เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เรื่องราวการฝึกงานของฉันgregori
วันแรกอันแสนตื่นเต้น
  •     วันนี้เป็นวันแรกของการฝึกงานที่ห้องสมุดห้วยขวาง ซึ่งตัวฉันนั่นไม่เคยมีประสบการณ์การฝึกงานกับห้องสมุดมาก่อนจึงตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ฉันรีบตื่นเช้าทำเวลาในการไปถึงห้องสมุดเพราะการไปสายนั่นไม่ใช่สิ่งที่ดี และเพราะเช้านี้อากาศค่อนข้างเย็นสบาย ฉันและเพื่อนอีกสองคนจึงค่อยๆเดินไปยังห้องสมุด 

          เมื่อมาถึงห้องสมุดทั้งพี่ยามและพี่ที่ฝึกงานล้วนน่ารักกันทุกคน แต่เพราะเป็นวันแรกฉันและเพื่อนจึงค่อนข้างเกร็งกับพวกเขา (หวังว่าภายหลังฉันจะกล้าแสดงออกมากขึ้นนะ) 

          ห้องสมุดห้วยขวางที่นี่เรียกได้ว่าเป็นห้องสมุดการ์ตูน ดังนั้นจึงมีมังงะและแผ่นซีดีอนิเมะสมัยฉันเด็กๆอยู่มากมายเลย เช่น บาคุกัน พริตตี้เคียว ซึ่งมันทำให้ฉันนึกถึงตัวเองสมัยเด็กๆที่ชื่นชอบการ์ตูนเหล่านี้เป็นอย่างมาก นอกจากนี้ห้องสมุดห้วยขวางมีจำนวน 3 ชั้นด้วยกัน ชั้นแรกนัั่นเป็นโซนเด็กและมีนิตยสารต่างๆ ชั้นสองจะเป็นนวนิยายและหนังสือวิชาการต่างๆ ส่วนสุดท้ายชั้นสามเป็นห้องอินเตอร์เน็ต มีหนังสือการ์ตูนเกร๋ดความรู้และยังมีห้องดูหนังอีกด้วย

           และเพราะเป็นวันแรกแถมยังอยู่ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19 ทำให้ไม่มีงานมากนักเพราะน้องๆยังไม่เปิดเทอมกัน พวกฉันจึงออกแบบแนะนำหนังสือดีสำหรับวันเสาร์และวันอังคาร ทั้งยังหาหนังสือนิทานมาสำหรับทำเป็นคลิปวิดิโอลงเพจของห้องสมุดซึ่ง นิทานที่ฉันเลือกนั่นคือเรื่อง แมวล้านตัว เพราะเป็นนิทานที่ฉันจำได้ว่าตอนปีหนึ่งครูของเอกเคยมาเล่าให้ฟัง และฉันชอบความเล่นคำของหนังสือนิทานเล่มนี้ 

          ปล. วันนี้พี่ๆที่ฝึกงานยังทำขนมจีนนํ้ายากันอีกด้วยซึ่งมันอร่อยมากเลยล่ะ >w<
          ปล.2 หวังว่าสถานการณ์โควิดจะดีขึ้นนะ TwT 






เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in