เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
K-SUM-UPNO.W
K-SUM-UP @ 24 06 17
  • ...

    TAG OF THE DAY
    ประจำวันที่ 24 06 17


    ...


    #Untitled4thWin


    ต้องพูดว่ายินดีอีกครั้งเเล้วสินะ สำหรับหนุ่มจียง หรือ G - DRAGON ของเรา ที่เพลง UNTITLED 2014 ของเขาคว้าชัยชนะในรายการ MUSIC CORE ได้เป็นรอบที่ 4 เราเองถึงเเม้ไม่ใช่เเฟนคลับตัวยงเเต่ก็ฟังเพลงของจียงมาตลอด ยินดีด้วยจ้า !




    ...


    #내이름은 #FIRSTWIN5YEARS #WhatsMyName1stWin

    อีกหนึ่งเรื่องที่น่ายินดีมากๆ เลย สำหรับสาวๆ T-ARA ที่ล่าสุดชนะรางวัลในรายการ THE SHOW ของสถานี SBS เป็นครั้งเเรกในรอบ 5 ปี ในเพลง What's my name เรียกว่าเป็นการชนะที่ยิ่งใหญ่สำหรับพวกเธอเเละเหล่าเเฟนคลับจริงๆ 




    ...


    #BrideoftheWaterGod 

    เปิดกล้องถ่ายกันไปเเล้วเรียบร้อยกับซีรี่ส์เรื่องใหม่อย่าง Bride of the Water God ที่ถูกดัดแปลงมาจากการ์ตูนตาหวาน เรื่องราวออกเเนวเเฟนตาซี มีเทพ เเม่มด พลังพิเศษต่างๆ รายละเอียดจะเป็นอย่างไรก็คงต้องรอติดตามดูกันได้ที่ช่อง tvN โดยได้นักเเสดงนำคือ นัมจู ฮยอก, ชิน เซ ยอง, กง มยอง, คริสตัล
      




    ...


    #CNBLUE #2017CNBLUELIVEINBKK 

    ข่าวใหญ่สำหรับบอยซ์ไทยตอนนี้คงหนีไม่พ้น การบินลัดฟ้ามาจัดคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 7 ปี ของ CNBLUE โดยมีกำหนดการเเสดงในวันที่ 13 สิงหาคม ที่จะถึงนี้ ซึ่งทางผู้จัดอย่าง IME THAILAND ก็เตรียมจัดเต็มเรื่อง เเสง สี เสียง กันอย่างเต็มที่ เหล่าสาวกไม่ควรพลาด !


    ที่มาภาพ


    ...



    #SMTM6

    กลับมาอีกครั้งกลับรายการเเร็ปเเบ็ทเทิลชื่อดังของเกาหลีอย่าง Show me the money season 6 ที่ล่าสุดปล่อยคลิปพรีวิวตอนเเรกเเล้วเป็นที่เรียบร้อย เหล่าเเฟนรายการเตรียมเสียงกรี้ดไว้ให้พร้อมกันเลย เพราะซีซั่นนี้มันส์เเน่ !

    ปล.ได้ข่าวมาว่าปีนี้มีเด็กไทยไปเเข่งด้วยนี่ ต้องรอดูกันซะเเล้วว




    ...


    #BLACKPINKonMusicCore #ASIFITSYOURLAST

    หลังจากกวาดยอดวิวทะลุ 10 กว่าล้านได้ภายในหนึ่งวัน ตอนนี้ก็คัมเเบ็คสู่เวที Music core เเล้วเป็นที่เรียบร้อยในเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง As if its your last  เเฟนคลับคนไหนยังไม่ได้ดู ไปดูให้ไวเลยจ้า




    ...


    #WelcomeSHINeeToThailand #SWC5inBKK #SWCVinBKK

    เเละล่าสุดในวันนี้ก็เพิ่งมีคอนเสิร์ตของหนุ่มๆ SHINEE กันไปเป็นที่เรียบร้อย ใครไปมากันมั่งไหนยกมือหน่อยซิ ส่วนใครพลาดไม่ต้องเสียใจไป เก็บตังไว้ให้มั่น เเล้วครั้งหน้าเราจะไปด้วยกัน !

    ที่มาภาพ


    ...



    #diamondedgeinbkk


    ขอปิดท้ายด้วย 2017 SEVENTEEN 1ST WORLD TOUR DIAMOND EDGE IN BANGKOK ที่เปิดให้เหล่าเเฟนคลับได้จองบัตรกันไปเเล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยมีกำหนดการเเสดงในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ! 




    ...



    หมดเเล้วสำหรับ TAG OF THE DAY ในวันนี้ เพื่อนๆ คนไหนมีข้อเเนะนำหรือติชมก็บอกมากันได้นะ เผื่อเราตกหล่นข้อมูลอะไรไปตรงไหน จะได้สมบูรณ์ๆ ไงล่ะ 




    อ้อ ติดตามเราได้อีกช่องทางที่ทวิตเตอร์นะ เพิ่งเปิดเลย ^  ^ 











     


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in