เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
K-SUM-UPNO.W
K-SUM-UP @ 28 06 17
  • ...


    TAG OF THE DAY
    ประจำวันที่ 28 06 17


    ...


    #IdolSchool #Natty


    ล่าสุด Mnet เพิ่งเปิดตัวรายการใหม่ ชื่อว่า Idol School ที่จะเริ่มฉายในวันที่ 13 กรกฏาคมนี้ เเต่ประเด็นฮ็อตคงหนีไม่พ้นเหล่าผู้เข้าเเข่งขันทั้งหลายอย่างสาว นัตตี้ ที่ครั้งหนึ่งเคยเกือบได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกวง Twice มาก่อน เเละการที่เธอมาปรากฏตัวในรายการนี้ได้ ก็อาจจะแปลว่าเธอได้ออกจาก JYP เเล้ว เพราะทางรายการบอกไว้ว่าผู้เข้าเเข่งขันต้องไม่ได้อยู่ในสังกัดค่ายไหนนั่นเอง



    ...


    #LoveStillSeoJuHyun

    เเละในวันนี้ก็เป็นวันเกิดของน้องเล็ก ซอฮยอน จากวง Girl generation ที่หลายๆ คนน่าจะรู้จักกันดี ซึ่งนอกจากผลงานเพลงเเล้ว เธอยังหันมาเล่นละครอีกด้วย เรียกว่าเป็นน้องเล็กที่มากความสามารถจริงๆ

    ...


    #Personoftheyear_TEN


    งานบนมากันให้ควั่กอีกเเล้ว กับหนุ่ม เตนล์ วง NCT ที่จะมาร่วมงาน Thailand Headlines Person of the Year Awards  ในวันที่ 3 กรกฏาคมที่จะถึงนี้ !


    ...


    #GDragonBKK2017 


    มากันที่คอนเสิร์ตเดี่ยวของหนุ่ม G-Dragon กันบ้าง กับ 'G-Dragon 2017 World Tour Act III : Motte' ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 7 - 8 กรกฏาคมนี้ เหล่าสาวกมีบัตรกันเเล้วหรือยังเอ่ย? 




    ...


    #JJPCOMEBACK

    ยังคงติดกระเเสอยู่กับสองหนุ่ม เจบี เเละ จินยอง ที่กำลังจะคัมเเบ็คกลับมาอีกครั้ง !


    ...



    สำหรับวันนี้ก็มีเพียงเท่านี้ ถ้าเราตกหล่นข้อมูลตรงไหนไป เพื่อนๆ บอกเราได้นะ จะได้ปรับปรุงให้ดีขึ้นในครั้งต่อๆ ไป ขอบคุณมากๆ เลย ^ ^



    อ้อ ติดตามเราได้อีกช่องทางที่ทวิตเตอร์นะ เพิ่งเปิดเลย ^  ^ 












Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in