เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
K-SUM-UPNO.W
K-SUM-UP @ 29 07 17

  • ...


    TAG OF THE DAY 
    ประจำวันที่ 29 07 17


    ...

    #GIRLS6ENERAT10N

    ยังคงปล่อยทีเซอร์อย่างต่อเนื่องค่ะกับสาวๆ SNSD ที่เตรียมจะปล่อยอัลบั้มใหม่ 'Holiday Night' เเล้ว ในวันที่ 4 สิงหาคมที่จะถึงนี้ในรูปแบบดิจิตอล เเละทีเซอร์ตัวล่าสุดก็เป็นของสาว ยูริ นั่นเอง 



    ...


    #ตลาดนัดnct

    ตลาดนัดออนไลน์มาอีกเเล้วจ้า คราวนี้เป็นทีของหนุ่มๆ NCT สาวกคนไหนอยากได้ของอะไร ไปเสาะหาได้ในเเท็กเล้ย


    ...

    #BLACKPINK

    เหมือนตอนนี้ท่าดึงดาวของสาว ลิซ่า วง BLACKPINK กำลังจะดึง เอ้ย ดังมากจริงๆ เชื่อเเล้วว่าไทยเเท้โดยท่าดึงดาวนี้ ลิซ่า ไปเต้นไว้ในรายการ 'Knowing Brother' นั่นเอง โดย EP ต่อไปจะเริ่มฉายในวันที่ 5 สิงหาคมนี้


    ...

    #natty

    สาวไทย นัตตี้ จากรายการ 'Idol School' ติดเทรนด์ วู้ววว ! เรียกว่าความสามารถกลายเป็นที่ประจักษ์จริงๆ มาไกลมากๆ ทั้งเต้นเก่ง เเละร้องเพลงเพราะขนาดนี้ เดบิวต์เลยเถอะ



    ...

    #JessicaJung

    ล่าสุดวันนี้สาวเจสสิกาได้จัดมินิคอนเสิร์ต 'On Cloud Nine' 1st Mini Concert in Taiwan ค่ะ ทำเอาเเฟนๆ ของสาวเจสสิกาอยากให้มีมาจัดที่ไทยกันบ้างเลยทีเดียว



    ...

    #BetweenUsinBKK

    ชาว BOICE พร้อมกันรึยังเอ่ยกับคอนเสิร์ตของหนุ่มๆ CNBLUE ที่กำลังจะถึงนี้ เห็นในเเท็กประกาศซื้อขายบัตร หาบัตรกันให้วุ่นเลย เราก็ขอเป็นกำลังใจให้เเฟนๆ ได้ไปกันทุกคนเน่อ 



    ...


    #NUEST

    เรียกว่าไม่ปล่อยให้เเฟนๆ ได้เหงากันเลยทีเดียว กับหนุ่มๆ NU'EST ที่คอยปล่อยนั่นนิดนี่หน่อย อย่างวันนี้ก็ปล่อยรูปมาให้เเฟนๆ หายคิดถึงกันด้วย ดีจริงๆ นะเนี่ย


    ...

    #JJProject

    สองหนุ่มคู่นี้ JJ Project ก็กลับมาติดอีกเช่นเดิมค่ะ เพราะล่าสุดเเชนเเนลในยูทูบได้ปล่อย อัลบั้มสปอยล์ ออกมาให้เเฟนๆ ได้ดูกัน เรียกว่าเอามายั่วให้สั่งอัลบั้มกันรัวๆ กันไปเลยดีกว่าแบบนี้ ว่าเเต่เเฟนคลับคนไหนยังไม่ได้สั่งบ้างล่ะเนี่ย




    ...


    #BEAUTIFULinBangkok

    ตอนนี้เเฟนๆ คงดีใจกันยกใหญ่เป็นเเน่ เพราะหนุ่มๆ MONSTA X ถึงประเทศไทยเเล้วเป็นที่เรียบร้อยนาจา เเฟนคลับไปรอรับที่สนามบินกันให้พรึ่บ ส่วนคนอยู่หน้าคอมอย่างเราน่ะหรอ ก็รอไลฟ์กันต่อปายย

    เอาวาร์ปคนไลฟ์สดมาฝากกันด้วย  >>วาร์ปๆๆ<< 


    ...

    สำหรับวันนี้ก็มีเพียงเท่านี้ ถ้าเราตกหล่นข้อมูลตรงไหนไป เพื่อนๆ บอกเราได้นะ จะได้ปรับปรุงให้ดีขึ้นในครั้งต่อๆ ไป ขอบคุณมากๆ เลยจ้า ^ ^


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in