เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
K-SUM-UPNO.W
K-SUM-UP @ 08 07 17
  • ...


    TAG OF THE DAY
    ประจำวันที่ 08 07 17


    ...

    #SMTOWNLIVEinSeoul #RedVelvet #KOKOBOP

    เเท็กที่เต็มไปด้วยความร้อนเเรงของบรรยากาศคอนเสิร์ตของ SM TOWN LIVE IN SEOUL นั่นเอง ในคอนฯ นี้ Red Velvet ก็ปล่อยเพลงใหม่ออกมาเเล้วด้วย นอกจากนี้หนุ่ม EXO ก็ปล่อยทีเซอร์เพลงใหม่ในงานเหมือนกัน เรียกว่าใครไปคอนฯ นี่ได้ดูก่อนใครเพื่อนเลย


    ...


    #GDragonBKK2017

    วันนี้ก็วันที่สองกันเเล้วนะคะ กับคอนเสิร์ตของหนุ่ม จียง ของเรา ไหนเมื่อวานใครไปกันมามั่ง มาเล่าความมันส์ให้อ่านกันหน่อยซิ ในเเท็กนี้ก็เต็มไปด้วยคลิปหนุ่ม จียง เลย เหมือนว่าใครจะหยิบมือถือออกมาถ่ายกันก็ได้เลยนะ สมกับเป็นคอนเสิร์ตของหนุ่ม จียง จริงๆ



    ...


    #BAPPartyBKKBoom

    เป็นไงกันบ้างกับคอนเสิร์ตของหนุ่มๆ B.A.P ที่บินตรงมาเล่นคอนเสิร์ตเป็นครั้งที่สามในเมืองไทยเเล้ว !


    ...


    #betweenusinbkk

    เห็นว่าบัตรเหลือเยอะอยู่เหมือนกัน ไหนชาว BOICE ในนี้มีมั้ย ไปดูกันเถอะเร้ววว เราล่ะสงสารคนที่กดบัตรไปเเล้ว โอนตังเเล้ว เเต่ปรากฏว่าที่หลุดเยอะมาก คืออะไรอ่ะ มีคนกดเล่นด้วยหรอ?



    ...


    #9493kadicafe

    งานมีตติ้งสุดน่ารักของเหล่าเเฟนคลับ คยองซู กับ จงอิน จากวง EXO ที่ลงทุนจัดกันขึ้นเองเลยทีเดียว ถือเป็นการพบปะเพื่อนใหม่ที่ชอบอะไรๆ เหมือนกัน น่ารักจริงๆ งานนี้ นอกจากจะได้พบเพื่อนที่ชอบเหมือนกันเเล้ว ยังได้ของที่ระลึกติดไม้ติดมือกลับบ้านด้วยล่ะ

    ที่มาภาพ


    ...


    #FIVE3rdWIN

    เป็นครั้งที่ 3 เเล้วจ้า กับสาวๆ APINK ที่ล่าสุดเพิ่งคว้ารางวัลที่ 1 ในรายการเพลง MUSIC CORE กับเพลงใหม่ของพวกเธอ FIVE ยินดีด้วยจ้า!


    ...

    #ตลาดนัดWANNAONE

    ตลาดนัดออนไลน์ของเเฟนๆ WANNA ONE ได้เกิดขึ้นเเล้วจ้า กับเเท็กที่รวบรวมของสารพัด ไม่ว่าจะเป็น โปสเตอร์(ที่เห็นว่าราคาสูงลิ่ว) พัดลมเป็ด มาร์กหน้า มีจัดส่งทั่วไทยกันเลยทีเดียว ช้าหมดอดนะจ๊ะ


    ...



    สำหรับวันนี้ก็มีเพียงเท่านี้ ถ้าเราตกหล่นข้อมูลตรงไหนไป เพื่อนๆ บอกเราได้นะ จะได้ปรับปรุงให้ดีขึ้นในครั้งต่อๆ ไป ขอบคุณมากๆ เลยจ้า ^ ^



    อ้อ ติดตามเราได้อีกช่องทางที่ทวิตเตอร์นะ เพิ่งเปิดเลย ^  ^ 

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in