เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เรื่องราวการฝึกงานของฉันgregori
ค่อยเป็นค่อยไป
  •        ตอนนี้ฉันก็ฝึกงานมาได้สี่วันแล้ว ห้องสมุดยังคงไม่สามารถกลับมาเปิดได้เหมือนปกติ ดังนั้นงานของฉันจึงมีเพียงแนะนำหนังสือดีในแต่ละวัน และการทำคลิปเล่านิทานเพื่ออัพลงเพจของห้องสมุดทุกวันอังคารและวันเสาร์ และอาทิตย์ก่อนวันเสาร์ฉันได้เลือกเรื่อง แมวล้านตัว และในวันอังคารก็ได้เลือกเรื่อง น้องหนูอยู่โรงพยาบาล ซึ่งเป็นอีกเรื่องที่ฉันชอบเรื่องนี้ฉันได้เป็นคนเล่าเรื่องและให้เพื่อนเป็นคนตัดต่อคลิปวิดิโอแทน
                                                         นิทานเรื่องแรกที่ฉันได้เล่าลงเพจล่ะ

            พี่ๆที่ห้องสมุดทุกคนน่ารักและใจดีกับพวกฉันมากๆ วันแรกพวกฉันได้ลองเดินไปห้องสมุด วันสองได้นั่งวินมอไซต์ไป และพวกพี่ก็ได้แนะนำให้ลองขึ้นรถสองแถวดูเพราะราคานั่นถูกกว่าวินมอไซต์เยอะเลย พวกฉันจึงได้ลองขึ้นรถสองแถวในวันที่สาม หากแต่คนขับขึ้นว่าพวกฉันคงเรียกผิดสายเขาจึงไม่จอดให้พวกฉันขึ้นไป(ซะงั้น TT) แต่ยังดีที่ในวันนี้พี่สองแถวรับพวกฉันขึ้นรถแล้ว ไม่งั้นคงได้เรียกแท็กซี่ไปแทนแน่ๆเลย

             นอกจากนี้วันนี้พวกฉันยังได้รับงานใหม่ด้วยล่ะ เป็นการนำหนังสือพิมพ์ที่มาส่งในแต่ละวันมาเขียนวันที่และปั้มตราของห้องสมุดลงไป ซึ่งฉันนั้นไม่ได้จับหนังสือพิมพ์มานานแล้วเพราะที่บ้านเองก็รับหนังสือพิมพ์มาน้อยลง ทำให้งานที่ได้ทำอันนี้สนุกมากๆเลย

              และวันนี้ก็ได้ทำโปสเตอร์เกร็ดความรู้ แน่นอนว่าช่วงนี้เด็กๆชอบเรื่องดาบพิฆาตอสูรหรือไยบะกันมากๆ พวกฉันจึงได้หาความรู้ที่เชื่อมโยงกับเรื่องจึงได้ทำเรื่องดาบของญี่ปุ่นและลายเสื้อของตัวละครหลัก

                                                                        
         อันนี้เพื่อนเป็นคนออกแบบส่วนฉันนั่นช่วยเช็คความเรียบร้อย และฉันก็ไปทำในส่วนของแนะนำหนังสือดีวันพุธแทน โดยเป็นการแนะนำเรื่อง แปดขาสามคนบนโลกสองใบ และ เปิดความลับบ้านของสัตว์


    ปล. วันนี้ได้ข้าวเหนียวปิ้งจากพี่ๆด้วย อร่อยมากเลย >w< 



     

              

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in