เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
K-SUM-UPNO.W
K-SUM-UP @ 23 06 17
  • ...

     TAG OF THE DAY 
    ประจำวันที่ 23 06 17

    ...


    #마지만처럼_BLACKPINK 
    #ASIFITSYOURLAST

    ถือเป็นเรื่องยิ่งใหญ่ในวงการ K-POP กันเลยทีเดียว กับวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีชื่อดัง Blackpink ที่ล่าสุดยอดเพลง AS IF IT'S YOUR LAST ของพวกเธอ ได้ทำยอดวิวทะลุ 10 ล้านไปเเล้ว โดยใช้เวลาเพียงเเค่ 24 ชั่วโมงเท่านั้น นับเป็นปรากฏการณ์ที่น่าดีใจกับเเฟนคลับจริงๆ ใครยังไม่ได้ไปดู อย่ารอช้า ไปดูกัน



    เบื้องหลังก็มา




    ...


    #NCT1271stWin

    เป็นอีกเเท็กที่เชื่อว่าเเฟนคลับของ NCT 127 คงจะดีใจกันสุดๆ เป็นเเน่ เพราะการกลับมาอีกครั้งของ พวกเขากับเพลง Cherry Bomb ในครั้งนี้ ได้รับรางวัลชนะเลิศจากรายการ M net เป็นครั้งเเรกเลยทีเดียว รออะไรล่ะ ปรบมือออ !


    อันนี้เป็นวินาทีประกาศรางวัลล่ะ :)



    ...



    #คังดงโฮ #nuest #dongho #baekho


    เป็นอีกเรื่องที่น่าดีใจของเเฟนคลับ (อีกเเล้ว) เมื่อ คังโฮดง หรือ แบคโฮ วง NU'EST หลุดพ้นจากข่าวลือเรื่องการคุกคามทางเพศเเล้วเรียบร้อย หลังจากมีข่าวลือเมื่อหญิงสาวบ้านเกิดเดียวกัน (เพื่อนที่รู้จักกันสมัยเด็ก) ออกมาเล่าว่าตัวเองถูก คังดงโฮ คุกคามทางเพศ ซึ่งล่าสุดทางต้นสังกัด Pledis ก็ได้ออกเเถลงการณ์เเล้วว่า ข่าวลือทั้งหมดนั้นไม่จริง ! เเละเเน่นอนว่าทาง Pledis จะดำเนินตามกฏหมายให้ถึงที่สุด


    สำหรับใครที่อยากอ่านรายละเอียดเราก็เอาวาร์ปมาฝาก

    [K-POP] พบความไม่สอดคล้องกันในข้อกล่าวหาการล่วงละเมิดทางเพศของคังดงโฮ (แบคโฮ NU'EST)


    ขอขอบคุณภาพจาก naver




    สำหรับศุกร์นี้ก็คงมีเพียงเท่านี้ล่ะเนอะ (หรือว่ามีอีกเเต่เราไม่รู้หว่า?) ถ้าเราตกหล่นเเท็กดังเเท็กเด่นเรื่องไหนไป หรือที่อธิบายผิดพลาดตรงไหนก็กราบขอโทษไว้ ณ ตรงนี้ด้วย เเละจะดีมากเลยล่ะ ถ้าพิมพ์บอกเราข้างล่าง เราจะได้ไม่ตกเทรนด์ เเละเเก้ไขได้ในครั้งหน้า สำหรับวันนี้ขอบคุณจ้า


    ปล.สามารถติดตามเราผ่านทวิตได้นะ เพิ่งเริ่มเล่นจริงๆ จังๆ :) 

    WRUNK.













Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in