างแรงเป็นจังหวะจนเตียงเกิดเสียงเอี๊ยดอ๊าด โน้มตัวลงกดจูบเพื่อดับเสียงครางของตน มือข้างนึงขยี้ยอดอกอย่างหมั่นเขี้ยวเจ้าเสือน้อยขี้ยั่ว
         "ดีมั้ย..."
         "อ–อืม" แทฮยองครางตอบ จองกุกยกขาเรียวข้างหนึ่งของเพื่อนพาดบ่าช่องทางแยกกว้างกว่าเดิมจนกลืนกินแท่งร้อนมิดด้าม มือปัดป้ายอย่างหาที่ยึดแต่ก็ทำได้เพียงกำผ้าปูที่นอนแน่นจนยับยู้ยี้เพื่อระบายความเสียว
         "จ–จองกุก กู –อึก จะเสร็จแล้ว อ้ะ อ้าา" ไม่ทันขาดคำคนควบคุมเกมก็เร่งสะโพกถี่จนเสียงเนื้อกระทบกันดังกว่าเสียงคราง แทฮยองแอ่นอกเชิดหน้าเมื่อใกล้ถึงฝั่งฝันก่อนที่น้ำรักจะพุ่งออกมาเปรอะเปื้อนหน้าท้องตัวเอง จองกุกกระแทกแรงๆอีกสองสามทีน้ำสีขาวขุ่นก็ได้รับการปลดปล่อยออกมา
         "ห–หื้อ" แทฮยองร้องเบาๆเมื่อจองกุกคอยๆถอดส่วนนั้นออกแล้วก้มหน้าลงก่อนจะใช้ลิ้นร้อนทำความสะอาดจนหมดเกลี้ยง

    //
    TALK
    ฝากสกรีมแท็ก #FICONTHEBED ทางทวิตกันด้วยนะคะแล้วก็กลับไปเม้นเพื่อเป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
  • CUT #FICONTHEBED 

    //CH2


    "เฮอะ"
    จองกุกเค้นหัวเราะเมื่อเห็นท่าทางแกล้งทำเป็นใสซื่อของอีกคน เขาเดาทางของคนตรงหน้าไม่ถูกจริงๆ มือเรียวค่อยๆเลิกเสื้อของอีกคนออกโดยที่จองกุกก็ให้ความร่วมมือด้วย เมื่อถอดมันเสร็จก็ขวางทิ้งอย่างไม่ใยดี จองกุกเป็นฝ่ายถอดเสื้อให้แทฮยองบ้างและแน่นอนว่าร่างที่ผอมบางกว่าก็ให้ความร่วมมือเช่นกัน เมื่อไร้สิ่งปกปิดส่วนบนทั้งคู่ก็เริ่มกระโจนเข้าหากันทันที ปากแดงอิ่มซุกซอกคออีกคนทันทีก่อนจะค่อยๆก้มลงไปขบเม้มยอดอกที่แข็งตึง มือเรียวขยุ้มกลุ่มผมระบายความเสียว ใบหน้าคมก้มลงไปเลียวนท้องน้อยจนตัวแทฮยองกระตุกเบาๆ

    "อ้ะ อ้าา"

    มือหนาถอดกางเกงอีกคนออกอย่างรีบร้อนแล้วใช้มือข้างหนึ่งลูบไล้ปรนเปรอส่วนกลาง เมื่อเห็นว่าแข็งได้ที่จึงใช้ลิ้นเลียน้ำใสที่ปริ่มอยู่ราวกับเป็นน้ำหวานจากเกสรดอกไม้ แทฮยองเผลอแยกขากว้าง ใช้มือที่ยังขยุ้มกลุ่มผมอีกคนควบคุมจังหวะเข้าออก

    "อ้า จองกุก ดีมากเลย อืมมม"

    จองกุกเหลือบตาขึ้นมองใบหน้าคมสวยที่กำลังครางด้วยความชื่นชม จึงเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นจนคนถูกปรนเปรอร้องไม่เป็นภาษา

    "อึก อ้า จ–จองกุก ฮื่อ อ๊ะ อ๊า จะเสร็จแล้ว อ๊ะ อึก" แทฮยองเผลอสวนส่วนนั้นเข้าโพรงปากอีกคนในขณะเดียวกันจองกุกก็เร่งความเร็วจนในที่สุดน้ำหวานก็พุ่งออกมาเต็มปากร่างหนา จองกุกกลืนมันลงไปราวกับเป็นอาหารชั้นดีอีกทั้งยังเลียทำความสะอาดให้เหมือนอย่างเคยอีกด้วย

    แทฮยองหายใจหอบก่อนจะยกเรียวขาขึ้นแล้วอ้ากว้างแยกออกจากกัน

    "ใส่เข้ามาสิ"

    จองกุกยกยิ้มเมื่อได้ยินดังนั้น ปลดซิปกางเกงออกแล้วควักส่วนนั้นออกมาชักสองสามครั้งก่อนจะหยิบคอนดอมจากกระเป๋าสตางค์มาสวมไว้เช่นทุกครั้งจับเรียวขาอีกคนพาดเอวแล้วดันส่วนร้อนเข้าไปจนสุด

    "อึก–" แทฮยองเชิดหน้าขึ้นเมื่อปลายท่อนเอ็นโดนจุดกระสัน จองกุกสวนสะโพกเข้าไปซ้ำๆแล้วเร่งจังหวะเรื่อยๆ ร่างเปลือยสั่นคลอนตามแรงกระแทก ตาเรียวคมมองจองกุกอย่างพอใจเมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยม

    Rrrrrrrrr

    เสียงเรียกเข้าดังมาจากกระเป๋ากางเกงของจองกุก ร่างหนาสีหน้าเปลี่ยนทันทีที่ถูกขัดจังหวะแต่กระนั้นก็ยังทำหน้าที่ต่อไป แทฮยองยกยิ้มเมื่อจองกุกดูหัวเสีย

    "รับสิ อึก"

    "ด–เดี๋ยวค่อย"

    จองกุกปฏิเสธแต่ทว่ามือเรียวกลับเอื้อมไปหยิบมือถือจากกระเป๋ากางเกงโชว์ให้อีกดู จองกุกจิ๊ปากทำหน้าดุราวกับสั่งห้ามว่าไม่ให้อีกคนทำอะไรแผลงๆ

    แต่แทฮยองเชื่อซะที่ไหนหล่ะ

    สไลด์หน้าจอรับสายก่อนจะกดเปิดสปีคเกอร์แล้ววางไว้ข้างตัว

    [พี่จองกุก~ อึนฮากำลังกลับนะคะ พี่ทำอะไรอยู่] ปลายสายถามเสียงใส จองกุกทั้งเครียดทั้งอึดอัดส่วนที่กำลังแข็งขื่นจนเส้นเลือดที่ขมับปูดขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด แทฮยองแกล้งสวนสะโพกใส่จนจองกุกต้องกัดปากกลั้นเสียง

    "พ–พี่กำลังเข้าห้องน้ำอยู่ เดี๋ยวโทรกลับนะ"

    [เดี๋ยวคะ]

    "อะไรคะ อ–อึนฮา" จองกุกเชิดหน้าเรียกสติ แทฮยองแกล้งเอามือลูบไล้ร่ายกายกำยำของอีกคน มือหนารวบมือทั้งสองข้างที่ซุกซนไว้เหนือหัว

    [เอ่อ... คือเค้าเข้าไปหาพี่จองกุกได้มั้ยคะ]

    "ไม่ได้!"

    [ค–คะ?]

    "อย่ามาเลยอึนฮา ว–วันนี้พี่เรียนเหนื่อย ไว้เจอกันนะ" จองกุกรู้สึกตัวว่าเผลอใส่อารมณ์จึงผ่อนเสียงลง มือหนาเอื้อมไปกดวางสายก่อนจะเบนสายตามามองคนตรงหน้า

    แทฮยองทำหน้าใสซื่อเหมือนไม่รู้สึกรู้สาอะไร จองกุกจึงยิ่งอยากเอาคืนให้มากกว่าเดิม มือหนายกขายาวพาดบ่าแล้วกระแทกแรงกว่าเดิมจนแทฮยองร้องลั่นและเสร็จในเวลาต่อมา จองกุกกะแทกย้ำอีกสองสามทีน้ำกามก็ถูกปลดปล่อย เขาถอดส่วนร้อนออกมาทันทีจนเกิดเสียงดับสวบ

    "อ้ะ" แทฮยองเผลอร้องเบาๆเมื่อรู้สึกโหว่งภายใน ร่างเพรียวนั่งบนเคาน์เตอร์ด้วยท่าทีสบายๆราวกับไม่ได้ผ่านศึกหนักมาก่อน กดจูบเข้าที่ปากอีกคนแล้วลูบสันกรามเล่น


    //
    TALK
    ฝากสกรีมแท็ก #FICONTHEBED ทางทวิตกันด้วยนะคะแล้วก็กลับไปเม้นเพื่อเป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in