เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
K-SUM-UPNO.W
K-SUM-UP @ 02 07 17
  • ...

    TAG OF THE DAY
    ประจำวันที่ 02 07 17

    ...

    #PRODUCE101FINALconcert #แซมฮุน #แบคฮวี 

    #หลินฮุน #หลินโฮ #แดจิน


    เรียกได้ว่าคอนเสิร์ตจบ เเต่คู่จิ้นไม่จบจริงๆ กับคอนเสิร์ตของหนุ่มๆ Produce 101 ที่จบไปเเล้วเป็นที่เรียบร้อย เเต่กระเเสคู่หูคู่จิ้นยังไม่จบตาม ไม่ว่าจะเป็น เเซฮุน แบคฮวี หลินฮุน หลินโฮ แดจิน โอโหห เยอะเเยะไปหมดเลยทีเดียว ก็ขอยินดีกับหนุ่มๆ ทั้งหลายด้วย ก็จะขอรอติดตามผลงานต่อไปจ้า


    ...


    #윙즈투어_끝은_창대한_비약인걸

    #ForeverBeYourWings #ThankYouWingsTour #수고했어요BTS

    จบไปเเล้วกับทัวร์คอนเสิร์ตของหนุ่มๆ BTS โดยบรรดาเเฟนคลับต่างก็โพสต์เเละเเท็กขอบคุณก็ยกใหญ่ สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เเละต่างก็รอหนุ่มๆ BTS กลับมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ในอนาคต

    ที่มาภาพ

    ...

    #TheRedSummer

    ยังคงทยอยปล่อยทีเซอร์กันออกมาเรื่อยๆ กับสาว Red Velvet ที่กำลังจะคัมเเบ็คกลับมาอีกครั้งพร้อมกับอัลบั้มใหม่ The Red Summer นั่นเอง 



    ...


    #Day6inBKK2017

    กลับมาอีกครั้งเเล้วกับคอนเสิร์ต Day 6 Live & Meet in Bangkok 2017 ซึ่งเพิ่งเปิดให้กดบัตรกันไปเมื่อวานนี้เอง ใครเป็นเเฟนเพลงของหนุ่มๆ Day 6 ล่ะก็ ไม่ควรพลาด !



    ...


    #JessicaJung

    ยังคงติดเเท็กอยู่เช่นเคยกับสาว Jessica นั่นเอง ซึ่งล่าสุดเธอได้เข้าร่วมงาน Shine Festival ที่ประเทศสิงคโปร์ เเละร่วมร้องเพลงท่ามกลางบรรดาเเฟนคลับมากมายเลยทีเดียว 



    ...

    #BAPPartyBKKBoom

    ยังคงติดเทรนด์อยู่กับหนุ่ม B.A.P ที่จะมีคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยในวันที่ 8 กรกฏาคมนี้



    ...

    #WelcomebackWairoon

    กลับมาเยือนเเฟนๆ ชาวไทยอีกเเล้ว กับหนุ่มเฮนรี่ เเห่งวง SJ M ที่ประกาศเเฟนมืทแบบกระทันหันมากๆ ทำเอาเเฟนคลับหลายคนที่ตามไม่ทันกันเลยทีเดียว เเต่หนุ่มเฮนรี่ก็ได้กล่าวขอโทษด้วยที่บอกกระทันหันไปหน่อย เพราะไม่คิดว่าจะมีคนมาเยอะขนาดนี้นั่นเองงง เเหม นานๆ มาทีขนาดนี้ เเฟนๆ เเน่นอยู่เเล้วว



    ...

    สำหรับวันนี้ก็มีเพียงเท่านี้ ถ้าเราตกหล่นข้อมูลตรงไหนไป เพื่อนๆ บอกเราได้นะ จะได้ปรับปรุงให้ดีขึ้นในครั้งต่อๆ ไป ขอบคุณมากๆ เลยจ้า ^ ^



    อ้อ ติดตามเราได้อีกช่องทางที่ทวิตเตอร์นะ เพิ่งเปิดเลย ^  ^ 















Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in