เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
K-SUM-UPNO.W
K-SUM-UP @ 31 07 17

  • ...


    TAG OF THE DAY
    ประจำวันที่ 31 07 17


    ...

    #Verse2 #JJProject

    หลังจากที่ปล่อยให้เเฟนๆ นับวันรอกันอยู่ตั้งนาน ในที่สุดเมื่อวานสองหนุ่ม JJ Project ก็ปล่อย MV 'Tomorrow, Today' เเล้วค่ะ เเล้วตอนนี้ก็ทะลุ 1 ล้านวิวไปเเล้ว เเฟนคลับคนไหนยังไม่ได้ฟัง บอกเลยว่าต้องลองค่ะ ฟังเเล้วดี ฟังเเล้วเพลินมากจริงๆ เเละล่าสุดสองหนุ่มก็ออกมาร้องเล่น เต้นสด ผ่าน V Live กันไปอีก ใครยังไม่เห็นไปตามดูกันเร้วว



    ...


    #BEAUTIFULinBangkok

    คอนฯ จบเเต่เเฟนคลับไม่จบค่ะ ตอนนี้ในเเท็กก็มีภาพเอย คลิปเอย เรียกว่าใครยังคิดถึงหนุ่มๆ MONSTA X เข้าไปส่องเเท็กนี่หายคิดถึงกันได้เลยล่ะ


    ...

    #GIRLS6ENERAT10N

    สาวๆ Girl's generation ก็ยังคงฮ็อตติดเทรนด์อยู่เหมือนเคยนะคะ ตอนนี้เหล่าโซวอนคงตั้งหน้าตั้งตารอ MV ใหม่ของสาวๆ อยู่เเน่ เพราะเหลืออีกเเค่ 4 วันเท่านั้นเอง! ตอนนี้ก็นั่งไล่ดูทีเซอร์ไปก่อนละกันเนอะ ซึ่งคนล่าสุดที่ปล่อยทีเซอร์ออกมาก็คือสาวซูยองค่ะ



    ...


    #KOKOBOP4THWIN

    เอากับเขาสิ ตอนนี้หนุ่มๆ EXO ของเราคว้ารางวัลอันดับหนึ่งเป็นครั้งที่ 4 ในรายการเพลง Inkigayo เเล้วจ้า กับผลงานเพลงใหม่ของพวกเขา 'KoKoBop' นั่นเอง


    ...


    #VIXXinBKK

    ล่าสุดหนุ่มๆ VIXX ก็ได้มาจัดงานเเฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยด้วย เเต่เห็นมีดราม่าเล็กน้อยเรื่องระบบงานที่ล่าช้า ไมค์ไม่ดี เสียงไม่ออก เปิดเพลงผิด ยังเล็กอยู่มั้ยหว่า? จนทำให้มีอารมณ์กร่อยไปบ้าง เเต่โดยรวมเเล้วก็ถือว่าการมาไทยครั้งนี้ของหนุ่มๆ เต็มที่มากๆ ค่ะ


    ...

    #Aron

    ล่าสุดหนุ่ม Aron จากวง NU'EST ก็ได้ไปร่วมเเจมเป็นพระเอกเอ็มวีของสาว RAINA ในเพลงที่มีชื่อว่า 'Loop' ทำเอาเเฟนๆ อิจฉากันไปเป็นเเถวๆ เลยจ้า ว่าเเล้วก็ลองไปดูเอ็มวีกันดีกว่า



    ...

    #위너4일4시_음원공개 #WINNER

    เเฟนๆ ของหนุ่มๆ WINNER เตรียมควักตังค์กันได้เลย เพราะพวกเขาจะมีอัลบั้มเดี่ยวออกมาให้เเฟนๆ หายคิดถึงกันเเล้ว โดยมีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 4 สิงหาคมนี้ ส่วน พรี-ออเดอร์ อัลบั้มน่ะ ได้ตั้งเเต่วันนี้เเล้วจ้า โดยในอัลบั้มใหม่นี้มีชื่อว่า 'OUR TWENTY FOR' 


    ...

    สำหรับวันนี้ก็มีเพียงเท่านี้ ถ้าเราตกหล่นข้อมูลตรงไหนไป เพื่อนๆ บอกเราได้นะ จะได้ปรับปรุงให้ดีขึ้นในครั้งต่อๆ ไป ขอบคุณมากๆ เลยจ้า ^ ^


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in